Doanh nghiệp
20/09/2021 16:09

Doanh nghiệp bất động sản "bung hàng" hàng loạt

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp dùng chiến thuật chờ đợi quan sát tình hình dịch bệnh và khách hàng thì cũng có nhiều đơn vị can đảm tạo đường đi mới, trở lại thị trường với các sản phẩm hấp dẫn, hợp xu thế với việc "bung hàng" rầm rộ.

Sau thời gian yên ắng vì tình hình dịch bệnh, TP HCM và các tỉnh phía Nam trải qua thời kỳ giãn cách để phòng chống dịch thì gần đây nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đã bắt đầu tổ chức nhiều chương trình giới thiệu, mở bán dự án theo hình thức trực tuyến (online), làm "nóng" thị trường. Điển hình có thể kể đến như Hưng Thịnh Land với dự án Moonlight Centre Point (quận Bình Tân, TP HCM) ra mắt tháp Passion thuộc dự án Bien Hoa Universe Complex ở Đồng Nai hay Lagi New City của Tập đoàn Danh Khôi cũng vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Đặc biệt, ngày 16-9 vừa qua, Tập đoàn Thắng Lợi cũng tạo tiếng vang lớn trên thị trường BĐS khi tổ chức lễ kickoff trực tuyến giai đoạn 3 dự án The Sol City. Nhiều chuyên gia đánh giá với sự khởi động trở lại giai đoạn 3, thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn này sẽ giúp thị trường BĐS khu Tây dậy sóng trở lại trong thời gian tới.

Doanh nghiệp bất động sản bung hàng hàng hoạt - Ảnh 1.

Tập đoàn Thắng Lợi tổ chức kick off dự án The Sol City giai đoạn 3 trên nền tảng Zoom thu hút hơn 700 chuyên gia tư vấn

Buổi lễ được tổ chức hoành tráng với những ý tưởng và nội dung độc đáo, thu hút hơn 700 chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối chính thức trong giai đoạn 3. Theo đó, Đất Xanh Nam Bộ, Era Việt Nam, Cen Sài Gòn, Bến Thành Invest, Hana Home, Mland Miền Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse và Thắng Lợi Long An sẽ là 10 đại lý phân phối chiến lược của dự án The Sol City giai đoạn 3.

"Lễ ra quân giai đoạn 3 của The Sol City như phát lệnh bùng nổ cho thị trường BĐS trong giai đoạn này. Trên thị trường, cầu vẫn lớn, chỉ là tạm chậm lại do ảnh hưởng dịch bệnh. Với cú hích này các chuyên gia tư vấn sẽ làm bùng nổ thị trường thời gian tới, miễn sản phẩm đủ độ hút và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Với pháp lý vững, chính sách bán hàng hấp dẫn thì The Sol City chắc chắn sẽ "tạo sóng" ngay trong thời kỳ Covid", ông Trần Thế Anh - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Thắng Lợi nhận định.

Doanh nghiệp bất động sản bung hàng hàng hoạt - Ảnh 2.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, tọa lạc vị trí vàng, pháp lý đầy đủ, tiện ích thiết thực, The Sol City dự kiến sẽ trở thành "con cưng" trong mắt nhà đầu tư.

Không chỉ mang đến chính sách thưởng để tạo động lực cho các chuyên viên kinh doanh, ông Trần Thế Anh còn mang đến nhiều chính sách dành cho nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực. Theo đó, Tập đoàn đã dành tặng nhiều chương trình khác nhau với mức chiết khấu lên đến 3%. Và khi đăng ký giữ chỗ từ nay đến hết 10-10-2021, người mua sẽ nhận ngay 20% một năm trên tổng số tiền giữ chỗ.

Đặc biệt, dự kiến trong tháng 10-2021, Tập đoàn Thắng Lợi còn triển khai sự kiện mở bán với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như rút thăm 40 suất quà tặng voucher giảm giá 50 triệu đồng hoặc 3 chỉ vàng trên mỗi sản phẩm; nhận thêm mức chiết khấu từ 3 - 20% trên mỗi sản phẩm khi trở thành vị khách may mắn đặt đúng 80 sản phẩm giao dịch thành công đầu tiên. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng giao dịch thành công dự án The Sol City còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng một xe Mercedes-Benz C-180 trị giá 1,5 tỉ đồng.

