Bất động sản
04/08/2025 16:55

CEO chuỗi spa nổi tiếng tại TP HCM: “Vinhomes Grand Park mang đến lợi thế kinh doanh rất thực tế"

In bài viết

Trong xu hướng đầu tư chuyển dịch về giá trị thực, những sản phẩm có thể khai thác dòng tiền ngay đang trở thành lựa chọn ưu tiên.

Tại TP HCM, shop khối đế Vinhomes Grand Park được săn đón nhờ hội tụ ba yếu tố cốt lõi: cộng đồng cư dân hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh và chính sách bán hàng "kích hoạt dòng tiền" mạnh mẽ.

Mô hình kinh doanh hiệu quả nhờ nguồn khách "khủng"

Câu chuyện mở rộng nhanh chóng của chuỗi Trường Sinh Spa tại Vinhomes Grand Park là minh chứng điển hình cho hiệu quả khai thác dòng tiền thực từ mô hình shop khối đế trong lòng đại đô thị đã hoàn thiện. Chỉ trong chưa đầy 2 năm, thương hiệu này đã đưa vào hoạt động 4 cơ sở liên tiếp. Trong đó, 2 điểm đặt tại khối đế S3.05 và S5.02 luôn duy trì công suất phục vụ cao, đón hàng trăm lượt khách mỗi tuần.

Theo bà Minh Trang, CEO Trường Sinh Spa, việc lựa chọn Vinhomes Grand Park không chỉ là tìm mặt bằng kinh doanh, mà là chiến lược mở rộng dài hạn dựa trên khả năng khai thác thực. Tại đây, doanh nghiệp hưởng lợi từ mật độ cư dân lớn, dòng khách vãng lai đến từ chuỗi sự kiện nội khu, môi trường sống an toàn và ban quản lý chuyên nghiệp. Các căn shop được bàn giao hoàn thiện, không cần thi công, rút ngắn thời gian setup và cho phép vận hành ngay… là những yếu tố giúp tối ưu chi phí đầu tư ban đầu và rút ngắn chu kỳ hoàn vốn.

CEO chuỗi spa nổi tiếng tại TP HCM: “Vinhomes Grand Park mang đến lợi thế kinh doanh rất thực tế"- Ảnh 1.

Hệ thống Trường Sinh Spa khai trương cơ sở mới tại Vinhomes Grand Park

"Cuối tuần là lúc đông khách nhất, spa luôn kín lịch. Với đà tăng trưởng này, tôi hoàn toàn có thể mở thêm vài cơ sở nữa trong thời gian tới", nữ CEO chia sẻ.

Với tiềm năng khai thác kinh doanh và gia tăng giá trị tài sản vượt trội, dòng sản phẩm shop khối đế tại các đại đô thị đã hoàn thiện như Vinhomes Grand Park ngày càng được các nhà đầu tư cá nhân quan tâm, săn đón. Theo khảo sát từ các nền tảng giao dịch lớn, mô hình này đang ghi nhận lợi suất khai thác cao và ổn định, được xem là tài sản có "tính phòng thủ" tốt trong bối cảnh thị trường dịch chuyển mạnh về phía dòng tiền thực.

"Không riêng gì ngành spa, mà bất kỳ ai đang tìm kiếm một nơi để đầu tư bền vững hay đơn giản là một nơi để sống khỏe, sống chất lượng, thì Vinhomes Grand Park chính là một lựa chọn đáng giá, là mảnh đất vàng tiềm năng và dư địa phát triển còn rất lớn", bà Trang khẳng định.

Chính sách ưu đãi kép "mở khóa" dòng tiền đầu tư

Bổ sung thêm sức bật cho dòng sản phẩm shop khối đế tại Vinhomes Grand Park là chính sách bán hàng linh hoạt cùng gói hỗ trợ tài chính, vận hành thiết thực, mang đến cơ hội hiếm có để nhà đầu tư dễ dàng sở hữu và khai thác sinh lời tại một trong những tọa độ thương mại sôi động bậc nhất khu Đông TP HCM.

CEO chuỗi spa nổi tiếng tại TP HCM: “Vinhomes Grand Park mang đến lợi thế kinh doanh rất thực tế"- Ảnh 2.

Vinhomes Grand Park đã đi vào vận hành với hơn 70.000 cư dân, tạo đà bứt phá cho mô hình shop khối đế

Cụ thể, từ ngày 2-8-2025, Vinhomes chính thức áp dụng chính sách bán hàng mới cho quỹ căn shop khối đế tại The Beverly Solari và Glory Heights. Điểm đáng chú ý là loạt chính sách lần này được thiết kế với cấu trúc ưu đãi kép: vừa giảm chi phí sở hữu trực tiếp theo tiến độ thanh toán, vừa hỗ trợ vận hành và hoàn thiện để nhà đầu tư dễ dàng khai thác kinh doanh ngay sau khi nhận bàn giao.

Trong đó, dành cho khách thanh toán bằng vốn tự có, chủ đầu tư đưa ra 2 gói ưu đãi, bao gồm: 22% giá bán cho khách chọn thanh toán sớm thành 3 đợt và 20,3% giá bán cho khách chọn tiến độ thanh toán thảnh thơi chia thành 5 đợt.

Khách chưa có sẵn nguồn tiền có thể chọn hình thức vay ngân hàng lên tới 70% giá trị căn, với lãi suất 0% cố định trong 36 tháng, ân hạn gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất và không áp dụng phí trả nợ trước hạn. Cơ chế này cho phép nhà đầu tư có thể bắt đầu khai thác dòng tiền cho thuê ngay từ thời điểm bàn giao, trong khi dòng vốn đầu tư ban đầu vẫn được bảo toàn hoặc phân bổ cho các mục tiêu tài chính khác.

Cùng với đó là gói hỗ trợ hoàn thiện cho thuê, quy đổi thành ưu đãi trực tiếp 13% vào giá bán - một mức hỗ trợ thiết thực giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu.

Đặc biệt, riêng trong tháng 8-2025, các khách hàng mua shop tại 2 tòa BS7 và BS9 - khu The Beverly Solari sẽ nhận thêm gói hỗ trợ vận hành kinh doanh tương đương mức chiết khấu từ 8% đến 12% giá bán. Chủ đầu tư cũng triển khai ưu đãi dành cho khách hàng mua nhiều căn: mua từ 2 đến 3 căn được chiết khấu thêm 2%; 4 căn được giảm 3%; và từ 5 căn trở lên được giảm tới 5%. Chính sách này áp dụng cho các nhóm khách hàng là người thân trong cùng gia đình - một hình thức khuyến khích đầu tư theo nhóm nhỏ, tận dụng lợi thế quy mô để tối ưu chi phí sở hữu.

Kết hợp giữa khả năng khai thác kinh doanh ngay, vị trí đắc địa trong lòng cộng đồng hơn 70.000 cư dân (dự kiến đạt 120.000 trong vài năm tới) và dư địa tăng giá nhờ hạ tầng, shop khối đế Vinhomes Grand Park đã lọt danh mục ưu tiên của những nhà đầu tư đang tìm kiếm tài sản sinh lời ổn định, phù hợp với xu hướng thị trường đề cao hiệu quả vận hành.

An Mai
từ khóa : Vinhomes Grand Park
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.