Doanh nghiệp
21/09/2019 09:28

Damsomi: Khách hàng là thượng đế

Lễ khai trương cửa hàng Damsomi (địa chỉ 563-565 Quang Trung, phường10, quận Gò Vấp, TP HCM) của Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng sáng 19-9 diễn ra trong không khí rôm rả, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm. Đây là một trong những hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh, đưa sản phẩm của công ty đến gần hơn với khách hàng

Nhiều lựa chọn hấp dẫn

Hàng chục mẫu đầm maxi và đầm sơ mi kiểu dáng hiện đại, hoa văn bắt mắt, màu sắc đa dạng được công ty giới thiệu tại lễ khai trương khiến khách hàng rất thích thú. Đến dự khai trương, chị Huỳnh Kim Loan (ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM), một khách hàng thân thiết không quên sắm cho mình 2 bộ đầm mới để dự tiệc. "Việc liên tục cho ra đời nhiều mẫu mã mới với thiết kế sang trọng, ấn tượng, đặc biệt là tôn vinh được vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ là điều khiến tôi hài lòng nhất khi đến với Damsomi"  - chị Kim Loan nhận xét.

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 1.

Rất nhiều khách hàng cũng có cùng suy nghĩ như chị Loan. Chị Trương Thị Phượng (quận 6, TP HCM), một khách hàng lâu năm của Damsomi bày tỏ: "Damsomi đem lại rất nhiều lựa chọn cho khách hàng khi liên tục tung ra mẫu thiết kế mới. Tùy nhu cầu, khách có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm cho nhiều mục đích khác nhau. Quan trọng hơn là giá cả sản phẩm hợp lý, vừa túi tiền với dân văn phòng, công sở".

Khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm

Tâm sự của 2 khách hàng nói trên là minh chứng vì sao các sản phẩm do Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ. Hơn 15.000 sản phẩm được tiêu thụ mỗi tháng đã chứng tỏ thương hiệu Damsomi rất được lòng khách hàng, nhất là phụ nữ trung niên.

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 2.

Ông Võ Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng chia sẻ: "Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ là mục tiêu chúng tôi hướng đến. Sự tin tưởng của của khách hàng cũng chính là động lực để công ty cho ra đời những sản phẩm ấn tượng hơn. Mở rộng quy mô kinh doanh, mong muốn của chúng tôi là đưa đến thật nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý của công ty đến tay khách hàng".

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 3.

Từ một xưởng gia công nhỏ, đến nay, Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng đã có 4 xưởng may với máy móc, thiết bị hiện đại, số công nhân lành nghề hơn 30 người. Hai sản phẩm chủ lực của công ty là đầm maxi thiết kế và đầm sơ mi. Cùng với việc chú trọng tuyển dụng đội ngũ thiết kế và công nhân lành nghề, công ty còn chủ động tìm kiếm nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu ngày khắt khe của khách hàng. "Mỗi sản phẩm xuất xưởng đều phải qua bộ phận KCS nhằm phát hiện ra những lỗi nhỏ nhất. Những mẫu đầm được thiết kế sang trọng sẽ giúp khách hàng tự tin hơn khi hiện diện ở các sự kiện và đó cũng là mong muốn của công ty" - Nhà thiết kế Nguyễn Thị Như Trang của Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng chia sẻ.

Bài và ảnh: Quốc An
từ khóa :
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.