Doanh nghiệp
02/09/2022 15:22

30 năm thương hiệu nước giải khát Bidrico

In bài viết

Sau 30 năm xây dựng, nước giải khát Bidrico đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu ở lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước giải khát tại Việt Nam.

Ngày 31-8, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidirco) đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty (2.9.1992 - 2.9.2022), đồng thời tri ân đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, đặc biệt là những nhân viên cống hiến lâu năm cùng công ty.

Tại sự kiện, cán bộ công nhân viên đã nhận được các phần quà như lời cảm ơn sâu sắc. Đồng thời, Bidrico cũng vinh danh 9 cán bộ công nhân viên có thâm niên trên 25 năm, một chặng đường dài của thanh xuân mang tên "Bidrico". Mỗi cán bộ nhân viên cống hiến trên 25 năm sẽ được vinh danh, trao tặng kỷ niệm chương và phần thưởng là hiện kim để tri ân những sự đóng góp to lớn.

30 năm thương hiệu nước giải khát Bidrico - Ảnh 1.

"Dù sự kiện không quá lớn nhưng đúng chất một ngày lễ kỷ niệm ấm cúng và thân tình để các thành viên trong đại gia đình Bidrico nhìn lại con đường mình đã qua" - đại diện Bidrico chia sẻ.

Xuất phát điểm từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với nhân sự gồm 26 người, cho đến nay nước giải khát Tân Quang Minh - thương hiệu Bidirco đã có hơn 600 cán bộ công nhân viên, 12 dây chuyền sản xuất hiện đại từ châu Âu theo công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết nóng... Nhà máy sản xuất đa chức năng của công ty được đầu tư tại KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh trên tổng diện tích 15.000 m2 sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, Hallal, cGMP và đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Mỹ…

30 năm thương hiệu nước giải khát Bidrico - Ảnh 2.

Từ khi thành lập, Bidrico đã xác định mục tiêu và con đường đi cho riêng mình. Lấy thị trường nông thôn làm bàn đạp để chinh phục thị trường thành thị, đây là thành công lớn trong nỗ lực chiếm lĩnh thị trường nội địa mà không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng có được. Nhờ vậy, Bidrico càng có thêm nhiều cơ hội nhỏ để tích lũy thành cơ hội lớn và tận dụng hiệu quả mọi cơ hội có được, vững vàng hơn trên hành trình đi tới thành công.

Hiện các sản phẩm của Bidrico đã được xuất khẩu đều đặn đi nhiều quốc gia có yêu cầu khắt khe về chất lượng như châu Á, Âu, Mỹ, Phi cùng hệ thống nhà phân phối và hàng ngàn đại lý rộng khắp trên cả nước. Đây là những con số minh chứng cho quá trình 30 năm không ngừng chuyển động, đổi mới của một thương hiệu nước giải khát Việt Nam trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

30 năm thương hiệu nước giải khát Bidrico - Ảnh 3.

Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, sự am hiểu về văn hóa và thói quen của người tiêu dùng trong nước giúp Bidrico đầu tư nghiên cứu về chất lượng, mùi vị, đa dạng mẫu mã, sản phẩm nước giải khát để đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Những sản phẩm như sữa chua Yobi, nước yến Ngân Nhĩ Bidrico, nước chanh muối Restore, nước tăng lực Bidrico, trà xanh A*Nuta, nước ép trái cây A*nuta, nước ngọt có gaz… đã trở thành lựa chọn của phần nhiều người tiêu dùng trong nước.

"Các sản phẩm Bidrico giữ chân người tiêu dùng trong và ngoài nước nhờ cam kết vô hạn về quy trình sản xuất, chú trọng chất lượng lẫn sức khỏe người dân. Với phương châm "lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững", Bidrico đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường" - ông Nguyễn Đặng Hiến tin tưởng.

Nhiều "quả ngọt" sau chặng đường nỗ lực

Sự nỗ lực thời gian qua đã nhận được "quả ngọt" khi Bidrico vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Liên tiếp gặt hái được nhiều thành công, đón nhận hàng trăm bằng khen, giấy khen của các cấp, ngành, hàng chục giải thưởng danh giá quốc tế… Mới đây Bidrico tiếp tục nhận giải thưởng thương hiệu vàng TP HCM, khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm. Những phần thưởng này thể hiện nỗ lực phấn đấu, đóng góp không mệt mỏi của công ty thời gian qua, trong quá trình hoạt động sản xuất - kinh doanh và hoạt động xã hội, từ thiện. Đặc biệt, với việc trở thành nhà tài trợ chính và nước uống chính thức của APEC 2017 là cơ hội quảng bá chất lượng nước giải khát Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.


Minh Quân - Thái Phương
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.