VnMoney
08/09/2021 11:44

Vietcombank ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VCB Rewards

(NLĐO) - Tham gia VCB Rewards, khách hàng sẽ được tích điểm khi thực hiện giao dịch thanh toán thẻ hoặc giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Số điểm tích lũy được sử dụng để đổi những phần quà thiết thực

Ngày 8-9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết - VCB Rewards dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ thẻ. Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được tích điểm khi thực hiện giao dịch thanh toán thẻ hoặc giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Số điểm tích lũy thành công được sử dụng để đổi những phần quà thiết thực.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank - cho biết, qua gần 60 năm hình thành và phát triển, tài sản lớn nhất của ngân hàng chính là hàng triệu khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và đồng hành với Vietcombank. "Chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards ra mắt là một lời cảm ơn của chúng tôi gửi tới khách hàng vì đã lựa chọn và thực hiện giao dịch mỗi ngày cùng Vietcombank" - bà Oanh nói.

Vietcombank ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VCB Rewards - Ảnh 1.

Để tham gia VCB Rewards, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng Ngân hàng số VCB Digibank. Chương trình cũng tự động áp dụng với các khách hàng cá nhân hiện hữu đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Vietcombank. Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động trên VCB Digibank, khách hàng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà bất cứ lúc nào.

Sau đó, khách hàng có thể bắt đầu tích điểm ngay bằng cách thanh toán thẻ hoặc thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn/mua sắm/thanh toán bằng mã QR… trên VCB Digibank. Với 1 điểm VCB Rewards tích lũy có giá trị tương đương 1 đồng.

Đối với các giao dịch thẻ, với mỗi 1.000 đồng thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ (bao gồm cả đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến), khách hàng sẽ được cộng từ 1 đến 3 điểm VCB Rewards tùy theo loại thẻ. Chương trình không áp dụng đối với các loại thẻ đã có sẵn tính năng hoàn tiền, cộng dặm, cộng điểm và một số sản phẩm thẻ đặc thù khác.

Đối với các giao dịch trên VCB Digibank, khi thực hiện 1 giao dịch thanh toán hóa đơn (bao gồm các loại giao dịch: Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, viễn thông, truyền hình cáp, phí bảo hiểm...), khách hàng sẽ được cộng 100 điểm VCB Rewards. Bên cạnh đó, với mỗi 1.000 đồng mua sắm trên VCB Digibank (bao gồm các giao dịch: Thanh toán bằng mã QR, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu, xe, đặt hoa, mua sắm online - VNPAY Shopping, mua bảo hiểm…), khách hàng sẽ được cộng 1 điểm VCB Rewards.

Số điểm mà khách hàng tích lũy sẽ được sử dụng để đổi quà hoặc mua sắm hàng hóa ngay trên VCB Digibank. Ở thời điểm hiện tại, điểm của khách hàng có thể được sử dụng để: thanh toán phí thường niên thẻ tín dụng; nạp tiền điện thoại trả trước và trả sau; chuyển tiền từ thiện và mua sắm online ngay trên VCB Digibank.

Toàn bộ số điểm tích lũy của khách hàng sẽ có hiệu lực trong năm tích lũy đến hết ngày 31-10 của năm tiếp theo. Khách hàng có thể kiểm tra số điểm đã tích lũy và số điểm sắp hết hiệu lực bất kỳ lúc nào trên VCB Digibank để có kế hoạch sử dụng tốt nhất.

Để cảm ơn và chào đón khách hàng, Vietcombank áp dụng chính sách ưu đãi tặng 1.000 điểm cho tất cả hội viên mới của VCB Rewards.

Trước đó, nhằm hỗ trợ khách hàng duy trì quyền lợi bảo vệ, Vietcombank phối hợp với FWD Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại cho các khách hàng thực hiện đóng phí để duy trì hợp đồng bảo hiểm năm thứ 2.

Theo đó, khi duy trì hợp đồng bảo hiểm, khách hàng vừa được tiếp nối các quyền lợi của hợp đồng, vừa nhận được quà tặng là phiếu mua hàng điện tử Got-it với giá trị cụ thể như sau:

Phí bảo hiểm năm thứ 2 dưới 22 triệu đồng được tặng phiếu mua hàng 200.000 đồng, từ 22 triệu đồng đến dưới 44 triệu đồng nhận phiếu 500.000 đồng, từ 44 triệu đồng đến dưới 66 triệu đồng nhận phiếu 1 triệu đồng, từ 66 triệu đồng đến dưới 88 triệu đồng được tặng phiếu 2 triệu đồng…

Chương trình áp dụng đối với các sản phẩm: FWD Cả nhà vui khỏe; FWD Con vươn xa; FWD Con vươn xa 2.0 và FWD Đón đầu thay đổi 2.0 từ ngày 1-9 đến hết ngày 31-12.

Thy Nga
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.