Sự ra đời của Co.opmart Thốt Nốt nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới bán lẻ của Saigon Co.op và góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm hiện đại của người tiêu dùng tại quận Thốt Nốt và các khu vực lân cận.
Vệ tinh bán lẻ hiện đại của Cần Thơ
Với việc trở thành thành phố trực thuộc trung ương, đóng vai trò trung tâm động lực phát triển kinh tế vùng ĐBSCL, có vị trí địa lý thuận lợi cùng mạng lưới hạ tầng giao thông quan trọng, dễ dàng giao thương hàng hóa, TP Cần Thơ hội tụ đầy đủ những điều kiện để phát triển vượt bậc về mọi mặt, qua đó ngành thương mại dịch vụ bán lẻ tại Cần Thơ cũng ngày càng phát triển và hấp dẫn các nhà đầu tư.
Những năm vừa qua, nhiều loại hình bán lẻ như siêu thị, trung tâm điện máy, trung tâm thương mại… đã chọn vùng đất Tây Đô này để phát triển mạng lưới. Tuy nhiên, do quận Ninh Kiều - nơi được ví như thủ phủ của Cần Thơ, có tốc độ phát triển nhanh, dân cư tập trung đông đúc hơn so với các khu vực khác của thành phố nên hầu hết các trung tâm bán lẻ tập trung tại đây. Vì vậy, nhu cầu và tiềm năng phát triển của ngành bán lẻ hiện đại ở các địa phương lân cận là rất cao.
Nhận thấy tiềm năng phát triển tại khu vực phía Bắc của Cần Thơ khá cao, Saigon Co.op đã sắm vai “người tiên phong mở đường” khi mạnh dạn đầu tư vào quận Thốt Nốt. Được biết, đây cũng là siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng đầu tiên tại đây và là thành viên thứ 85 của chuỗi hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước.
Theo bà Nguyễn Thị Tranh, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, ngoài phát triển mạng lưới hệ thống là một trong những chiến lược trọng yếu, thì việc trở thành một trong những nhà bán lẻ tiên phong cũng là yếu tố kiên quyết để luôn giữ vững thị phần và nâng cao vị thế nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Thêm vào đó, sự ra đời của Co.opmart Thốt Nốt sẽ giúp tăng tính kết nối giữa hệ thống kết cấu hạ tầng thương mại, dịch vụ giữa Cần Thơ với các khu vực lân cận, thiết thực hỗ trợ hệ thống phân phối phát huy hơn nữa vai trò của một trung tâm thương mại - dịch vụ cấp vùng của TP Cần Thơ.
Đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm dịp Tết cho người dân
Theo bà Tranh, siêu thị có tổng vốn đầu tư hơn 100 tỉ đổng, có tổng diện tích khi đi vào khai thác sử dụng khoảng 4.800 m² chuyên kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình,... sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá uy tín, hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và chất lượng luôn được đảm bảo cho người dân Thốt Nốt và các khu vực lân cận trong mùa mua sắm cao điểm Tết sắp đến.
Siêu thị cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như: gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí trong bán kính 5km cho khách hàng có hóa đơn mua sắm chỉ từ 200.000 đồng trở lên. Bên cạnh đó, Co.opmart Thốt Nốt với cơ cấu hàng đa dạng, trong đó hàng Việt chiếm hơn 90% sẽ là kênh quảng bá hàng Việt hiệu quả đến người tiêu dùng.
Ngoài ra, nhằm tạo sự thuận tiện, gắn bó giữa khách hàng và siêu thị, khi sở hữu thẻ khách hàng thân thiết, thành viên hay VIP của hệ thống Co.opmart nói chung và Co.opmart Thốt Nốt nói riêng, khách hàng sẽ được hưởng ngay những ưu đãi đặc biệt như tích điểm, nhận quà nhân sinh nhật, mua sắm tiết kiệm từ 2% đến 3%...
Khai trương khuyến mãi lớn
Nhân dịp khai trương siêu thị sẽ thực hiện 3 chương trình khuyến mãi lớn, gồm: Giảm giá 50% nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm; Tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho khách mua sắm; Rút thăm trúng các giải thưởng hấp dẫn như xe Honda Lead, tủ lạnh Samsung, máy giặt Samsung, bộ nồi inox,…
Một số sản phẩm giá tốt tại Co.opmart Thốt Nốt như: dầu ăn Tường An 1L giá chỉ 33.600 đồng; đường tinh luyện Biên Hòa 1kg 19.800 đồng; sữa tiệt trùng Dutch Lady 220ml các loại 5.000 đồng/gói, nếu mua 12 gói sẽ tặng kèm 1 chén sứ; mì Hảo Hảo tôm chua cay 75g giá 92.000 đồng/thùng; bộ lau nhà 360 độ tiện dùng 249.900 đồng/bộ…