Doanh nghiệp
27/07/2021 16:00

Hot Tiktoker Cana Hoàng chia sẻ cách phát triển kênh thời trang thông qua Tiktok

In bài viết

Cana Hoàng được biết đến là Tiktoker nổi tiếng sở hữu 177,8 ngàn follower trên Tiktok và 10 kênh doanh nghiệp đạt gần 10 triệu follow. Kênh của Cana Hoàng thường xuyên chia sẻ những kiến thức về thời trang, về cuộc sống và thu hút được nhiều người xem.

Hot Tiktoker Cana Hoàng chia sẻ cách phát triển kênh thời trang thông qua Tiktok - Ảnh 1.

Chủ shop thời trang Cana Hoàng

Với tình hình dịch Covid-19 như hiện nay, để ổn định kinh doanh trong lĩnh vực thời trang thì vấn đề truyền thông trên mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok là thật sự cần thiết. Theo chị Cana Hoàng, bán hàng trên Tiktok là cách bạn tạo cho mình một kênh riêng và tải các video có liên quan đến sản phẩm của mình lên để bán.

Bạn tiến hành lên kịch bản cho video, quay sản phẩm, thêm hiệu ứng và âm nhạc, cuối cùng là đăng lên Tiktok kèm đường link đến trang đích (landing page). Khi khách hàng chú ý đến video của bạn và muốn đặt hàng, họ có thể vào đường link thông qua miêu tả hoặc phần comment. Khách hàng vào landing page đặt hàng và bạn sẽ tiến hành chốt đơn. Đây là cách làm tiết kiệm chi phí quảng cáo cũng như cách bán hàng online này thích hợp trong mùa dịch Covid này.

Linh Chi
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.