VnMoney
22/04/2022 13:21

Villa thương mại Green Center thu hút hàng trăm nhà đầu tư ngày công bố

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối tuần qua, Làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn - Green Center đã thu hút những người mong muốn sở hữu ngôi nhà giữa lòng sân golf.

Những ngôi nhà trong lòng sân golf cao cấp hiện khá khan hiếm, đặc biệt tại những sân golf quy mô lớn liền kề TP HCM. Do đó, 208 sản phẩm được công bố, trong đó có 72 căn villa thương mại với "tầm nhìn triệu USD" ra sân golf, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng có mặt tại lễ công bố. Điều này phần nào minh chứng cho sức nóng của Làng sinh thái Golf Green Center.

Bên cạnh tiến độ xây dựng đạt hơn 80%, chính sách thanh toán linh hoạt và mức giá hấp dẫn cũng là điểm cộng lớn khiến khách hàng hài lòng và nhanh chóng quyết định xuống tiền.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà với loại hình shophouse, nhà phố diện tích 5x15 m, 5x22 m (giá từ 2,95 tỉ đồng/căn) và dòng villa diện tích 10x20 m (giá từ 6,6 tỉ đồng/căn). 70% còn lại được vay ngân hàng BIDV với chính sách ân hạn gốc, lãi suất 0% đến 18 tháng. Đây được xem là chính sách ưu ái, giúp các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu bất động sản sân golf cao cấp.

Villa thương mại Green Center thu hút hàng trăm nhà đầu tư ngày công bố - Ảnh 1.

Sự kiện ra mắt được nhiều nhà đầu tư quan tâm và chọn lựa.

Tại sự kiện, nhiều khách hàng cho biết Green Center là ngôi nhà trong mơ, khi là một sản phẩm vừa nằm trong lòng sân Golf bên cạnh dòng sông êm đềm có thể nghỉ dưỡng thư giãn vừa nằm trong khu thương mại duy nhất của cả khu đô thị nên cũng phù hợp với kinh doanh thương mại.

Bay từ Hà Nội vào TP HCM, chị Thùy Trang là một trong những người có mặt sớm nhất tại sự kiện. Đã tìm hiểu kỹ về dự án, chị nhìn nhận tuyến phố mua sắm, ẩm thực, không gian vui chơi, giải trí nơi đây sẽ là điểm đến phù hợp với cư dân mọi độ tuổi.

Chị chia sẻ thêm: "Đây có lẽ là dự án biệt thự golf hiếm hoi có khu vườn ươm ven sông thú vị đến vậy. Các con tôi đang tuổi học hỏi và khám phá, nên môi trường nhiều trải nghiệm thiên nhiên như Green Center sẽ giúp bé phát triển cả về thể chất, trí tuệ lẫn tâm hồn".

Chọn một căn biệt thự song lập tại Green Center làm ngôi nhà thứ hai cho gia đình, anh Tuấn Hoàng (quận Tân Bình, TP HCM) cho biết: "Tôi là một golfer, nên ở đây thỏa mãn được niềm đam mê của tôi, mà cũng có không gian cho cả gia đình cùng vui chơi, giải trí. Thêm vào đó, với căn villa thương mại có diện tích lớn, tôi có thể cho thuê hoặc tự kinh doanh những mặt hàng cao cấp".

Villa thương mại Green Center thu hút hàng trăm nhà đầu tư ngày công bố - Ảnh 2.

Hơn 90% lượng sản phẩm đã được khách hàng sở hữu.

Cách TP HCM 30 phút di chuyển, Green Center là dự án bất động sản sân golf hiếm hoi có tọa độ đẹp của phía tây bắc TP HCM. Dự án hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống hạ tầng giao thông đang xây dựng, như tuyến cao tốc TP HCM - Mộc Bài, tuyến vành đai 3,4, tuyến đại lộ ven sông nối quận 1 đến Củ Chi (TP HCM) và Đức Hòa (Long An)…

Khu vực phía tây bắc TP HCM đang thu hút 55 dự án lớn, với tổng vốn đầu tư trên 12,4 tỉ USD, kéo theo sự xuất hiện của các khu trung tâm thương mại, giải trí tầm cỡ. Giới phân tích đánh giá cùng với sản phẩm khan hiếm và thành phố mới sắp hình thành, hạ tầng giao thông phát triển, giá trị của Green Center sẽ có tiềm năng tăng.

