Bảo hiểm
24/07/2024 19:00

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

In bài viết

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Trong bối cảnh đầy thách thức của nền kinh tế và thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam có quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỉ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Dẫn đầu

Theo Dai-ichi Life Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt gần 1.800 tỉ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm, lợi nhuận sau thuế trên 1.100 tỉ đồng.

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 2.200 tỉ đồng cho hơn 200.000 trường hợp, trong đó, chi trả quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí và tai nạn gần 700 tỉ đồng, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.700 tỉ đồng cho hơn 1,9 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam. Công ty hiện đang phục vụ gần 5 triệu khách hàng và gia đình thông qua đội ngũ ngũ trên 2.000 nhân viên và 110.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp tại 300 văn phòng trên toàn quốc.

Hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo đảm an toàn tài chính trọn đời cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái số sức khỏe và hạnh phúc. Vào ngày 15-7, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức ra mắt Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến trên nền tảng Dai-ichi Connect với 4 tính năng: Đặt câu hỏi cho bác sĩ, Nhắn tin với bác sĩ, Tư vấn video với bác sĩ, Cuộc gọi chăm sóc sức khỏe nhằm giải đáp những băn khoăn, lo lắng về sức khỏe thể chất, tinh thần, dinh dưỡng, giúp khách hàng và gia đình có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, từ đó chăm sóc bản thân tốt hơn để sống vui khỏe và hạnh phúc hơn mỗi ngày. Nhằm tạo sự thuận tiện và nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị y tế cho khách hàng, tính đến tháng 6-2024, công ty đã liên kết trực tiếp với hơn 260 bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trong và ngoài nước để mở rộng hệ thống cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí nội trú và ngoại trú.

Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt

Nhằm nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe cộng đồng, từ năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai gần 4.200 hội thảo sức khỏe để kiểm tra sức khỏe tổng quát miễn phí, tầm soát ung thư, đột quỵ, tiểu đường cho hơn 102.000 khách hàng trên toàn quốc với ngân sách trên 22 tỉ đồng. Ngoài ra, tại hội thảo, khách hàng sẽ được cập nhật kiến thức hữu ích từ chia sẻ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y khoa về các chủ đề sức khỏe đang là mối quan tâm hàng đầu hiện nay như: tim mạch, đột quỵ, ung thư, bệnh hiểm nghèo.

Hội thảo hành trình sức khỏe và hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam đã mang đến những kiến thức hữu ích về sức khỏe giúp khách hàng và gia đình sống vui khỏe và hạnh phúc hơn mỗi ngày

Hội thảo hành trình sức khỏe và hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam đã mang đến những kiến thức hữu ích về sức khỏe giúp khách hàng và gia đình sống vui khỏe và hạnh phúc hơn mỗi ngày

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Với sứ mệnh "Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt", chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến, sáng tạo sản phẩm, dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số để tiếp tục gia tăng trải nghiệm và tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác; đồng thời, tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, hướng đến một xã hội hạnh phúc, bền vững trong tương lai".

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, thông qua Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa và thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 70 tỉ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe - Y tế, Môi trường và Từ thiện xã hội trong 17 năm qua.

Nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế và xã hội, trong 6 tháng đầu năm 2024, công ty đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế: "Top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 - ngành bảo hiểm" và "Top 50 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024"; "Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024"; "Thương hiệu vàng Việt Nam 2024"; "Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024"; "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023".

Ông Ngô Việt Phương - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam - nhận giải thưởng "Top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 - ngành bảo hiểm"

Ông Ngô Việt Phương - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam - nhận giải thưởng "Top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 - ngành bảo hiểm"



Bài và ảnh: Liên Phương
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".