Amway Việt Nam đồng hành cùng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2023”

Ngày 9-3-2023, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2023” với chủ đề Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn tại Hà Nội.

Cụ thể, chương trình "Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam" năm 2023 của TP. Hà Nội đã diễn ra các hoạt động như: Lễ phát động hưởng ứng "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2023 diễn ra vào lúc 17 giờ 30 ngày 9-3-2023; Giải chạy "Vì người tiêu dùng" diễn ra vào 6 giờ 30 ngày 11-3-2023; Hội chợ "Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng" từ ngày 9 đến 13-3… tất cả được diễn ra tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Amway Việt Nam đồng hành cùng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2023” - Ảnh 1.

Amway cam kết kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

Nhiều năm qua, Amway Việt Nam đã tích cực tham gia các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về quyền của người tiêu dùng và là một trong số ít doanh nghiệp đang áp dụng các tiêu chí của "Bộ quy tắc Hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng" ban hành bởi Bộ Công thương. Năm 2023 là năm thứ 5 liên tiếp Amway Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện thường niên này.

Với Amway, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không phải là trách nhiệm của riêng một cá nhân, đơn vị nào, đó là trách nhiệm chung của toàn xã hội mà trong đó vai trò chính vẫn phải là doanh nghiệp.

Amway Việt Nam đồng hành cùng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2023” - Ảnh 2.

Hoạt động thiết thực của Amway hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Với những chính sách, chế độ nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, Amway xây dựng một quy trình riêng trong "Nguyên tắc đổi, mua lại và chính sách bảo hành hàng hóa" đã được đăng ký và phê duyệt bởi Cục CTBVNTD – Bộ Công Thương. Tất cả được công bố công khai tại các cơ sở của Amway và trên Trang thông tin điện tử chính thức của Amway Việt Nam.

Thông tin về sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng, minh bạch trên website từ nguồn gốc đến giá cả.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: "Tại Amway Việt Nam, bảo vệ người tiêu dùng cũng chính là bảo vệ doanh nghiệp và danh tiếng doanh nghiệp. Đây cũng là công cụ để khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Với triết lý lấy con người – khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm để mang đến hài lòng cho khách hàng và có được lòng tin yêu thuơng hiệu trong suốt 15 năm qua."


Hoàng Thy

Tin liên quan

Viết bình luận

Khi vạn trái tim Vietcombank cùng chung khát vọng
27/3/2023 548 1k
(NLĐO) - Chương trình Hiến máu nhân đạo "Vietcombank 60 năm: Trao giọt hồng - Trao yêu thương" - một hoạt động thiện nguyện của Vietcombank đã thu hút hàng ngàn người tham gia, góp phần bổ sung lượng máu thiếu hụt tại các bệnh viện.
EPS cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành nhà máy điện khí LNG Hiệp Phước
27/3/2023 548 1k
Ngày 27-3-2023, tại TP HCM, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 và Công ty TNHH Điện lực Hiệp Phước tổ chức lễ ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành nhà máy Điện khí LNG Hiệp Phước giai đoạn 1, công suất 1.200 MW.
Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi
27/3/2023 548 1k
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ thuộc Amway vừa công bố hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi - Người đẹp có làn da đẹp nhất.
Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỉ đồng
25/3/2023 548 1k
Trong bối cảnh đầy khó khăn của năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỉ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỉ đồng.
C.P. Việt Nam tiếp tục đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023

C.P. Việt Nam tiếp tục đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023

Tại Lễ công bố “Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn 2023”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam là một trong 519 doanh nghiệp được vinh danh. Chương trình này...