Là thương hiệu gia vị hàng đầu Việt Nam, Chin-su chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Mỗi lần xuất hiện tại các triển lãm, sự kiện ẩm thực dù là ở trong nước hay nước ngoài, Chin-su đều để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách.
Mới đây, tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị công nghệ chế biến bao bì, thực phẩm, đồ uống - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024, đại diện của Masan Consumer tiếp tục khiến khách tham quan hào hứng khi giới thiệu những sản phẩm gia vị chất lượng hảo hạng, mang đậm bản sắc Việt Nam, cùng với đó là những màn trình diễn ẩm thực khó quên.
Cụ thể, với mong muốn quảng bá bản sắc của ẩm thực Việt tới nhiều quốc gia trên thế giới, Chin-su mang đến bộ sản phẩm "gây bão" trong thời gian qua như nước mắm Cá Cơm Biển Đông, tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị bán song hành Việt Nam & Nhật Bản hay mới nhất là bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam. Đây cũng là những sản phẩm đã được xuất khẩu tới các thị trường nước ngoài như Mỹ, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, giúp thương hiệu khẳng định vị thế trên trường quốc tế.
Góp mặt tại triển lãm, Chin-su tự hào giới thiệu những sản phẩm gia vị chất lượng hảo hạng, mang đậm bản sắc Việt Nam
Để thực khách có những cảm nhận chân thực nhất, Chin-su còn mời các đầu bếp/nghệ nhân ẩm thực tới sự kiện để trực tiếp chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn của Việt Nam và các quốc gia. Trong số đó, màn trình diễn nấu món phở bò của nghệ nhân Lê Thị Thuyết - Chủ tịch CLB phở Nam Định thu hút đông đảo thực khách. Sau khi thể hiện những kỹ năng nấu nướng thuần thục khiến người xem phải tán thưởng, nữ nghệ nhân cũng dành nhiều lời khen cho các gia vị Chin-su.
Theo nghệ nhân Lê Thị Thuyết, nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông và tương ớt Chin-su Sriracha góp phần nâng tầm hương vị cho món phở bò
"Món phở bò với phần nước dùng thanh khi được nêm nếm với nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông sẽ thêm đậm đà, cuốn hút. Nhưng đặc biệt, phải ăn kèm thêm một chút tương ớt Chin-su sriracha, hương vị mới thực sự "bùng nổ"", nghệ nhân cho hay.
Đồng hành cùng Chin-su trong 3 ngày diễn ra sự kiện, nghệ nhân Lê Thị Thiết mang tới món phở bò - món ăn vừa được vinh danh là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Là một trong những thực khách đầu tiên được thưởng thức phở bò, anh Huy Phong (31 tuổi, TP HCM) cảm thấy khá thích thú: "Phở ăn cùng tương ớt không phải sự kết hợp mới nhưng tương ớt Sriracha rất đặc biệt. Vị thơm cay tự nhiên như ớt trái, càng ăn càng thấy ngon. Ăn một tô phở nóng hổi cùng tương ớt của Chin-su giữa Sài Gòn quả thực "rất đã"".
Vị cay nồng của tương ớt Chin-su Sriracha như một chất xúc tác, thổi bùng hương vị cho món phở
Bên cạnh món phở, khách tham quan còn được thưởng thức một bữa tiệc ẩm thực đa dạng gồm món ăn như chả giò, gỏi cuốn, mỳ Udon, karaage (món gà chiên kiểu Nhật) xốt nước mắm… Trong mỗi món ăn, dấu ấn của các loại gia vị Chin-su đều rất rõ nét, đem đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị.
Thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn giúp thực khách có thêm nhiều trải nghiệm khi tham quan Triển lãm Thực phẩm - Đồ uống
Trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm (từ ngày 8 đến ngày 10-8), thông qua các hoạt động quảng diễn và giới thiệu ẩm thực, Chin-su đã mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách tham quan, góp phần lan tỏa những giá trị văn hóa của người Việt. Điều này giải thích vì sao thương hiệu không chỉ được yêu thích bởi người tiêu dùng trong nước mà còn nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng đam mê ẩm thực trên thế giới.
Bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Cấp cao Ngành hàng Gia vị Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan cho biết Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam 2024 là cơ hội để Chin-su quảng bá rộng rãi hình ảnh, các sản phẩm tới người dùng cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước. Là một thương hiệu gia vị và ẩm thực tiêu biểu tại Việt Nam, Chin-su sẽ tiếp tục giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược "Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods" với nỗ lực nâng tầm ẩm thực Việt trong thời gian tới.
Khách tham quan hào hứng check-in cùng bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quy mô của ngành F&B, mở ra cơ hội tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với đối tác, tiếp cận và tiếp thị hiệu quả tới khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận diện thương hiệu… cho nhiều doanh nghiệp. 2024 là năm thứ 28 sự kiện được tổ chức, quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tới tham quan.