Chubb Life Việt Nam tăng tốc trên đường đua số hóa

Ngày nay, hình ảnh người người cầm điện thoại thông minh lướt web là cảnh dễ dàng bắt gặp tại nhiều nơi. Khi mạng lưới internet ngày càng mở rộng và nâng cấp thì các thiết bị di động có thể được xem như là “vật bất ly thân” của nhiều người trước nhu cầu sử dụng các ứng dụng di động để giao tiếp, kinh doanh, mua sắm, làm việc...

Đây cũng chính là tiền đề để các doanh nghiệp càng tăng tốc chạy đua số hóa giữa kỷ nguyên số 4.0 nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm và sự thuận tiện hơn trong giao dịch.

Không đứng ngoài cuộc đua này, từ năm 2013, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") đã đón đầu xu hướng số hóa khi triển khai các ứng dụng trực tuyến hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của mình trên thiết bị di động. Tiếp nối sau đó là hàng loạt dự án công nghệ của Chubb Life Việt Nam đã và đang được triển khai, nghiên cứu nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và bản thân doanh nghiệp.

Từ dịch vụ bảo hiểm trực tuyến: lợi ích hướng tới khách hàng

Với tiêu chí đặt "giá trị cho khách hàng" lên hàng đầu, Chubb Life Việt Nam luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện cao nhất khi giao dịch với công ty. Trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến - nơi khách hàng có thể đăng nhập và kiểm tra thông tin về Hợp đồng Bảo hiểm ("HĐBH") đã được Chubb Life Việt Nam triển khai từ rất sớm và luôn không ngừng được mở rộng, nâng cấp.

Thông qua trang web này, quy trình giao dịch dành cho khách hàng đã được đơn giản hóa. Khách hàng của Chubb Life Việt Nam có thể thực hiện giao dịch 24/7 một cách dễ dàng.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng của Chubb Life Việt Nam có thể chủ động thực hiện yêu cầu thông qua Trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm trực tuyến này, gồm Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm; điều chỉnh thông tin trong HĐBH như thay đổi thông tin liên lạc của Bên mua Bảo hiểm, Người được Bảo hiểm, tuổi chuyển đổi sản phẩm bảo hiểm, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm hoặc yêu cầu cấp phó bản của HĐBH… đến thanh toán phí bảo hiểm. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến chỉ với vài cú chạm. Các yêu cầu của khách hàng được chuyển về hệ thống của Chubb Life Việt Nam sẽ được xử lý nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi.

Chubb Life Việt Nam tăng tốc trên đường đua số hóa - Ảnh 1.

Thông qua trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến của Chubb Life Việt Nam, khách hàng có thể kiểm tra thông tin về Hợp đồng Bảo hiểm một cách dễ dàng

Có thể nói, trước đây khách hàng thường hay có tâm lý quan ngại khi muốn tham gia Bảo hiểm Nhân thọ vì phải thực hiện nhiều thủ tục giấy tờ phức tạp và mất nhiều thời gian. Thì nay, với hình thức dịch vụ trực tuyến của Chubb Life Việt Nam được tăng cường đầu tư trên tất cả "các điểm tiếp xúc" với khách hàng đã tối đa hóa tiện ích, và giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị và thuận tiện trong giao dịch khi tham gia bảo hiểm với Chubb Life Việt Nam.

Đến đầu tư toàn diện nền tảng công nghệ số cho đội ngũ kinh doanh

Song song với việc phát triển nền tảng công nghệ số hướng đến khách hàng, Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ tính năng vượt trội như eCard (danh thiếp điện tử), eRecruitment (chương trình tuyển dụng Đội ngũ Kinh doanh trực tuyến), eServices (dịch vụ khách hàng trực tuyến), eApplication (ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến dành cho Đội ngũ Kinh doanh), Smart Report (Chương trình Quản lý Báo cáo Thông minh) và nhiều ứng dụng hỗ trợ việc điểm danh đội ngũ, phân tích nhu cầu tài chính cho khách hàng như: eAttendance, eFinancial Need. Nền tảng công nghệ số hiện đại này chính là bước đệm để nâng tầm hình ảnh của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam lên một tầm cao khác. Từ người đại lý truyền thống trở thành người đại lý của thời đại 4.0 chuyên nghiệp, hiện đại - sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Chubb Life Việt Nam tăng tốc trên đường đua số hóa - Ảnh 2.

Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng SmartAgency

Có thể nói, việc đầu tư vào nền tảng kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh chính là mảnh ghép để Chubb Life Việt Nam hoàn chỉnh bức tranh số hóa nhằm mang đến trải nghiệm công nghệ số 360o cho cả khách hàng và đội ngũ kinh doanh, giúp Chubb Life Việt Nam giữ vững vị thế là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong và dẫn đầu về công nghệ số.

Từ ngày 15-10-2019, Chubb Life Việt Nam chính thức triển khai dự án eCard - Danh thiếp điện tử cho toàn bộ Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam. Mỗi Đại diện Kinh doanh Chubb Life sẽ có tấm danh thiếp điện tử của riêng mình với "mã số của đại lý" được cá nhân hóa theo mã số chính xác của từng người. Dự án này đóng vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng Chubb SmartAgency, chính thức mở ra một kỷ nguyên mới cho Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam. Hơn 38.700 Quản lý Kinh doanh/Đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam đã được trang bị một trong những "vũ khí" hiện đại nhất trong cuộc cách mạng số này: eCard - Danh thiếp điện tử, sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

eCard - Tấm danh thiếp điện tử, định danh Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life trên bảng số hóa với nhiều ưu điểm:

- Hiện đại: Tấm danh thiếp "digital", đón đầu xu hướng công nghệ số.

- Chuyên nghiệp: Xây dựng hình ảnh, thông tin cá nhân một cách hoàn hảo và đa dạng sắc màu.

- Ứng dụng cao: Tăng cơ hội quảng bá hình ảnh cá nhân, tuyển dụng nhân tài, tăng trưởng kinh doanh…

H.Trân
từ khóa :

Viết bình luận

Công cụ hỗ trợ nhà bán lẻ “lội ngược dòng” hậu đại dịch Covid-19
2 giờ trước 548 1k
Dịch Covid-19 gây ra áp lực lớn lên các nhà bán lẻ, nhiều đơn vị đã phải nhanh chóng chuyển mình trong hình thức kinh doanh, tận dụng những công cụ đắc lực để làm nên sự thay đổi tích cực.
VietinBank là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp FDI
28/5/2020 548 1k
Với mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 về tài trợ dự án và tư vấn đầu tư nước ngoài, VietinBank đã và đang có sự chuyển đổi lớn để đóng góp vào công cuộc đón đầu làn sóng đầu tư nước ngoài mới vào Việt Nam. VietinBank đã và đang là thương hiệu được các cộng đồng doanh nghiệp đa quốc gia đến từ Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… tìm đến để hợp tác phát triển.
Ai đã 'đổ' tiền vào Sendo và Tiki?
28/5/2020 548 1k
Nhà đầu tư trong nước nắm gần 35% Sendo trong khi 16 cổ đông ngoại sở hữu hơn 65% cổ phần. VNG và JD.com là 2 cổ đông lớn nhất của Tiki hiện nay.
Tập đoàn MB vượt thách thức quý I
28/5/2020 548 1k
Chuyển dịch số là một trong những chìa khóa giúp ngân hàng mẹ, các công ty thành viên thuộc Tập đoàn MB đi xuyên qua khó khăn của đại dịch Covid-19, ghi nhận hiệu quả hoạt động vững vàng trong quý I vừa qua
Nếu sáp nhập, Tiki và Sendo có "giẫm chân" nhau?

Nếu sáp nhập, Tiki và Sendo có "giẫm chân" nhau?

Trang DealStreetAsia vừa dẫn nguồn cho biết viễn cảnh 2 doanh nghiệp thương mại điện tử nội là Tiki và Sendo sáp nhập đang đến rất gần.