Doanh nghiệp
20/11/2017 15:45

Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đạt top 2 trong tâm trí người tiêu dùng Việt

In bài viết

Tròn 3 năm sau khi đi vào hoạt động (20.11.2014 - 20.11.2017), hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+ đã được nằm trong top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất và đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2017 theo thống kê của Vietnam Report.

Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đạt top 2 trong tâm trí người tiêu dùng Việt - Ảnh 1.

Hệ thống siêu thị VinMart phủ rộng gần 30 tỉnh thành trên toàn quốc

Với sứ mệnh đem đến mô hình bán lẻ đa dạng, hiện đại; nơi an tâm mua sắm cho mọi gia đình, VinMart & VinMart+ (VinMart Plus) đã phát triển với tốc độ kỷ lục, trở thành chuỗi siêu thị và cửa hàng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Hiện nay, hệ thống bán lẻ đã sở hữu số lượng lên tới 65 siêu thị VinMart và khoảng 1.000 cửa hàng VinMart+, phủ rộng gần 30 tỉnh thành với tổng diện tích mặt bằng kinh doanh lên tới hơn 300.000 m2 và số lượng nhân sự đạt khoảng 11.000 người.

VinMart & VinMart+ hiện tại đang cung cấp hơn 40.000 mã sản phẩm phong phú với ngành hàng chủ lực thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế, thời trang, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, bông vải sợi, văn phòng phẩm, đồ chơi... của hàng trăm NCC uy tín trong nước và quốc tế. VinMart & VinMart+ cũng là kênh phân phối độc quyền các sản phẩm nông sản an toàn VinEco sản xuất theo công nghệ Israel hiện đại hàng đầu thế giới cung cấp hàng trăm chủng loại từ rau củ quả đa dạng cho tới các sản phẩm nấm tươi cao cấp… phục vụ bữa ăn của mọi gia đình.

Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đạt top 2 trong tâm trí người tiêu dùng Việt - Ảnh 2.

Rau sạch VinEco phân phối độc quyền tại VinMart&VinMart+ là sự lựa chọn hàng đầu của các người nội trợ

Không chỉ chú trọng việc lựa chọn đối tác uy tín, hệ thống VinMart còn tập trung vào hệ thống quầy kệ trưng bày sản phẩm thuận tiện, thân thiện cùng quy trình - công nghệ bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn đạt tiêu chuẩn nhằm giữ nguyên hương vị tươi ngon của sản phẩm. Khu chế biến mở với các quầy hàng thân thiện như chợ ướt cổ truyền, đồng thời có hệ thống bếp trung tâm cung cấp ngay tại chỗ hàng loạt các món ăn thường ngày cho tới đặc sản tươi ngon, phục vụ mọi nhu cầu cho bữa cơm gia đình. Với sự đầu tư bài bản này, VinMart tạo nên không gian mua sắm hoàn hảo khiến người tiêu dùng luôn cảm thấy an tâm và thoải mái khi mua sắm.

Chuỗi cửa hàng VinMart+ đa tiện ích đang là mô hình cửa hàng bán lẻ được đánh giá cao trên thị trường bởi tính tiện lợi và độ phủ rộng. VinMart+ mang tới cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thuận tiện, gần nhà; là nơi cung cấp hàng hoá chất lượng cao, thực phẩm an toàn, minh bạch nguồn gốc và dịch vụ tiện ích phong phú. Nhân viên phục vụ tận tâm và tư vấn tận tình vì lợi ích của khách hàng. Tôn chỉ của chuỗi cửa hàng VinMart+ là hoạt động kinh doanh bền vững, có trách nhiệm, vì môi trường, vì cộng đồng và vì sự phát triển của xã hội.

Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đạt top 2 trong tâm trí người tiêu dùng Việt - Ảnh 3.

Nhân viên VinMart & VinMart + phục vụ tận tâm và tư vấn tận tình vì lợi ích của khách hàng

Luôn đặt mục tiêu cao nhất là đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, song song với quy trình gắt gao để kiểm soát an toàn thực phẩm, VinMart & VinMart+ còn là hệ thống bán lẻ duy nhất tại Việt Nam sở hữu 24 phòng & trạm kiểm nghiệm ATTP trên toàn quốc, trong đó 2 phòng kiểm nghiệm tại Hà Nội & TP HCM được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005 với những kết quả đo lường/thử nghiệm được quốc tế thừa nhận.

Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đạt top 2 trong tâm trí người tiêu dùng Việt - Ảnh 4.

Phòng kiểm nghiệm định lượng đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005

Sau 3 năm phát triển, hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ đã phục vụ hàng triệu gia đình, đảm bảo các tiêu chí: hàng hóa phong phú, chất lượng; rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, dịch vụ tiện ích đa dạng. Với mục tiêu "vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt", VinMart & VinMart+ cũng triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất trong nước, đặc biệt các cơ sở sản xuất nông sản và thực phẩm đảm bảo tiêu chuẩn như chương trình "Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa" - ký kết với 250 doanh nghiệp sản xuất trong nước hay tham gia "Hỗ trợ hộ nuôi heo - bán hàng không lợi nhuận"… Thông qua đó, VinMart đã hỗ trợ gần 200 tỷ đồng cho các doanh nghiệp với những ưu đãi thiết thực về hệ thống phân phối, tăng cường nhận diện thương hiệu và tư vấn kiểm soát chất lượng.

"VinMart & VinMart+ hướng tới mục tiêu không chỉ là Nơi an tâm mua sắm đa tiện ích mà còn góp phần lan tỏa ý thức sản xuất và lựa chọn sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng tại Việt Nam", Bà Thái Thanh Hải - Tổng Giám đốc VinCommerce chia sẻ.

Dự kiến trong năm 2017 - 2018, VinMart & VinMart+ sẽ đạt khoảng 3.000 điểm bán trên toàn quốc và đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ, kiểm soát chất lượng, thúc đẩy các chương trình ưu đãi hiệu quả với mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

Đ.Hoàng
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.