Nằm trong sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế mang dấu ấn của huyền thoại Peter Thomson, Green Center kiến tạo không gian sống thượng lưu, với tiện ích đặc quyền như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm hội nghị, nhà hàng, spa, gym, bến thuyền, công viên chủ đề…

Với mật độ xây dựng chỉ 5%, còn 95% cho mảng xanh, bao trọn 4 mặt không gian của từng căn biệt thự, nơi đây trở thành chốn an cư lý tưởng, vừa chăm sóc thể chất vừa bồi đắp tinh thần cho cư dân.

Villa thương mại Green Center thu hút hàng trăm nhà đầu tư ngày công bố - Ảnh 3.

Không gian sân golf xanh mát, rộng lớn bao quanh Green Center.

Trong lần công bố này, Green Center mang đến ưu đãi số lượng giới hạn, dành riêng cho nhà đầu tư chọn mua sớm nhất, như tặng thẻ thành viên VIP tại West Lakes Golf trong một năm, miễn phí phí quản lý trong 12 tháng, sử dụng miễn phí tiện ích tại Town Club như hồ bơi, phòng gym, phòng xông hơi…

Đồng thời, khách hàng được miễn phí dịch vụ chăm sóc nhà cửa, có xe đưa đón vào sân golf, đưa đón từ sân bay hoặc các nơi khác đến làng sinh thái và ngược lại. Họ cũng sẽ được làm chủ một khu đất để trồng rau, trồng cây tại khu trang trại vườn ươm, và được đội ngũ vận hàng vườn hướng dẫn chăm sóc, thu hoạch… Đặc biệt, dịch vụ ký gửi cho thuê lưu trú sân golf đem lại tiềm năng khai thác sinh lời.

K. H
The Infinity đóng nắp hầm, chuẩn bị ký hợp đồng mua bán

The Infinity đóng nắp hầm, chuẩn bị ký hợp đồng mua bán

Bất động sản 11:00

Dự án The Infinity Dĩ An chính thức hoàn thiện phần hầm móng, chuẩn bị bước vào giai đoạn xây dựng phần thân và ký hợp đồng mua bán với khách hàng.

Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sản xuất - Kinh doanh 09:08

Hãng bảo hiểm đến từ Canada góp mặt trong danh sách bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - khối doanh nghiệp lớn” do Anphabe vừa công bố.

Có một Ma Rốc quyến rũ giữa lòng thị đô trái tim CaraWorld

Có một Ma Rốc quyến rũ giữa lòng thị đô trái tim CaraWorld

Bất động sản 08:30

Giữa lòng CaraWorld, trong thị trấn nổi Sông Town, tiểu khu Ma Rốc hiện lên như điểm nhấn đặc biệt, mang đến trải nghiệm sống độc đáo và đậm chất văn hóa.

Để người lao động hiểu rõ hơn về điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp

Để người lao động hiểu rõ hơn về điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp

Nhịp sống 08:00

Người lao động đóng bảo hiểm thất nghiệp trên 144 tháng thì chỉ được giải quyết hưởng tối đa 12 tháng trợ cấp thất nghiệp

Kiến tạo giá trị an cư, Essensia Sky khẳng định sức hút của bất động sản ở thực

Kiến tạo giá trị an cư, Essensia Sky khẳng định sức hút của bất động sản ở thực

Dự án mới 07:00

Là trung tâm kinh tế phát triển nhất cả nước với dân số gần 10 triệu người, mỗi năm TP HCM cần khoảng 50.000 căn hộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở thực.

Xây dựng văn hóa thần tượng nhìn từ những concert Việt đình đám

Xây dựng văn hóa thần tượng nhìn từ những concert Việt đình đám

Văn hóa – Giải trí 21:25

“Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” không chỉ góp phần nâng tầm các sự kiện âm nhạc Việt mà còn thúc đẩy văn hóa thần tượng trong lòng công chúng.

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

Nhịp sống 18:43

Bằng thế mạnh của mình, FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim sẽ cùng nhau xây dựng một chiến dịch toàn diện với nhiều hoạt động ý nghĩa mới.