Thị trường
22/04/2025 08:00

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

In bài viết

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.

The Infinity với chương trình "Mua nhà - tặng nhà" trị giá gần 2 tỷ đồng, kết hợp chính sách bán hàng hứa hẹn giúp The Infinity tạo sức hút trên thị trường bất động sản, dành cho nhóm khách đầu tư và người mua nhà để ở.

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng- Ảnh 1.

Dự án The Infinity nằm trong khu phức hợp Charm City, TP Dĩ An, Bình Dương. Ảnh: DCT Partners

Khu Đông, gần TP HCM là một trong những tâm điểm thu hút sự quan tâm của thị trường, bao gồm chương trình "Mua nhà - tặng nhà" từ dự án The Infinity. Cụ thể, khi giao dịch thành công căn hộ The Infinity với mức giá hơn 2 tỷ đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận thêm một căn hộ khác trị giá gần 2 tỷ đồng.

The Infinity được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 39 triệu đồng một m2, dao động khoảng 2,5 - 2,9 tỷ đồng cho căn hộ hai phòng ngủ. Đại diện chủ đầu tư cho biết: "Chọn The Infinity, khách hàng sẽ sở hữu căn hộ cao cấp tại tòa tháp đắt giá nhất trong khu phức hợp Charm City, có cơ hội sở hữu thêm một căn hộ giá trị gần tương đương".

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng- Ảnh 2.

Người quan tâm tìm hiểu thông tin về dự án. Ảnh: DCT Partners

Chính sách này nhanh chóng tạo dấu ấn nổi bật trên thị trường, bởi hiện nay không nhiều dự án áp dụng chương trình ưu đãi với tổng giá trị hàng tỷ đồng, cho thấy mức "chịu chi" của chủ đầu tư dành cho khách mua dự án. DCT Partners Vietnam, đơn vị phát triển dự án này còn áp dụng các chính sách bán hàng: thanh toán từ 0,5% một tháng; ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà; chiết khấu 12%; cam kết cho thuê với thu nhập 144 triệu đồng một năm. Ngoài ra, khách mua còn được tặng voucher nghỉ dưỡng tại resort 5 sao và gói nội thất trị giá 100 triệu đồng.

The Infinity là tòa tháp cao cấp nhất trong khu phức hợp Charm City. Không gian sống tại đây được phát triển theo xu hướng wellness, đề cao chăm sóc sức khỏe. Hệ tiện ích và thiết kế hướng đến tối ưu trải nghiệm sống, cải thiện thể chất, tinh thần cho cư dân. Thiết kế căn hộ từ hai đến ba ban công là điều ít thấy ở các dự án cùng phân khúc hiện nay. Ban công rộng giúp mở không gian kết nối với thiên nhiên, nơi gia chủ có thể sáng tạo khu vườn treo tại nhà. Chủ đầu tư còn tặng kèm gói decor ban công để mỗi cư dân kiến tạo không gian sống mang dấu ấn cá nhân.

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng- Ảnh 4.

Phối cảnh không gian từ căn hộ. Ảnh: DCT Partners

Lối thiết kế hai - ba ban công kết hợp trần nhà cao 2,8m giúp không gian căn hộ rộng thoáng. Gia chủ có thể tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên, không khí được làm mới tự nhiên, tạo môi trường sống trong lành. Hệ tiện ích wellness cũng là điểm cộng của The Infinity. Hồ bơi điện phân muối đến khu spa trị liệu ứng dụng công nghệ Hàn Quốc Jjim Jil Bang,  công viên cây xanh rộng 5.000 m2... đều hướng tới cuộc sống cân bằng cho cư dân. The Infinity cũng thừa hưởng hệ thống tiện ích đã vận hành ổn định trong Khu phức hợp cao cấp Charm City như trường học, siêu thị, trung tâm anh ngữ...

Theo chủ đầu tư, đến thời điểm hiện tại, The Infinity đủ điều kiện mở bán và đơn vị thi công đang tích cực xây dựng nhằm đẩy nhanh tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng.

Anh Lê
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.