Amway Expo 2022 - đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển tại Việt Nam

Ngày 4-11-2022, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, khai mạc triển lãm Amway Expo 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (TP HCM).

Triển lãm đã thu hút sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm trong hai ngày 4 và 5-11-2022. Với chủ đề "Hành trình bứt phá", sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của Amway Việt Nam.

Amway Expo 2022 - đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển tại Việt Nam - Ảnh 1.

Amway Expo 2022 với 5 không gian trưng bày chính độc đáo, đa sắc màu như: khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry, và Ngôi nhà Amway đã mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc, cơ hội mua sắm trực tiếp cùng nhiều hoạt động gắn kết thú vị cho khách tham quan.

Amway Expo 2022 - đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển tại Việt Nam - Ảnh 2.

Dịp này, Amway cũng tổ chức Lễ trao bằng cho hơn 200 học viên đã hoàn thành Chương trình Đào tạo Tư vấn viên sức khỏe Nutrilite 2022, thuộc dự án phát triển năng lực chuyên môn Dinh dưỡng và Sức khỏe cho cộng đồng được phối hợp thực hiện cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Amway Expo 2022 - đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển tại Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết: "15 năm đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway ngày càng khẳng định vị thế của công ty so với các nước trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi được minh chứng bằng số lượng giải thưởng và sự công nhận của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty. Với tinh thần khát khao chinh phục những cột mốc mới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, tạo ra môi trường kinh doanh sáng tạo, tận dụng công nghệ trong thời đại số để tiếp cận khách hàng tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất."

Hoàng Thy

Tin liên quan

Viết bình luận

Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số
5 giờ trước 548 1k
Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa được vinh danh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2023.
“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng
18/3/2023 548 1k
Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn đang tập trung phát huy đã giúp cho Lamer Fashion tạo ra những sức mạnh bền bỉ ở giai đoạn này.
The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm
17/3/2023 548 1k
Với việc khai thác tốt lợi thế sẵn có về tự nhiên, nguồn lực giúp The Sea Class trở thành điểm đầu tư lý tưởng tại "thủ phủ du lịch" Hồ Tràm, góp phần nâng tầm chất lượng giá trị sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng trong tình hình quỹ đất phát triển du lịch tại đây ngày càng khan hiếm.
HỌC TRUNG CẤP NGHỀ – LỰA CHỌN ĐỂ THÀNH CÔNG Ở TUỔI 18?
16/3/2023 548 1k
Quyết định tiếp tục theo Trung học phổ thông (THPT) hay “bẻ lái” sang học trung cấp nghề cũng là vấn đề làm cho phụ huynh, học sinh có nhiều băn khoăn, trăn trở, nhất là trong thời điểm việc học trung cấp không còn là vấn đề quá xa lạ đối với nhiều người.
Trao 200 triệu đồng cho ca khúc viết về doanh nhân Việt Nam

Trao 200 triệu đồng cho ca khúc viết về doanh nhân Việt Nam

(NLĐO) - Giải nhất trị giá 200 triệu đồng sẽ được trao cho bài hát được chọn lựa là ca khúc truyền thống của các doanh nhân