Việc công ty đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy với quy mô lớn nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của công ty, tiếp tục đầu tư sản xuất trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng xu thế mới. Đồng thời thể hiện tầm nhìn chiếc lược trở thành doanh nghiệp bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam, một thương hiệu Việt đủ mạnh để cạnh tranh với làn sóng hàng ngoại nhập.
Đây là nhà máy thứ 4 của Công ty Cổ Phần Bibica với giai đoạn 1 lắp đặt 2 dây chuyền sản xuất bánh hiện đại CRACKER và WAFER cùng thiết bị - công nghệ nhập từ châu Âu, Mỹ có công suất lên đến 10.000 tấn/năm, là cột mốc đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của công ty trong thời gian tới, đồng thời đóng góp đa dạng hóa nguồn cung về bánh kẹo, giữ vững thị trường nội địa và cạnh tranh với hàng ngoại.
BIBICA đã trải qua 20 năm phát triển và giữ vững thương hiệu, được sự đầu tư của Tập đoàn mẹ THE PAN GROUP, Bibica đã vượt qua cơn sóng thôn tính của các tập đoàn nước ngoài, điều này đã mang lại niềm tin và động lực cho tập thể đơn vị tiếp tục phát triển vươn lên phía trước, xứng đáng là niềm tự hào cho đất nước.