Triển lãm đã thu hút sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm trong hai ngày 4 và 5-11-2022. Với chủ đề "Hành trình bứt phá", sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của Amway Việt Nam.
Amway Expo 2022 với 5 không gian trưng bày chính độc đáo, đa sắc màu như: khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry, và Ngôi nhà Amway đã mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc, cơ hội mua sắm trực tiếp cùng nhiều hoạt động gắn kết thú vị cho khách tham quan.
Dịp này, Amway cũng tổ chức Lễ trao bằng cho hơn 200 học viên đã hoàn thành Chương trình Đào tạo Tư vấn viên sức khỏe Nutrilite 2022, thuộc dự án phát triển năng lực chuyên môn Dinh dưỡng và Sức khỏe cho cộng đồng được phối hợp thực hiện cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết: "15 năm đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway ngày càng khẳng định vị thế của công ty so với các nước trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi được minh chứng bằng số lượng giải thưởng và sự công nhận của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty. Với tinh thần khát khao chinh phục những cột mốc mới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, tạo ra môi trường kinh doanh sáng tạo, tận dụng công nghệ trong thời đại số để tiếp cận khách hàng tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất."