Doanh nghiệp
01/04/2020 15:59

Cô Gái Hà Lan chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng

In bài viết

(NLĐO) - Cô Gái Hà Lan tiên phong mang sữa yêu thương, chung tay chia sẻ với người tiêu dùng vượt Covid-19

Ngày 1-4, Sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, khởi động chương trình "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ" nhằm tri ân cộng đồng, chung sức chống Covid-19 bằng việc tiên phong cung cấp nguồn dinh dưỡng là sữa sạch và an toàn đến người tiêu dùng trong mùa dịch, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện cách ly toàn xã hội.

Trước những diễn biến đầy phức tạp của Covid-19, đại dịch đang gây ra nhiều khó khăn, cản trở trong cuộc sống ở khắp nơi trên toàn cầu. Chính phủ Việt Nam nỗ lực không ngừng vì sức khỏe cộng đồng và quốc gia. Là tập đoàn về sữa với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng cho các thế hệ người tiêu dùng trên toàn cầu mọi lúc, mọi nơi, Cô Gái Hà Lan xác định đây chính là thời điểm cần chung tay với chính phủ trong việc cân bằng cuộc sống của người dân, để xứng đáng với sứ mệnh của tập đoàn đề ra.

Tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 không chỉ đe dọa đến sức khỏe mà còn gây ra nhiều bất ổn về việc làm, giảm thu nhập và ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân. Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm dinh dưỡng với mức giá ưu đãi cùng sự thuận tiện tối đa, trong nỗ lực của mình, Sữa Cô Gái Hà Lan thực hiện chương trình "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ". Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1 đến 14-4, tại các siêu thị trên toàn quốc (trừ Coopmart, Aeon, Mega, 7-Eleven và GS25) sữa tươi Cô Gái Hà Lan được bán với mức đồng giá đặc biệt là 5.000 đồng/hộp 180 ml. Tại các kênh thương mại điện tử (bao gồm Lazada, Tiki), khách hàng được miễn phí giao hàng khi mua các sản phẩm sữa tươi Cô Gái Hà Lan, thức uống dinh dưỡng Yomost và Fristi.

Đại diện FrieslandCampina Việt Nam, bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Ngành hàng Sữa tiêu dùng, cho biết: "Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Y tế để hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu và người dân vùng dịch. Với chương trình "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", Sữa Cô Gái Hà Lan cũng tiên phong góp phần vào việc hỗ trợ cho người tiêu dùng trên mọi mặt trận. Vào thời điểm này, khi chúng ta thực hiện cách ly toàn xã hội thì việc chuẩn bị nhu yếu phẩm một cách hợp lý là hết sức cần thiết nhằm duy trì sức khỏe dinh dưỡng mỗi ngày. Trong đó, sữa đóng vai trò quan trọng để giúp cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, tăng cường đề kháng chống bệnh".

Cô Gái Hà Lan chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng - Ảnh 1.

Với lời kêu gọi Chung Tay Chia Sẻ (#chungtaychiase), Sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, cùng nhau, chúng ta sẽ đóng góp được một phần nhỏ nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch.

Cô Gái Hà Lan chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng - Ảnh 2.

Những hộp sữa tươi an toàn, tinh khiết của Cô Gái Hà Lan được sản xuất đều đặn để đảm bảo dinh dưỡng cho người dân trong mùa dịch

Trước đó, từ những ngày đầu của mùa dịch, công ty đã trao tặng sữa và xà phòng rửa tay cho đội ngũ y bác sĩ, người bệnh tại Bệnh viện Nhiệt đới TW, người dân tại các khu vực cách ly của xã Sơn Lôi, tỉnh Vĩnh Phúc và đóng góp tiền mặt cùng sản phẩm cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chung tay đẩy lùi Covid-19 với tổng số tiền lên trên 2,5 tỉ đồng. Và chắc chắn những đóng góp này của công ty với Chính phủ Việt Nam sẽ còn tiếp tục.

Bài và ảnh: Tường Vi
từ khóa :
Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Doanh nghiệp 08:13

Bà Rịa - Vũng Tàu bước sang tuổi 34 giữa thời khắc đặc biệt, việc sáp nhập vào TP HCM sẽ mở ra chặng đường phát triển mới

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Bất động sản 07:57

Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai vừa chính thức cấp Giấy phép xây dựng cho chủ đầu tư dự án Đảo Kim Quy triển khai công trình TTTM trong khuôn viên dự án.

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Tiêu dùng 07:56

Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Nhịp sống 07:56

Yang Bay theo tiếng Raglay nghĩa là "thác trời" - cái tên thơ mộng phù hợp với vẻ đẹp huyền ảo nơi đây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Nhịp sống 07:38

Rừng Thông Núi Voi đang dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách muốn tìm về với thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm văn hóa đa sắc màu

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

Nhịp sống 17:12

Ngày 21-6-2025, Công ty Thăng Long TM - Nhà phân phối độc quyền TaylorMade tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm TM Golf Performance