Dịch vụ 31/01/2016 19:42

GrabTaxi đổi tên thương hiệu thành Grab

Ứng dụng đặt xe GrabTaxi vừa công bố đổi tên thương hiệu thành Grab. Thương hiệu mới này bao gồm các dịch vụ: taxi (GrabTaxi), xe riêng (GrabCar), xe ôm (GrabBike), đi nhờ xe (GrabHitch) và giao hàng (GrabExpress), tất cả đều đứng dưới một tên gọi chung là Grab.

Từ lúc ra mắt vào năm 2012, Grab từ một ứng dụng đặt taxi khiêm tốn đã phát triển thành một công ty vận tải lớn nhất Đông Nam Á với mạng lưới 200.000 tài xế đang hoạt động, ứng dụng được tải về và cài đặt trên hơn 11 triệu thiết bị di động.

 

Từ giữa năm 2015, theo thống kê vùng, trung bình mỗi tháng, số chuyến xe GrabCar tăng trưởng 35% và con số này là 75% đối với dịch vụ GrabBike.

Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ sự thống lĩnh thị trường Đông Nam Á của Grab khi công ty đã mở rộng cung cấp một số lượng lớn các dịch vụ vận tải tại khu vực trong 18 tháng qua. Hành khách đã công nhận Grab là ứng dụng vận tải phù hợp nhất. Số chuyến GrabCar và GrabBike trong khu vực mỗi tháng trung bình tăng lần lượt 35% và 75%. 

P.Nguyên

từ khóa :

Viết bình luận

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com) mua thuốc online 24/24 dễ dàng tiện lợi
5/5/2022 548 1k
Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy là cái tên nổi tiếng và uy tín trong thị trường nhà thuốc trực tuyến hiện nay. Đây là một nhà thuốc đã đạt chuẩn GPP được thành lập từ 2018 tại Hà Nội theo mô hình trực tuyến kết hợp truyền thống.
Khách hàng nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua bảo hiểm FWD trên ứng dụng Traveloka
22/4/2022 548 1k
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa chính thức hợp tác với Traveloka – ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.
Tuần lễ Ngày Trái đất, mang vỏ hộp sữa đi đổi quà
22/4/2022 548 1k
Ngày mai (23-4), nhân dịp tuần lễ Ngày Trái đất, Tập đoàn TH bắt đầu thực hiện chiến dịch Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TP HCM.
Chiến lược “Think Global, Act Local” từ kỳ lân ngành chuyển phát nhanh
18/4/2022 548 1k
Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương) là chiến lược phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi tiến công vào thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. Nhờ chủ động áp dụng chiến lược này, J&T Express đã và đang gặt hái nhiều thành công.
Tôn vinh phái nữ, FWD tung sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD Phụ nữ hiện đại”

Tôn vinh phái nữ, FWD tung sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD Phụ nữ hiện đại”

Đây là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới nhất của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam. "FWD Phụ nữ hiện đại" là giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ với các quyền lợi bảo...