Sản phẩm
04/07/2024 14:57

Cùng Number 1 Soya Canxi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay từ bên trong

In bài viết

Sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố mà tất cả phụ nữ đều mong muốn sở hữu. Để vừa có được vẻ đẹp bên ngoài cùng sức khỏe từ bên trong, dinh dưỡng là yếu tố quan trọng. Thấu hiểu điều này, Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới, thu hút nhiều khách hàng là phái đẹp quan tâm.

Ra mắt phiên bản chai mới vào tháng 12-2021, Number 1 Soya Canxi tạo nên cơn sốt trên thị trường đồ uống khi thổi làn gió mới vào phân khúc thức uống dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại. Phiên bản chai mới cùng sự nâng cấp giá trị dinh dưỡng đã giúp Soya Canxi nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Soya Canxi hiểu rằng những giá trị mà một nhãn hàng cần mang đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở sự tiện lợi hay hàm lượng dinh dưỡng mà còn là thông điệp tích cực gửi gắm đến hàng triệu người tiêu dùng để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là lý do Number 1 Soya Canxi mang đến một thông điệp hoàn toàn mới.

Cùng Number 1 Soya Canxi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay từ bên trong- Ảnh 1.

Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với thông điệp mới

Được biết, "Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài" là thông điệp Number 1 Soya Canxi đã ấp ủ từ lâu, chính thức triển khai từ ngày 1-7-2024.

Hơn ai hết, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi hiểu rằng bên cạnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ cũng là điều rất nhiều phụ nữ ngày nay mong muốn. Điều này giúp họ tự tin hơn trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Thế nhưng, nhịp sống bận rộn cùng guồng quay công việc và vô vàn trách nhiệm với gia đình, xã hội khiến hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ chưa bao giờ là dễ dàng. Họ chấp nhận đánh đổi thời gian dành cho sức khỏe và sắc đẹp của bản thân để làm tròn trách nhiệm làm "vợ" làm "mẹ" thiêng liêng. Đây cũng chính lý do khiến Number 1 Soya Canxi dành sự quan tâm đặc biệt đến đối tượng khách hàng là nữ giới trong chiến dịch lần này.

Thông điệp mới "Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài" chính là cách nhãn hàng Number 1 Soya Canxi thể hiện sự quan tâm, tiếp thêm động lực, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu khách hàng là nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Cùng Number 1 Soya Canxi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay từ bên trong- Ảnh 2.

Number 1 Soya Canxi là bữa dặm lý tưởng dành cho sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới

Không phải ngẫu nhiên, nhãn hàng Number 1 lựa chọn Soya Canxi là sản phẩm gắn liền với thông điệp mới lần này. Number 1 Soya Canxi được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất, một trong số ít những hạt thực vật chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Một ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Đặc biệt, đậu nành còn được biết là nguyên liệu quen thuộc của nhiều phụ nữ từ xa xưa, lựa chọn hỗ trợ trong việc cải thiện từ vóc dáng cho làn da, chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cơ thể.

Lợi ích mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp của sữa đậu nành có thể nhiều phụ nữ đã biết nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để tự tay chế biến một ly sữa đậu chất lượng mỗi ngày. Nhất là đối với người phụ nữ hiện đại, luôn phải tất bật làm tròn vai trong gia đình và ngoài xã hội. Đây chính là lý do thúc đẩy Number 1 Soya Canxi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển một sản phẩm không chỉ đáp ứng yếu tố dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn mang đến sự tiện lợi, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Để giữa trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhưng vẫn thỏa mãn tiêu chí tiện dụng đến tay hàng triệu người tiêu dùng, Number 1 Soya Canxi được áp dụng hai công nghệ hiện đại bậc nhất là công nghệ tách vỏ từ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức.

Điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng lên tối đa qua 5 yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản. Hệ thống Aseptic đặt ra nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… nhằm đảm bảo các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng.

Cùng Number 1 Soya Canxi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay từ bên trong- Ảnh 3.

Nhãn hàng mong muốn tiếp thêm động lực cho hàng triệu khách hàng nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của bản thân

Dặm son dặm phấn chỉ có thể mang đến vẻ đẹp tức thời vì khi tẩy trang vẻ đẹp này hoàn toàn biến mất. Vẻ đẹp chỉ thật sự rạng rỡ và bền vững khi người phụ nữ biết cách nâng niu, lắng nghe nhu cầu của cơ thể. Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể từ sâu bên trong kết hợp những phương pháp làm đẹp từ bên ngoài sẽ giúp phụ nữ vừa có được sự khỏe khoắn từ sâu bên trong cùng vẻ đẹp long lanh, rạng rỡ từ bên ngoài. Với giá trị dinh dưỡng cùng sự tiện lợi, Soya Canxi chính là bữa dặm lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp dành riêng cho người phụ nữ hiện đại.

Với thông điệp lần này, Number 1 Soya Canxi mong muốn phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ. "Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài" cũng chính là lời gửi gắm Nhãn hàng mong muốn gửi đến hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân để thật sự tự tin tỏa sáng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Number 1 Soya Canxi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình nâng cao sức khỏe, tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông điệp "Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài" chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Thông tin liên hệ tại WebsiteFanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

T.Thanh
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.