Sản phẩm
04/07/2024 14:57

Cùng Number 1 Soya Canxi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay từ bên trong

Sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố mà tất cả phụ nữ đều mong muốn sở hữu. Để vừa có được vẻ đẹp bên ngoài cùng sức khỏe từ bên trong, dinh dưỡng là yếu tố quan trọng. Thấu hiểu điều này, Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới, thu hút nhiều khách hàng là phái đẹp quan tâm.

Ra mắt phiên bản chai mới vào tháng 12-2021, Number 1 Soya Canxi tạo nên cơn sốt trên thị trường đồ uống khi thổi làn gió mới vào phân khúc thức uống dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại. Phiên bản chai mới cùng sự nâng cấp giá trị dinh dưỡng đã giúp Soya Canxi nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Soya Canxi hiểu rằng những giá trị mà một nhãn hàng cần mang đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở sự tiện lợi hay hàm lượng dinh dưỡng mà còn là thông điệp tích cực gửi gắm đến hàng triệu người tiêu dùng để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là lý do Number 1 Soya Canxi mang đến một thông điệp hoàn toàn mới.

Cùng Number 1 Soya Canxi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay từ bên trong- Ảnh 1.

Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với thông điệp mới

Được biết, "Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài" là thông điệp Number 1 Soya Canxi đã ấp ủ từ lâu, chính thức triển khai từ ngày 1-7-2024.

Hơn ai hết, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi hiểu rằng bên cạnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ cũng là điều rất nhiều phụ nữ ngày nay mong muốn. Điều này giúp họ tự tin hơn trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Thế nhưng, nhịp sống bận rộn cùng guồng quay công việc và vô vàn trách nhiệm với gia đình, xã hội khiến hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ chưa bao giờ là dễ dàng. Họ chấp nhận đánh đổi thời gian dành cho sức khỏe và sắc đẹp của bản thân để làm tròn trách nhiệm làm "vợ" làm "mẹ" thiêng liêng. Đây cũng chính lý do khiến Number 1 Soya Canxi dành sự quan tâm đặc biệt đến đối tượng khách hàng là nữ giới trong chiến dịch lần này.

Thông điệp mới "Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài" chính là cách nhãn hàng Number 1 Soya Canxi thể hiện sự quan tâm, tiếp thêm động lực, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu khách hàng là nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Cùng Number 1 Soya Canxi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay từ bên trong- Ảnh 2.

Number 1 Soya Canxi là bữa dặm lý tưởng dành cho sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới

Không phải ngẫu nhiên, nhãn hàng Number 1 lựa chọn Soya Canxi là sản phẩm gắn liền với thông điệp mới lần này. Number 1 Soya Canxi được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất, một trong số ít những hạt thực vật chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Một ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Đặc biệt, đậu nành còn được biết là nguyên liệu quen thuộc của nhiều phụ nữ từ xa xưa, lựa chọn hỗ trợ trong việc cải thiện từ vóc dáng cho làn da, chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cơ thể.

Lợi ích mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp của sữa đậu nành có thể nhiều phụ nữ đã biết nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để tự tay chế biến một ly sữa đậu chất lượng mỗi ngày. Nhất là đối với người phụ nữ hiện đại, luôn phải tất bật làm tròn vai trong gia đình và ngoài xã hội. Đây chính là lý do thúc đẩy Number 1 Soya Canxi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển một sản phẩm không chỉ đáp ứng yếu tố dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn mang đến sự tiện lợi, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Để giữa trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhưng vẫn thỏa mãn tiêu chí tiện dụng đến tay hàng triệu người tiêu dùng, Number 1 Soya Canxi được áp dụng hai công nghệ hiện đại bậc nhất là công nghệ tách vỏ từ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức.

Điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng lên tối đa qua 5 yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản. Hệ thống Aseptic đặt ra nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… nhằm đảm bảo các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng.

Cùng Number 1 Soya Canxi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay từ bên trong- Ảnh 3.

Nhãn hàng mong muốn tiếp thêm động lực cho hàng triệu khách hàng nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của bản thân

Dặm son dặm phấn chỉ có thể mang đến vẻ đẹp tức thời vì khi tẩy trang vẻ đẹp này hoàn toàn biến mất. Vẻ đẹp chỉ thật sự rạng rỡ và bền vững khi người phụ nữ biết cách nâng niu, lắng nghe nhu cầu của cơ thể. Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể từ sâu bên trong kết hợp những phương pháp làm đẹp từ bên ngoài sẽ giúp phụ nữ vừa có được sự khỏe khoắn từ sâu bên trong cùng vẻ đẹp long lanh, rạng rỡ từ bên ngoài. Với giá trị dinh dưỡng cùng sự tiện lợi, Soya Canxi chính là bữa dặm lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp dành riêng cho người phụ nữ hiện đại.

Với thông điệp lần này, Number 1 Soya Canxi mong muốn phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ. "Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài" cũng chính là lời gửi gắm Nhãn hàng mong muốn gửi đến hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân để thật sự tự tin tỏa sáng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Number 1 Soya Canxi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình nâng cao sức khỏe, tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông điệp "Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài" chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Thông tin liên hệ tại WebsiteFanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

T.Thanh
Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - 
Ramen Cà ri Nhật

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - Ramen Cà ri Nhật

Sản phẩm 13:04

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới: MÌ LY CURRY HOUSE COCO ICHIBANYA với hương vị Ramen Cà ri Nhật

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

Thị trường 16:03

Lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD Việt Nam không ngừng đổi mới sản phẩm, dịch vụ để mang lại môi trường bảo hiểm đơn giản, dễ tiếp cận và bền vững

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Sản phẩm 09:35

(NLĐO) - Nhân dịp Thần Tài xuân Ất Tỵ, thị trường vàng nở rộ các sản phẩm vàng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, mức giá phù hợp

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.