Doanh nghiệp
14/03/2025 11:31

Acecook Việt Nam mang thông điệp “Cook Happiness Through Innovation” đến Lễ hội Việt - Nhật

In bài viết

Công ty CP Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10 (Japan Vietnam Festival - JVF 10th) - sự kiện giao lưu văn hóa hằng năm

Thông qua sự kiện ý nghĩa này, Acecook Việt Nam muốn lan tỏa thông điệp đặc biệt, kỷ niệm 30 năm bán hàng sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam: "Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc" với mong muốn sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm "Vị ngon của hạnh phúc" một cách trọn vẹn với các giá trị "Cân bằng", "Bền vững" và "Kết nối" cho mọi người trên Thế giới. Đây cũng là cột mốc ý nghĩa, đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Acecook Việt Nam trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và kiến tạo những giá trị bền vững, gắn kết nhằm mang đến hạnh phúc toàn diện cho cộng đồng.

Tại JVF 10th, hơn 130.000 khách tham quan đã có cơ hội thưởng thức những sản phẩm mì ăn liền nổi bật, tham gia các hoạt động trải nghiệm công nghệ dây chuyền sản xuất và giao lưu với thương hiệu đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong suốt ba thập kỷ qua.

Trải nghiệm gian hàng Acecook Việt Nam với 4 trạm độc đáo, khách tham quan sẽ được tham gia vào hành trình khám phá qua "chuyến tàu tương lai" đầy thú vị:

Acecook Việt Nam mang thông điệp “Cook Happiness Through Innovation” đến Lễ hội Việt - Nhật - Ảnh 1.

Gian hàng Acecook Việt Nam tại Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10

  • Ga Mì ăn liền: Nơi nhận quà miễn phí từ Acecook Việt Nam
  • Ga Công Nghệ: Acecook tự hào giới thiệu quy trình sản xuất mì ăn liền qua AR filter "siêu thực" về Công nghệ Nhật Bản - An toàn An tâm. Mỗi lượt check in tại ga này sẽ nhận ngay 1 sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya mới nhất đến từ nhà Acecook.
Acecook Việt Nam mang thông điệp “Cook Happiness Through Innovation” đến Lễ hội Việt - Nhật - Ảnh 2.

Quy trình sản xuất mì ăn liền qua AR filter "siêu thực"

  • Ga Acecook Sáng tạo: đến để khám phá thêm những sản phẩm độc đáo từ nhà Acecook Việt Nam.
  • Ga Đổi Mới: với ngàn "deal mới" để mang những sản phẩm của Acecook Việt Nam về nhà.
  • Ga Hạnh Phúc: Trải nghiệm các món ăn ngon được chế biến từ sản phẩm "hot" nhất của Acecook Việt Nam.

Acecook Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng trong suốt 30 năm qua. Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng tầm hạnh phúc cho người tiêu dùng và cộng đồng.

Thành lập năm 1993, Acecook Việt Nam là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất những sản phẩm ăn liền chất lượng, an toàn, an tâm, kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản và hương vị Việt Nam. Với sứ mệnh Cook Happiness "Cống hiến cho xã hội thông qua con đường thực", Acecook việt Nam đã không ngừng đổi mới, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và lan tỏa hạnh phúc thông qua các hoạt động hướng đến cộng đồng. Hiện nay, Acecook Việt Nam đang tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế, khẳng định vị thế trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của công ty.

H.Tường
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.