Ngân hàng
20/05/2025 11:50

BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên - Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân

In bài viết

Từ nay đến hết 31-12, khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm hoặc duy trì số dư trong tài khoản đạt đủ điều kiện có cơ hội trở thành khách hàng ưu tiên BIDV Premier

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận quà tặng đến 1 triệu đồng cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.

BIDV Premier - dịch vụ ngân hàng ưu tiên của BIDV - được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng có tiềm năng tài chính vượt trội. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, BIDV Premier còn mang đến một hệ sinh thái dịch vụ cá nhân hóa, tận tâm, hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa việc quản lý tài sản và hoạch định tài chính cá nhân.

Khi trở thành khách hàng BIDV Premier, khách hàng có thêm một người bạn đồng hành trong việc hoạch định tài chính một cách chủ động và hiệu quả hơn mỗi ngày bằng các quyền lợi tài chính tối ưu: Miễn phí trọn gói dịch vụ ngân hàng cơ bản, tặng thẻ tín dụng Visa Premier với hạn mức chi tiêu vượt trội; Linh hoạt nguồn vốn với hạn mức thấu chi lên tới 10 tỉ đồng cùng lãi suất cho vay hấp dẫn; Bộ giải pháp đầu tư đa dạng, được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị rủi ro và mục tiêu tài chính cá nhân

BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên - Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân- Ảnh 1.

Không gian giao dịch ưu tiên dành cho khách hàng BIDV Premier tại các chi nhánh

Bên cạnh đó, BIDV Premier cũng dành tặng khách hàng trọn bộ đặc quyền cho trải nghiệm đẳng cấp: Dịch vụ bác sĩ gia đình, sẵn sàng hỗ trợ đặt lịch, tư vấn sức khỏe cho khách hàng và người thân; Không gian phòng chờ sân bay cao cấp, để mỗi hành trình di chuyển trở nên nhẹ nhàng và riêng tư. Ưu đãi phong cách sống tại các đối tác trong lĩnh vực ẩm thực, nghỉ dưỡng, sức khỏe - như một lời nhắc nhớ rằng sự tận hưởng xứng đáng là một phần trong hành trình sống.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31-12-2025 nhằm gia tăng ưu đãi cho các khách hàng, BIDV triển khai chương trình "Nâng hạng ưu tiên, đặc quyền đẳng cấp". Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm từ 200 triệu đồng hoặc duy trì số dư trong tài khoản thanh toán đáp ứng điều kiện chương trình khách hàng sẽ nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn: tiền mặt lên tới 1.000.000 đồng và tài khoản Như Ý (số đẹp) trị giá đến đến 5 triệu đồng.

BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên - Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân- Ảnh 2.

Đại diện BIDV chia sẻ: "Mỗi hành trình vươn tới giá trị bền vững đều xứng đáng có một điểm tựa tin cậy. Với BIDV Premier, chúng tôi không chỉ cung cấp giải pháp tài chính tối ưu mà còn đồng hành dài hạn cùng khách hàng trong mọi giai đoạn phát triển sự nghiệp và cuộc sống".

Thông tin chi tiết về chương trình "Nâng hạng ưu tiên - Đặc quyền đẳng cấp" có tại các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc website: bidv.com.vn/premier

Minh Quân
Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Ngân hàng 13:46

Trong không khí thi đua hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Vietcombank tổ chức Lễ khánh thành 2 công trình, dự án chào mừng đại hội

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Ngân hàng 11:14

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ban hành Khung Trái phiếu bền vững Vietcombank, thúc đẩy nguồn vốn tài trợ các dự án bảo vệ môi trường

Niêm yết HOSE: MCH được Vietcap đánh giá tiềm năng vào rổ VN30

Niêm yết HOSE: MCH được Vietcap đánh giá tiềm năng vào rổ VN30

Thị trường 13:24

Việc Masan Consumer chuyển sàn sang HOSE được kỳ vọng tạo động lực mới cho dòng vốn, thanh khoản, mở cơ hội vào các rổ chỉ số lớn và thu hút nhà đầu tư toàn cầu

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

Doanh nghiệp 17:52

Đây là thông điệp được ông Lê Thanh Tùng, Thành viên HĐQT VietinBank chia sẻ tại sự kiện Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF)