Doanh nghiệp
17/04/2025 16:49

Biti's được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM

In bài viết

Trên hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's đã nỗ lực làm mới mình thông qua các dòng sản phẩm cải tiến, sáng tạo được người tiêu dùng Việt ưa chuộng

Tối 15-04-2025, Biti's vinh dự được xướng tên trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực TP HCM - dấu ấn ghi nhận những nỗ lực trong đổi mới, phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào kinh tế - xã hội của thành phố.

Đây là giải thưởng mang ý nghĩa đặc biệt, được tổ chức duy nhất một lần nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.

Chương trình do UBND TP HCM phối hợp cùng Sở Công Thương triển khai, bình chọn các doanh nghiệp tiêu biểu trên hệ tiêu chí toàn diện: hiệu quả kinh doanh – truyền thông, năng lực đổi mới, ESG (môi trường – xã hội – quản trị) và mức độ yêu thích từ người tiêu dùng.

Biti's được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM- Ảnh 1.

Biti's vinh dự được xướng tên trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực TP HCM

Trong dòng chảy 50 năm phát triển của đất nước, Biti's đã có 43 năm song hành - khởi nguồn từ một cơ sở nhỏ, doanh nghiệp vươn mình trở thành thương hiệu giày dép quốc dân, gắn bó với nhiều thế hệ người Việt. Với 6 trung tâm chi nhánh, 4 nhà máy hiện đại, gần 200 cửa hàng và hơn 800 điểm bán lẻ trên toàn quốc, Biti’s không chỉ tạo việc làm ổn định cho hơn 6.000 lao động mà còn mở rộng thị trường xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia, trở thành đối tác uy tín của nhiều thương hiệu quốc tế như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Vivobarefoot, Reef...

Biti's được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM- Ảnh 2.

Trên hành trình "Nâng niu bàn chân Việt", bên cạnh tập trung tạo ra những bộ sưu tập chất lượng, mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng Việt, Biti’s còn không ngừng nỗ lực làm mới mình thông qua các dòng sản phẩm cải tiến, sáng tạo. Nổi bật gần đây là lót đế Biti's FitCare hỗ trợ bàn chân bẹt cho trẻ nhỏ, giày tập đi Biti’s First Shoes "Mầm" với ý nghĩa nâng niu bước chân đầu đời, hay Biti's Hunter Running - giày chạy được tối ưu cho thể trạng người châu Á, và trong tháng 6 tới, Biti’s sẽ chính thức ra mắt Biti's UCare - sản phẩm đặc biệt dành cho đội ngũ y bác sĩ, như một lời tri ân gửi đến những "chiến binh áo trắng" đã cống hiến thầm lặng cho sức khỏe cộng đồng. Mỗi sản phẩm này đều tích hợp công nghệ hiện đại và quy chuẩn quốc tế, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và bền vững cho người tiêu dùng Việt.

Biti's được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM- Ảnh 3.

Song song đó, Biti’s từng bước mở rộng hệ sinh thái thương hiệu như Êmbrace – dòng giày êm nhẹ dành cho phụ nữ công sở, hay Green Biti’s – sản phẩm thân thiện môi trường dành cho thế hệ Gen Z. Với cách tiếp cận và chiến lược marketing sáng tạo, Biti’s không chỉ khẳng định vị thế trong nước mà còn dần mở rộng dấu ấn trên thị trường quốc tế, minh chứng bằng nhiều giải thưởng quốc tế trong các năm vừa qua: MMA SMarties APAC, MAD Stars, PR Awards Asia, 102nd ADC Annual Awards...

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Biti’s luôn chú trọng vào sứ mệnh cùng nhau xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả cho hơn 6.000 gia đình CB-CNV. Từ năm 2018, dự án Happy Biti’s ra đời như một nền tảng nuôi dưỡng hạnh phúc nội tâm, giúp đội ngũ vững vàng vượt qua biến động và thích ứng linh hoạt với những chuyển đổi kinh tế - xã hội.

Biti's được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM- Ảnh 4.

Biti’s đã không ngừng lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng thông qua các sáng kiến giáo dục, môi trường và thiện nguyện, như: Dự án Biti's HappyKids với sứ mệnh "đem lại hạnh phúc cho một triệu gia đình Việt", Trạm Xanh Biti's X REshare khuyến khích hành động sống xanh, Dự án Nước sạch vùng cao cải thiện điều kiện sống của người dân khó khăn... - từng bước góp phần xây dựng một xã hội bền vững và nhân ái.

Hành trình này cũng được thể hiện qua việc ứng dụng sản xuất xanh, thúc đẩy lối sống tích cực: Bộ sưu tập "CÒN-GÌ-DÙNG-ĐÓ" – tái sinh vật tư bỏ quên thành sản phẩm mang giá trị mới, dự án LEAN Biti’s nhằm cải tiến môi trường làm việc và nâng cao năng suất cho đội ngũ CB-CNV, lắp đặt và vận hành hệ thống điện mặt trời tại các nhà máy... Từ đó, khẳng định trách nhiệm xã hội trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Hướng đến tương lai, Biti’s cam kết tiếp tục hành trình tăng trưởng xanh, đẩy mạnh chuyển đổi số và áp dụng toàn diện các chỉ số ESG – nhằm đo lường hiệu quả phát triển bền vững cũng như tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường. Với nền tảng vững chắc cùng tinh thần đổi mới không ngừng, Biti’s sẽ tiếp tục bền bỉ vươn lên, đồng hành cùng TP HCM và cả nước trong kỷ nguyên mới – "Kỷ nguyên vươn mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam trên trường quốc tế".

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.