Dịch vụ
20/10/2016 19:53

Vietjet mở cùng lúc 2 đường bay mới

Ngày 19-10, tại TP Cao Hùng (Đài Loan), Vietjet tổ chức lễ công bố chính thức mở 2 đường bay Hà Nội - Đài Bắc và TP HCM - Cao Hùng đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Chào đón đường bay mới, Vietjet công bố 150.000 vé máy bay với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!” vào 3 ngày vàng 25, 26 và 27-10 tại website www.vietjetair.com, áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Nam, Busan, Seoul, Hồng Kông cho thời gian bay từ ngày 30-10-2016 đến 25-3-2017 (trừ các ngày lễ, Tết), riêng đường bay TP HCM - Hồng Kông áp dụng từ ngày 9-12, Hải Phòng - Seoul áp dụng từ ngày 11-12, TP HCM - Cao Hùng áp dụng từ ngày 12-12, Hà Nội - Busan áp dụng từ ngày 16-12.

M.An
PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành riêng cho quý ông: Mancode by PNJ

PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành riêng cho quý ông: Mancode by PNJ

Tiêu dùng 16:33

Với tầm nhìn trở thành công ty chế tác trang sức và bán lẻ hàng đầu châu Á, PNJ mang đến những tuyệt tác tinh xảo, tôn vinh vẻ đẹp con người bằng giá trị thật.

Co.opmart, Co.opXtra mở hội trái cây nhập khẩu đón 8-3

Co.opmart, Co.opXtra mở hội trái cây nhập khẩu đón 8-3

Tiêu dùng 13:25

Co.opmart, Co.opXtra đang mở hội trái cây nhập khẩu, với hơn 50 mặt hàng trái cây đặc trưng vùng ôn đới với giá giảm cực sốc

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - 
Ramen Cà ri Nhật

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - Ramen Cà ri Nhật

Sản phẩm 13:04

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới: MÌ LY CURRY HOUSE COCO ICHIBANYA với hương vị Ramen Cà ri Nhật

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

Thị trường 16:03

Lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD Việt Nam không ngừng đổi mới sản phẩm, dịch vụ để mang lại môi trường bảo hiểm đơn giản, dễ tiếp cận và bền vững

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Sản phẩm 09:35

(NLĐO) - Nhân dịp Thần Tài xuân Ất Tỵ, thị trường vàng nở rộ các sản phẩm vàng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, mức giá phù hợp

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.