Doanh nghiệp
21/11/2023 15:15

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

In bài viết

Ngày 19-11-2023, Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway Việt Nam vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá: Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho nhãn hiệu Nutrilite và Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho Tổng Giám đốc Huỳnh Thiên Triều.

Lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 (Asia Pacific Outstanding Brand 2023) lần thứ 9 do Ban biên tập Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các cơ quan tổ chức. Sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, thương hiệu phát triển bền vững tại thị trường trong nước và thế giới.

Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 3 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu hàng đầu khu vực. Amway Việt Nam thuộc số ít doanh nghiệp vinh dự nhận được đồng thời 2 giải thưởng uy tín với thứ hạng cao.

Vượt qua 8 tiêu chí đánh giá, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Huỳnh Thiên Triều được bình chọn vào Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023. Ngoài các tiêu chí cơ bản là thành viên lãnh đạo cấp cao và trực tiếp tham gia điều hành doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh thị trường rộng khắp trong khu vực, giải thưởng còn xét đến nhiều yếu tố đóng góp của cá nhân cho quốc gia lẫn quốc tế.

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 - Ảnh 1.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam nhận giải "Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023"

Ông Huỳnh Thiên Triều đã đảm nhiệm qua nhiều vị trí trọng yếu trước khi giữ vai trò "đầu tàu" của Amway Việt Nam từ tháng 12-2019. Chỉ trong vòng 3 năm tiếp theo, ông đã dẫn dắt đội ngũ hơn 350 nhân viên và 300.000 nhà phân phối đưa Amway Việt Nam lọt vào Top 10 quốc gia có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway, với mức doanh thu đạt 2.399 tỉ đồng trong năm 2022 (tăng 15% so với 2021).

Giải thưởng Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã được trao cho Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới, theo dữ liệu về quy mô thị trường toàn cầu năm 2022 của GlobalData.

Sở hữu giải thưởng này đồng nghĩa với việc Nutrilite đã được xét duyệt kỹ lưỡng trên 7 tiêu chí về: Tính pháp lý hoạt động và lưu hành, Mức độ hiện diện rộng rãi, Văn hóa gây dựng thương hiệu, Truyền thông thương hiệu thống nhất và sáng tạo, Khả năng phát triển thị trường, Tuân thủ mọi quy định pháp luật, Trách nhiệm xã hội và cộng đồng, Nguồn nhân lực tài năng… trên khắp thị trường châu Á.

Ra đời từ năm 1934, Nutrilite sở hữu bề dày gần 90 năm kinh nghiệm tiên phong chiết xuất dưỡng chất thực vật và gói trọn mọi tinh túy thiên nhiên vào từng sản phẩm.

Chỉ trong năm 2023, Nutrilite lập cú đúp với 4 thành tích: Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới; Nutrilite Double X là thực phẩm đa vitamin, đa khoáng chất với dưỡng chất thực vật từ 5 nhóm màu dưỡng chất thực vật bán chạy số 1 thế giới; Sản phẩm Omega từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung Omega bán chạy số 1 thế giới; Sản phẩm protein từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới.

Tr. Quỳnh
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.