Ngoài ra, với việc tiên phong ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm và nghiên cứu hành vi người mua, Tập đoàn đã có nhiều chiến thuật ứng biến nhanh với thời cuộc, nắm bắt nhanh xu hướng của thị trường để ra mắt sản phẩm giai đoạn 3. Cụ thể, Tập đoàn đã sử dụng chiến thuật "bung hàng" sản phẩm nhà liền thổ thoáng mát, diện tích vàng từ 75 - 100 m2, tọa lạc liền kề TP HCM với pháp lý rõ ràng để "khớp lệnh" với thị trường đầy biển động vì Covid-19.

Doanh nghiệp bất động sản bung hàng hàng hoạt - Ảnh 3.

Nắm bắt xu hướng thị trường, The Sol City ra mắt các sản phẩm liền thổ thoáng mát, diện tích vàng từ 75 - 100 m2.

Với việc "bung hàng" The Sol City vào đúng thời điểm thành phố đang có chính sách nới rộng "sống cùng Covid-19" và tầm vóc lớn mạnh của dự án The Sol City qua 2 giai đoạn phát triển, giai đoạn 3 của dự án dự kiến sẽ tạo nên một "cơn sốt" mới tại thị trường BĐS khu Tây. Đồng thời, với việc hội tụ đủ những thuận lợi về vị trí, loại hình sản phẩm, đối tác chiến lược uy tín, không gian thoáng đáng với cây xanh và tiện ích đầy đủ, The Sol City được đánh giá không chỉ là điểm đến của nhà đầu tư mà còn khách hàng có nhu cầu ở thực sau dịch.

Đông Hồ
Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Doanh nghiệp 11:08

Trong kinh doanh cạnh tranh, ngoài nội dung, vị trí quảng cáo rất quan trọng để thu hút chú ý. Với Công Ty TNHH Truyền thông Mỹ thuật Quảng cáo Hoàng Gia (HG ADV), thương hiệu không chỉ được nhìn thấy mà còn được cảm nhận sâu sắc, nhờ vào những vị trí quảng cáo được đặt tại các khu vực trọng điểm.

Cơ hội bay Đà Nẵng - Ahmedabad với giá vé chỉ từ 0 đồng

Cơ hội bay Đà Nẵng - Ahmedabad với giá vé chỉ từ 0 đồng

Điểm đến hấp dẫn 10:57

Vietjet mở bán vé bay thẳng giữa Đà Nẵng và Ahmedabad (Ấn Độ) với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ hôm nay.

Hơn 8 tỉ đồng sẽ được trao trong chương trình Học bổng Đinh Thiện Lý

Hơn 8 tỉ đồng sẽ được trao trong chương trình Học bổng Đinh Thiện Lý

Nhịp sống 10:51

Ngày 21-9-2024 tới đây, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Đinh Thiện Lý sẽ tổ chức “Lễ trao học bổng Đinh Thiện Lý lần 22 và trao tài trợ năm 2024” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7, TP HCM.

Truyền tải giá trị nhân văn của chính sách BHYT đến HS-SV

Truyền tải giá trị nhân văn của chính sách BHYT đến HS-SV

Nhịp sống 08:00

Bảo hiểm Xã hội TP HCM đặt mục tiêu trong năm học 2024-2025 100% học sinh, sinh viên tham gia BHYT

Quỹ Khởi sự Từ tâm của Tập đoàn Kim Oanh tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Quỹ Khởi sự Từ tâm của Tập đoàn Kim Oanh tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thị trường 17:18

(NLĐO) – Quỹ khởi sự từ tâm - Tập đoàn Kim oanh đã tổ chức chương trình Chuyện Trăng non cho hơn 72 trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:04

DatVietVAC Group Holdings và nghệ sĩ đến từ các chương trình Anh Trai “Say Hi”, Rap Việt, 2 Ngày 1 Đêm Vietnam, Our Song Vietnam vừa ủng hộ số tiền 1 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào đang chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ kéo dài.

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

Hoạt động cộng đồng 14:02

Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.