Doanh nghiệp
17/04/2025 16:49

Biti's được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM

In bài viết

Trên hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's đã nỗ lực làm mới mình thông qua các dòng sản phẩm cải tiến, sáng tạo được người tiêu dùng Việt ưa chuộng

Tối 15-04-2025, Biti's vinh dự được xướng tên trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực TP HCM - dấu ấn ghi nhận những nỗ lực trong đổi mới, phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào kinh tế - xã hội của thành phố.

Đây là giải thưởng mang ý nghĩa đặc biệt, được tổ chức duy nhất một lần nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.

Chương trình do UBND TP HCM phối hợp cùng Sở Công Thương triển khai, bình chọn các doanh nghiệp tiêu biểu trên hệ tiêu chí toàn diện: hiệu quả kinh doanh – truyền thông, năng lực đổi mới, ESG (môi trường – xã hội – quản trị) và mức độ yêu thích từ người tiêu dùng.

Biti's được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM- Ảnh 1.

Biti's vinh dự được xướng tên trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực TP HCM

Trong dòng chảy 50 năm phát triển của đất nước, Biti's đã có 43 năm song hành - khởi nguồn từ một cơ sở nhỏ, doanh nghiệp vươn mình trở thành thương hiệu giày dép quốc dân, gắn bó với nhiều thế hệ người Việt. Với 6 trung tâm chi nhánh, 4 nhà máy hiện đại, gần 200 cửa hàng và hơn 800 điểm bán lẻ trên toàn quốc, Biti’s không chỉ tạo việc làm ổn định cho hơn 6.000 lao động mà còn mở rộng thị trường xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia, trở thành đối tác uy tín của nhiều thương hiệu quốc tế như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Vivobarefoot, Reef...

Biti's được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM- Ảnh 2.

Trên hành trình "Nâng niu bàn chân Việt", bên cạnh tập trung tạo ra những bộ sưu tập chất lượng, mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng Việt, Biti’s còn không ngừng nỗ lực làm mới mình thông qua các dòng sản phẩm cải tiến, sáng tạo. Nổi bật gần đây là lót đế Biti's FitCare hỗ trợ bàn chân bẹt cho trẻ nhỏ, giày tập đi Biti’s First Shoes "Mầm" với ý nghĩa nâng niu bước chân đầu đời, hay Biti's Hunter Running - giày chạy được tối ưu cho thể trạng người châu Á, và trong tháng 6 tới, Biti’s sẽ chính thức ra mắt Biti's UCare - sản phẩm đặc biệt dành cho đội ngũ y bác sĩ, như một lời tri ân gửi đến những "chiến binh áo trắng" đã cống hiến thầm lặng cho sức khỏe cộng đồng. Mỗi sản phẩm này đều tích hợp công nghệ hiện đại và quy chuẩn quốc tế, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và bền vững cho người tiêu dùng Việt.

Biti's được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM- Ảnh 3.

Song song đó, Biti’s từng bước mở rộng hệ sinh thái thương hiệu như Êmbrace – dòng giày êm nhẹ dành cho phụ nữ công sở, hay Green Biti’s – sản phẩm thân thiện môi trường dành cho thế hệ Gen Z. Với cách tiếp cận và chiến lược marketing sáng tạo, Biti’s không chỉ khẳng định vị thế trong nước mà còn dần mở rộng dấu ấn trên thị trường quốc tế, minh chứng bằng nhiều giải thưởng quốc tế trong các năm vừa qua: MMA SMarties APAC, MAD Stars, PR Awards Asia, 102nd ADC Annual Awards...

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Biti’s luôn chú trọng vào sứ mệnh cùng nhau xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả cho hơn 6.000 gia đình CB-CNV. Từ năm 2018, dự án Happy Biti’s ra đời như một nền tảng nuôi dưỡng hạnh phúc nội tâm, giúp đội ngũ vững vàng vượt qua biến động và thích ứng linh hoạt với những chuyển đổi kinh tế - xã hội.

Biti's được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM- Ảnh 4.

Biti’s đã không ngừng lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng thông qua các sáng kiến giáo dục, môi trường và thiện nguyện, như: Dự án Biti's HappyKids với sứ mệnh "đem lại hạnh phúc cho một triệu gia đình Việt", Trạm Xanh Biti's X REshare khuyến khích hành động sống xanh, Dự án Nước sạch vùng cao cải thiện điều kiện sống của người dân khó khăn... - từng bước góp phần xây dựng một xã hội bền vững và nhân ái.

Hành trình này cũng được thể hiện qua việc ứng dụng sản xuất xanh, thúc đẩy lối sống tích cực: Bộ sưu tập "CÒN-GÌ-DÙNG-ĐÓ" – tái sinh vật tư bỏ quên thành sản phẩm mang giá trị mới, dự án LEAN Biti’s nhằm cải tiến môi trường làm việc và nâng cao năng suất cho đội ngũ CB-CNV, lắp đặt và vận hành hệ thống điện mặt trời tại các nhà máy... Từ đó, khẳng định trách nhiệm xã hội trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Hướng đến tương lai, Biti’s cam kết tiếp tục hành trình tăng trưởng xanh, đẩy mạnh chuyển đổi số và áp dụng toàn diện các chỉ số ESG – nhằm đo lường hiệu quả phát triển bền vững cũng như tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường. Với nền tảng vững chắc cùng tinh thần đổi mới không ngừng, Biti’s sẽ tiếp tục bền bỉ vươn lên, đồng hành cùng TP HCM và cả nước trong kỷ nguyên mới – "Kỷ nguyên vươn mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam trên trường quốc tế".

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

Sản phẩm 18:42

Ngày 13-5, Acecook Việt Nam khai trương Trạm Mì Acecook tại Ministop - 59 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM, hoạt động từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Sản phẩm 08:00

Xổ số quay nhanh Keno đang trở thành một loại hình giải trí nhanh gọn, linh hoạt trong 8 phút được giới trẻ ưa chuộng và mang đến trải nghiệm thú vị

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan