Doanh nghiệp
27/04/2024 20:41

Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka tổ chức Lễ hội Việt Nam tại Công viên lâu đài Osaka (Nhật Bản) từ ngày 27-4 đến 28-4-2024.

Là một trong những đơn vị hàng đầu về việc cung cấp thực phẩm ăn liền đến người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới, Acecook Việt Nam tự hào trở thành nhà tài trợ chính trong sự kiện lễ hội Việt Nam được tổ chức tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Sự kiện ước tính số lượng có thể lên đến 100.000 người từ cộng đồng người Việt đang sinh sống, làm việc tại Nhật Bản và những người Nhật yêu thích văn hóa Việt đến tham dự không khí sôi động của lễ hội. Sự kiện được khai mạc vào 11 giờ ngày 27-4, diễn ra trong 2 ngày (thứ bảy, chủ nhật) và mở cửa miễn phí để người dân đến tham dự.

Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản- Ảnh 1.

Lễ hội Việt Nam là cơ hội để giới thiệu văn hóa Việt Nam một cách rộng rãi đến đông đảo người dân Nhật Bản. Mặt khác số lượng người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản ngày càng gia tăng, xếp thứ 2 trên thế giới về quốc gia tại nước ngoài có người Việt đang sinh sống. Do đó thông qua lễ hội này, Acecook Việt Nam cũng mong muốn mang tinh thần và hương vị quê hương đến với cộng đồng người Việt xa xứ. Đây cũng là cơ hội để Acecook Việt Nam phát huy giá trị cốt lõi 3 Happy (Happy Customers, Happy Employees, Happy Society) của công ty. Xây dựng những giá trị văn hóa tích cực, thúc đẩy quan hệ gắn kết Việt Nam - Nhật Bản và tạo sự giao lưu văn hóa thông qua ẩm thực là những nỗ lực của Acecook để đóng góp cho xã hội và mang lại hạnh phúc cho cộng đồng.

Sự kiện có tổng cộng 90 gian hàng, trong đó 50 gian hàng thực phẩm và đồ uống liên quan đến Việt Nam, 40 gian hàng bán sản phẩm công ty… Một số những hoạt động nổi bật trong lễ hội Việt Nam lần này có thể kể đến như triển lãm văn hóa, trình diễn nghệ thuật, đến gian hàng trưng bày sản phẩm và ẩm thực truyền thống. Được biết đến và yêu thích bởi các sản phẩm công nghệ Nhật Bản, hương vị đa dạng được phát triển dựa trên kho tàng ẩm thực địa phương, nên Acecook Việt Nam cũng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của công ty trong lễ hội, đặc biệt là sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo với hương vị Tôm chua cay - món ăn quen thuộc với người Việt qua nhiều thế hệ. Từ đó, giúp tạo ra niềm vui và gợi nhớ về những kỉ niệm đẹp gắn liền với hương vị quê hương của mỗi người và cũng như đem nét đẹp của ẩm thực Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Lễ hội Việt Nam tổ chức tại Nhật Bản là lễ hội mang tính biểu tượng cho sự giao lưu văn hóa Việt - Nhật, cũng là sự kiện giao lưu chính thức duy nhất do Chính phủ Việt Nam tổ chức ở nước ngoài. Lễ hội được tổ chức định kỳ hằng năm bởi Ban điều hành Vietnam Festival với sự đồng tài trợ từ nhiều đơn vị lớn, bao gồm Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật Bản, Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Bộ Ngoại giao Việt Nam, Cục Văn hóa Nhật Bản, Chính quyền Osaka, Trung tâm Japan ASEAN, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Việt Nam ở Nhật Bản. Sự kiện thu hút được sự tham gia của nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Nhật Bản lẫn bạn bè, người dân Nhật Bản.

H.Tường
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”