Doanh nghiệp
27/04/2024 20:41

Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

In bài viết

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka tổ chức Lễ hội Việt Nam tại Công viên lâu đài Osaka (Nhật Bản) từ ngày 27-4 đến 28-4-2024.

Là một trong những đơn vị hàng đầu về việc cung cấp thực phẩm ăn liền đến người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới, Acecook Việt Nam tự hào trở thành nhà tài trợ chính trong sự kiện lễ hội Việt Nam được tổ chức tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Sự kiện ước tính số lượng có thể lên đến 100.000 người từ cộng đồng người Việt đang sinh sống, làm việc tại Nhật Bản và những người Nhật yêu thích văn hóa Việt đến tham dự không khí sôi động của lễ hội. Sự kiện được khai mạc vào 11 giờ ngày 27-4, diễn ra trong 2 ngày (thứ bảy, chủ nhật) và mở cửa miễn phí để người dân đến tham dự.

Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản- Ảnh 1.

Lễ hội Việt Nam là cơ hội để giới thiệu văn hóa Việt Nam một cách rộng rãi đến đông đảo người dân Nhật Bản. Mặt khác số lượng người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản ngày càng gia tăng, xếp thứ 2 trên thế giới về quốc gia tại nước ngoài có người Việt đang sinh sống. Do đó thông qua lễ hội này, Acecook Việt Nam cũng mong muốn mang tinh thần và hương vị quê hương đến với cộng đồng người Việt xa xứ. Đây cũng là cơ hội để Acecook Việt Nam phát huy giá trị cốt lõi 3 Happy (Happy Customers, Happy Employees, Happy Society) của công ty. Xây dựng những giá trị văn hóa tích cực, thúc đẩy quan hệ gắn kết Việt Nam - Nhật Bản và tạo sự giao lưu văn hóa thông qua ẩm thực là những nỗ lực của Acecook để đóng góp cho xã hội và mang lại hạnh phúc cho cộng đồng.

Sự kiện có tổng cộng 90 gian hàng, trong đó 50 gian hàng thực phẩm và đồ uống liên quan đến Việt Nam, 40 gian hàng bán sản phẩm công ty… Một số những hoạt động nổi bật trong lễ hội Việt Nam lần này có thể kể đến như triển lãm văn hóa, trình diễn nghệ thuật, đến gian hàng trưng bày sản phẩm và ẩm thực truyền thống. Được biết đến và yêu thích bởi các sản phẩm công nghệ Nhật Bản, hương vị đa dạng được phát triển dựa trên kho tàng ẩm thực địa phương, nên Acecook Việt Nam cũng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của công ty trong lễ hội, đặc biệt là sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo với hương vị Tôm chua cay - món ăn quen thuộc với người Việt qua nhiều thế hệ. Từ đó, giúp tạo ra niềm vui và gợi nhớ về những kỉ niệm đẹp gắn liền với hương vị quê hương của mỗi người và cũng như đem nét đẹp của ẩm thực Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Lễ hội Việt Nam tổ chức tại Nhật Bản là lễ hội mang tính biểu tượng cho sự giao lưu văn hóa Việt - Nhật, cũng là sự kiện giao lưu chính thức duy nhất do Chính phủ Việt Nam tổ chức ở nước ngoài. Lễ hội được tổ chức định kỳ hằng năm bởi Ban điều hành Vietnam Festival với sự đồng tài trợ từ nhiều đơn vị lớn, bao gồm Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật Bản, Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Bộ Ngoại giao Việt Nam, Cục Văn hóa Nhật Bản, Chính quyền Osaka, Trung tâm Japan ASEAN, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Việt Nam ở Nhật Bản. Sự kiện thu hút được sự tham gia của nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Nhật Bản lẫn bạn bè, người dân Nhật Bản.

H.Tường
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.