Chubb Life Việt Nam tăng tốc trên đường đua số hóa

Ngày nay, hình ảnh người người cầm điện thoại thông minh lướt web là cảnh dễ dàng bắt gặp tại nhiều nơi. Khi mạng lưới internet ngày càng mở rộng và nâng cấp thì các thiết bị di động có thể được xem như là “vật bất ly thân” của nhiều người trước nhu cầu sử dụng các ứng dụng di động để giao tiếp, kinh doanh, mua sắm, làm việc...

Đây cũng chính là tiền đề để các doanh nghiệp càng tăng tốc chạy đua số hóa giữa kỷ nguyên số 4.0 nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm và sự thuận tiện hơn trong giao dịch.

Không đứng ngoài cuộc đua này, từ năm 2013, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") đã đón đầu xu hướng số hóa khi triển khai các ứng dụng trực tuyến hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của mình trên thiết bị di động. Tiếp nối sau đó là hàng loạt dự án công nghệ của Chubb Life Việt Nam đã và đang được triển khai, nghiên cứu nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và bản thân doanh nghiệp.

Từ dịch vụ bảo hiểm trực tuyến: lợi ích hướng tới khách hàng

Với tiêu chí đặt "giá trị cho khách hàng" lên hàng đầu, Chubb Life Việt Nam luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện cao nhất khi giao dịch với công ty. Trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến - nơi khách hàng có thể đăng nhập và kiểm tra thông tin về Hợp đồng Bảo hiểm ("HĐBH") đã được Chubb Life Việt Nam triển khai từ rất sớm và luôn không ngừng được mở rộng, nâng cấp.

Thông qua trang web này, quy trình giao dịch dành cho khách hàng đã được đơn giản hóa. Khách hàng của Chubb Life Việt Nam có thể thực hiện giao dịch 24/7 một cách dễ dàng.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng của Chubb Life Việt Nam có thể chủ động thực hiện yêu cầu thông qua Trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm trực tuyến này, gồm Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm; điều chỉnh thông tin trong HĐBH như thay đổi thông tin liên lạc của Bên mua Bảo hiểm, Người được Bảo hiểm, tuổi chuyển đổi sản phẩm bảo hiểm, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm hoặc yêu cầu cấp phó bản của HĐBH… đến thanh toán phí bảo hiểm. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến chỉ với vài cú chạm. Các yêu cầu của khách hàng được chuyển về hệ thống của Chubb Life Việt Nam sẽ được xử lý nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi.

Chubb Life Việt Nam tăng tốc trên đường đua số hóa - Ảnh 1.

Thông qua trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến của Chubb Life Việt Nam, khách hàng có thể kiểm tra thông tin về Hợp đồng Bảo hiểm một cách dễ dàng

Có thể nói, trước đây khách hàng thường hay có tâm lý quan ngại khi muốn tham gia Bảo hiểm Nhân thọ vì phải thực hiện nhiều thủ tục giấy tờ phức tạp và mất nhiều thời gian. Thì nay, với hình thức dịch vụ trực tuyến của Chubb Life Việt Nam được tăng cường đầu tư trên tất cả "các điểm tiếp xúc" với khách hàng đã tối đa hóa tiện ích, và giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị và thuận tiện trong giao dịch khi tham gia bảo hiểm với Chubb Life Việt Nam.

Đến đầu tư toàn diện nền tảng công nghệ số cho đội ngũ kinh doanh

Song song với việc phát triển nền tảng công nghệ số hướng đến khách hàng, Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ tính năng vượt trội như eCard (danh thiếp điện tử), eRecruitment (chương trình tuyển dụng Đội ngũ Kinh doanh trực tuyến), eServices (dịch vụ khách hàng trực tuyến), eApplication (ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến dành cho Đội ngũ Kinh doanh), Smart Report (Chương trình Quản lý Báo cáo Thông minh) và nhiều ứng dụng hỗ trợ việc điểm danh đội ngũ, phân tích nhu cầu tài chính cho khách hàng như: eAttendance, eFinancial Need. Nền tảng công nghệ số hiện đại này chính là bước đệm để nâng tầm hình ảnh của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam lên một tầm cao khác. Từ người đại lý truyền thống trở thành người đại lý của thời đại 4.0 chuyên nghiệp, hiện đại - sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Chubb Life Việt Nam tăng tốc trên đường đua số hóa - Ảnh 2.

Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng SmartAgency

Có thể nói, việc đầu tư vào nền tảng kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh chính là mảnh ghép để Chubb Life Việt Nam hoàn chỉnh bức tranh số hóa nhằm mang đến trải nghiệm công nghệ số 360o cho cả khách hàng và đội ngũ kinh doanh, giúp Chubb Life Việt Nam giữ vững vị thế là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong và dẫn đầu về công nghệ số.

Từ ngày 15-10-2019, Chubb Life Việt Nam chính thức triển khai dự án eCard - Danh thiếp điện tử cho toàn bộ Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam. Mỗi Đại diện Kinh doanh Chubb Life sẽ có tấm danh thiếp điện tử của riêng mình với "mã số của đại lý" được cá nhân hóa theo mã số chính xác của từng người. Dự án này đóng vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng Chubb SmartAgency, chính thức mở ra một kỷ nguyên mới cho Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam. Hơn 38.700 Quản lý Kinh doanh/Đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam đã được trang bị một trong những "vũ khí" hiện đại nhất trong cuộc cách mạng số này: eCard - Danh thiếp điện tử, sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

eCard - Tấm danh thiếp điện tử, định danh Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life trên bảng số hóa với nhiều ưu điểm:

- Hiện đại: Tấm danh thiếp "digital", đón đầu xu hướng công nghệ số.

- Chuyên nghiệp: Xây dựng hình ảnh, thông tin cá nhân một cách hoàn hảo và đa dạng sắc màu.

- Ứng dụng cao: Tăng cơ hội quảng bá hình ảnh cá nhân, tuyển dụng nhân tài, tăng trưởng kinh doanh…

H.Trân
từ khóa :

Viết bình luận

PC Bình Định: Cấp điện lại cho 100% khách hàng bị ảnh hưởng bão số 6
11/11/2019 548 1k
Chiều và tối ngày 10-11, bão số 6 gây mưa to và gió lớn ảnh hưởng tới lưới điện tại tỉnh Bình Định làm cho nhiều khu vực bị mất điện.
BIDV: Giải chạy online khởi động ấn tượng với hơn 16.000 người đăng ký tham gia
11/11/2019 548 1k
Sáng 9-11, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - 35 Hàng Vôi, Hà Nội, lễ phát động giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020” đã diễn ra thành công với hơn 16.000 người đăng ký tham gia online cho đến nay. Khởi đầu ấn tượng này hứa hẹn sẽ đem đến một mùa Tết ấm áp hơn cho người nghèo.
Cảnh báo: Mạo danh nhân viên tài chính ngân hàng quấy phá người dân
9/11/2019 548 1k
Dù không phải là nhân viên của các công ty tài chính ngân hàng, nhưng một số đối tượng vẫn mạo danh để thực hiện hành vi quấy phá, đe dọa các khách hàng nằm trong diện nợ xấu. Ứng phó tình trạng này, các công ty tài chính đã có đơn phản ánh đến cơ quan công an và phát đi cảnh báo để người dân nắm rõ.
Xây dựng hệ thống kiểm nghiệm khu vực về an toàn thực phẩm
8/11/2019 548 1k
Tại lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập sáng 7-11, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Thế Giới Di Động bán 1.400 đồng hồ/ngày

Thế Giới Di Động bán 1.400 đồng hồ/ngày

Chỉ tính riêng tháng 10-2019, Thế Giới Di Động đã bán ra lượng đồng hồ kỷ lục: hơn 75.500 chiếc, gấp 11 lần so với cách đây 8 tháng (6.700 chiếc đồng hồ vào tháng 3-2019). Nhờ vậy mà Thế Giới...