Bảo hiểm
24/07/2024 19:00

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

In bài viết

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Trong bối cảnh đầy thách thức của nền kinh tế và thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam có quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỉ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Dẫn đầu

Theo Dai-ichi Life Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt gần 1.800 tỉ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm, lợi nhuận sau thuế trên 1.100 tỉ đồng.

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 2.200 tỉ đồng cho hơn 200.000 trường hợp, trong đó, chi trả quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí và tai nạn gần 700 tỉ đồng, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.700 tỉ đồng cho hơn 1,9 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam. Công ty hiện đang phục vụ gần 5 triệu khách hàng và gia đình thông qua đội ngũ ngũ trên 2.000 nhân viên và 110.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp tại 300 văn phòng trên toàn quốc.

Hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo đảm an toàn tài chính trọn đời cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái số sức khỏe và hạnh phúc. Vào ngày 15-7, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức ra mắt Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến trên nền tảng Dai-ichi Connect với 4 tính năng: Đặt câu hỏi cho bác sĩ, Nhắn tin với bác sĩ, Tư vấn video với bác sĩ, Cuộc gọi chăm sóc sức khỏe nhằm giải đáp những băn khoăn, lo lắng về sức khỏe thể chất, tinh thần, dinh dưỡng, giúp khách hàng và gia đình có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, từ đó chăm sóc bản thân tốt hơn để sống vui khỏe và hạnh phúc hơn mỗi ngày. Nhằm tạo sự thuận tiện và nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị y tế cho khách hàng, tính đến tháng 6-2024, công ty đã liên kết trực tiếp với hơn 260 bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trong và ngoài nước để mở rộng hệ thống cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí nội trú và ngoại trú.

Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt

Nhằm nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe cộng đồng, từ năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai gần 4.200 hội thảo sức khỏe để kiểm tra sức khỏe tổng quát miễn phí, tầm soát ung thư, đột quỵ, tiểu đường cho hơn 102.000 khách hàng trên toàn quốc với ngân sách trên 22 tỉ đồng. Ngoài ra, tại hội thảo, khách hàng sẽ được cập nhật kiến thức hữu ích từ chia sẻ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y khoa về các chủ đề sức khỏe đang là mối quan tâm hàng đầu hiện nay như: tim mạch, đột quỵ, ung thư, bệnh hiểm nghèo.

Hội thảo hành trình sức khỏe và hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam đã mang đến những kiến thức hữu ích về sức khỏe giúp khách hàng và gia đình sống vui khỏe và hạnh phúc hơn mỗi ngày

Hội thảo hành trình sức khỏe và hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam đã mang đến những kiến thức hữu ích về sức khỏe giúp khách hàng và gia đình sống vui khỏe và hạnh phúc hơn mỗi ngày

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Với sứ mệnh "Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt", chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến, sáng tạo sản phẩm, dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số để tiếp tục gia tăng trải nghiệm và tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác; đồng thời, tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, hướng đến một xã hội hạnh phúc, bền vững trong tương lai".

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, thông qua Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa và thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 70 tỉ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe - Y tế, Môi trường và Từ thiện xã hội trong 17 năm qua.

Nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế và xã hội, trong 6 tháng đầu năm 2024, công ty đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế: "Top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 - ngành bảo hiểm" và "Top 50 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024"; "Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024"; "Thương hiệu vàng Việt Nam 2024"; "Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024"; "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023".

Ông Ngô Việt Phương - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam - nhận giải thưởng "Top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 - ngành bảo hiểm"

Ông Ngô Việt Phương - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam - nhận giải thưởng "Top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 - ngành bảo hiểm"



Bài và ảnh: Liên Phương
Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Ngân hàng 11:14

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ban hành Khung Trái phiếu bền vững Vietcombank, thúc đẩy nguồn vốn tài trợ các dự án bảo vệ môi trường

Niêm yết HOSE: MCH được Vietcap đánh giá tiềm năng vào rổ VN30

Niêm yết HOSE: MCH được Vietcap đánh giá tiềm năng vào rổ VN30

Thị trường 13:24

Việc Masan Consumer chuyển sàn sang HOSE được kỳ vọng tạo động lực mới cho dòng vốn, thanh khoản, mở cơ hội vào các rổ chỉ số lớn và thu hút nhà đầu tư toàn cầu

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

Doanh nghiệp 17:52

Đây là thông điệp được ông Lê Thanh Tùng, Thành viên HĐQT VietinBank chia sẻ tại sự kiện Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF)

Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm

Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm

Ngân hàng 13:52

Dịp cuối năm, Vietcombank triển khai chương trình hỗ trợ từ chủ shop online, agency marketing đến KOL, qua việc hoàn doanh số chi tiêu quảng cáo

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Ngân hàng 10:59

Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số, với tổng quy mô lên tới 60.000 tỉ đồng