Chương trình đặc biệt này ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái và đã hỗ trợ 4 nhà thiết kế đến từ các quốc gia khác nhau. DHL Exported tạo cơ hội cho các nhà thiết kế đã có chỗ đứng trên thị trường trong nước và đang muốn vươn ra thị trường thế giới, giúp họ tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu.
Từ nay đến ngày 31-7, các nhà thiết kế trên toàn thế giới có thể nộp hồ sơ đăng ký chương trình và chọn trình diễn bộ sưu tập của mình tại một trong những sự kiện: Tuần lễ Thời trang New York, Tuần lễ Thời trang London, Tuần lễ Thời trang Milan hoặc Tuần lễ Thời trang Mercedes-Benz Tokyo. DHL sẽ tài trợ toàn bộ chi phí hậu cần liên quan đến việc sản xuất và đưa bộ sưu tập đến New York, London, Milan hoặc Tokyo cho buổi ra mắt của các nhà thiết kế, chẳng hạn như phí vận chuyển quốc tế.
A.Hoàng