Ngân hàng
20/05/2025 11:50

BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên - Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân

In bài viết

Từ nay đến hết 31-12, khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm hoặc duy trì số dư trong tài khoản đạt đủ điều kiện có cơ hội trở thành khách hàng ưu tiên BIDV Premier

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận quà tặng đến 1 triệu đồng cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.

BIDV Premier - dịch vụ ngân hàng ưu tiên của BIDV - được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng có tiềm năng tài chính vượt trội. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, BIDV Premier còn mang đến một hệ sinh thái dịch vụ cá nhân hóa, tận tâm, hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa việc quản lý tài sản và hoạch định tài chính cá nhân.

Khi trở thành khách hàng BIDV Premier, khách hàng có thêm một người bạn đồng hành trong việc hoạch định tài chính một cách chủ động và hiệu quả hơn mỗi ngày bằng các quyền lợi tài chính tối ưu: Miễn phí trọn gói dịch vụ ngân hàng cơ bản, tặng thẻ tín dụng Visa Premier với hạn mức chi tiêu vượt trội; Linh hoạt nguồn vốn với hạn mức thấu chi lên tới 10 tỉ đồng cùng lãi suất cho vay hấp dẫn; Bộ giải pháp đầu tư đa dạng, được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị rủi ro và mục tiêu tài chính cá nhân

BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên - Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân- Ảnh 1.

Không gian giao dịch ưu tiên dành cho khách hàng BIDV Premier tại các chi nhánh

Bên cạnh đó, BIDV Premier cũng dành tặng khách hàng trọn bộ đặc quyền cho trải nghiệm đẳng cấp: Dịch vụ bác sĩ gia đình, sẵn sàng hỗ trợ đặt lịch, tư vấn sức khỏe cho khách hàng và người thân; Không gian phòng chờ sân bay cao cấp, để mỗi hành trình di chuyển trở nên nhẹ nhàng và riêng tư. Ưu đãi phong cách sống tại các đối tác trong lĩnh vực ẩm thực, nghỉ dưỡng, sức khỏe - như một lời nhắc nhớ rằng sự tận hưởng xứng đáng là một phần trong hành trình sống.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31-12-2025 nhằm gia tăng ưu đãi cho các khách hàng, BIDV triển khai chương trình "Nâng hạng ưu tiên, đặc quyền đẳng cấp". Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm từ 200 triệu đồng hoặc duy trì số dư trong tài khoản thanh toán đáp ứng điều kiện chương trình khách hàng sẽ nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn: tiền mặt lên tới 1.000.000 đồng và tài khoản Như Ý (số đẹp) trị giá đến đến 5 triệu đồng.

BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên - Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân- Ảnh 2.

Đại diện BIDV chia sẻ: "Mỗi hành trình vươn tới giá trị bền vững đều xứng đáng có một điểm tựa tin cậy. Với BIDV Premier, chúng tôi không chỉ cung cấp giải pháp tài chính tối ưu mà còn đồng hành dài hạn cùng khách hàng trong mọi giai đoạn phát triển sự nghiệp và cuộc sống".

Thông tin chi tiết về chương trình "Nâng hạng ưu tiên - Đặc quyền đẳng cấp" có tại các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc website: bidv.com.vn/premier

Minh Quân
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".