Doanh nghiệp
01/04/2020 15:59

Cô Gái Hà Lan chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng

In bài viết

(NLĐO) - Cô Gái Hà Lan tiên phong mang sữa yêu thương, chung tay chia sẻ với người tiêu dùng vượt Covid-19

Ngày 1-4, Sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, khởi động chương trình "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ" nhằm tri ân cộng đồng, chung sức chống Covid-19 bằng việc tiên phong cung cấp nguồn dinh dưỡng là sữa sạch và an toàn đến người tiêu dùng trong mùa dịch, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện cách ly toàn xã hội.

Trước những diễn biến đầy phức tạp của Covid-19, đại dịch đang gây ra nhiều khó khăn, cản trở trong cuộc sống ở khắp nơi trên toàn cầu. Chính phủ Việt Nam nỗ lực không ngừng vì sức khỏe cộng đồng và quốc gia. Là tập đoàn về sữa với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng cho các thế hệ người tiêu dùng trên toàn cầu mọi lúc, mọi nơi, Cô Gái Hà Lan xác định đây chính là thời điểm cần chung tay với chính phủ trong việc cân bằng cuộc sống của người dân, để xứng đáng với sứ mệnh của tập đoàn đề ra.

Tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 không chỉ đe dọa đến sức khỏe mà còn gây ra nhiều bất ổn về việc làm, giảm thu nhập và ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân. Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm dinh dưỡng với mức giá ưu đãi cùng sự thuận tiện tối đa, trong nỗ lực của mình, Sữa Cô Gái Hà Lan thực hiện chương trình "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ". Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1 đến 14-4, tại các siêu thị trên toàn quốc (trừ Coopmart, Aeon, Mega, 7-Eleven và GS25) sữa tươi Cô Gái Hà Lan được bán với mức đồng giá đặc biệt là 5.000 đồng/hộp 180 ml. Tại các kênh thương mại điện tử (bao gồm Lazada, Tiki), khách hàng được miễn phí giao hàng khi mua các sản phẩm sữa tươi Cô Gái Hà Lan, thức uống dinh dưỡng Yomost và Fristi.

Đại diện FrieslandCampina Việt Nam, bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Ngành hàng Sữa tiêu dùng, cho biết: "Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Y tế để hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu và người dân vùng dịch. Với chương trình "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", Sữa Cô Gái Hà Lan cũng tiên phong góp phần vào việc hỗ trợ cho người tiêu dùng trên mọi mặt trận. Vào thời điểm này, khi chúng ta thực hiện cách ly toàn xã hội thì việc chuẩn bị nhu yếu phẩm một cách hợp lý là hết sức cần thiết nhằm duy trì sức khỏe dinh dưỡng mỗi ngày. Trong đó, sữa đóng vai trò quan trọng để giúp cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, tăng cường đề kháng chống bệnh".

Cô Gái Hà Lan chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng - Ảnh 1.

Với lời kêu gọi Chung Tay Chia Sẻ (#chungtaychiase), Sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, cùng nhau, chúng ta sẽ đóng góp được một phần nhỏ nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch.

Cô Gái Hà Lan chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng - Ảnh 2.

Những hộp sữa tươi an toàn, tinh khiết của Cô Gái Hà Lan được sản xuất đều đặn để đảm bảo dinh dưỡng cho người dân trong mùa dịch

Trước đó, từ những ngày đầu của mùa dịch, công ty đã trao tặng sữa và xà phòng rửa tay cho đội ngũ y bác sĩ, người bệnh tại Bệnh viện Nhiệt đới TW, người dân tại các khu vực cách ly của xã Sơn Lôi, tỉnh Vĩnh Phúc và đóng góp tiền mặt cùng sản phẩm cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chung tay đẩy lùi Covid-19 với tổng số tiền lên trên 2,5 tỉ đồng. Và chắc chắn những đóng góp này của công ty với Chính phủ Việt Nam sẽ còn tiếp tục.

Bài và ảnh: Tường Vi
từ khóa :
Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Thị trường 12:00

Tháng 12-2025, tại Vinpearl Landmark 81, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN tham dự Diễn đàn Khu công nghiệp 2025.

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Thị trường 20:30

Khi việc chuyển khoản ngân hàng diễn ra hằng ngày, hằng giờ thì việc định danh người dùng bằng số điện thoại có thể tạo ra khác biệt rõ rệt về trải nghiệm.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.