VnMoney
08/09/2021 11:44

Vietcombank ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VCB Rewards

(NLĐO) - Tham gia VCB Rewards, khách hàng sẽ được tích điểm khi thực hiện giao dịch thanh toán thẻ hoặc giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Số điểm tích lũy được sử dụng để đổi những phần quà thiết thực

Ngày 8-9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết - VCB Rewards dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ thẻ. Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được tích điểm khi thực hiện giao dịch thanh toán thẻ hoặc giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Số điểm tích lũy thành công được sử dụng để đổi những phần quà thiết thực.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank - cho biết, qua gần 60 năm hình thành và phát triển, tài sản lớn nhất của ngân hàng chính là hàng triệu khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và đồng hành với Vietcombank. "Chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards ra mắt là một lời cảm ơn của chúng tôi gửi tới khách hàng vì đã lựa chọn và thực hiện giao dịch mỗi ngày cùng Vietcombank" - bà Oanh nói.

Vietcombank ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VCB Rewards - Ảnh 1.

Để tham gia VCB Rewards, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng Ngân hàng số VCB Digibank. Chương trình cũng tự động áp dụng với các khách hàng cá nhân hiện hữu đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Vietcombank. Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động trên VCB Digibank, khách hàng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà bất cứ lúc nào.

Sau đó, khách hàng có thể bắt đầu tích điểm ngay bằng cách thanh toán thẻ hoặc thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn/mua sắm/thanh toán bằng mã QR… trên VCB Digibank. Với 1 điểm VCB Rewards tích lũy có giá trị tương đương 1 đồng.

Đối với các giao dịch thẻ, với mỗi 1.000 đồng thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ (bao gồm cả đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến), khách hàng sẽ được cộng từ 1 đến 3 điểm VCB Rewards tùy theo loại thẻ. Chương trình không áp dụng đối với các loại thẻ đã có sẵn tính năng hoàn tiền, cộng dặm, cộng điểm và một số sản phẩm thẻ đặc thù khác.

Đối với các giao dịch trên VCB Digibank, khi thực hiện 1 giao dịch thanh toán hóa đơn (bao gồm các loại giao dịch: Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, viễn thông, truyền hình cáp, phí bảo hiểm...), khách hàng sẽ được cộng 100 điểm VCB Rewards. Bên cạnh đó, với mỗi 1.000 đồng mua sắm trên VCB Digibank (bao gồm các giao dịch: Thanh toán bằng mã QR, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu, xe, đặt hoa, mua sắm online - VNPAY Shopping, mua bảo hiểm…), khách hàng sẽ được cộng 1 điểm VCB Rewards.

Số điểm mà khách hàng tích lũy sẽ được sử dụng để đổi quà hoặc mua sắm hàng hóa ngay trên VCB Digibank. Ở thời điểm hiện tại, điểm của khách hàng có thể được sử dụng để: thanh toán phí thường niên thẻ tín dụng; nạp tiền điện thoại trả trước và trả sau; chuyển tiền từ thiện và mua sắm online ngay trên VCB Digibank.

Toàn bộ số điểm tích lũy của khách hàng sẽ có hiệu lực trong năm tích lũy đến hết ngày 31-10 của năm tiếp theo. Khách hàng có thể kiểm tra số điểm đã tích lũy và số điểm sắp hết hiệu lực bất kỳ lúc nào trên VCB Digibank để có kế hoạch sử dụng tốt nhất.

Để cảm ơn và chào đón khách hàng, Vietcombank áp dụng chính sách ưu đãi tặng 1.000 điểm cho tất cả hội viên mới của VCB Rewards.

Trước đó, nhằm hỗ trợ khách hàng duy trì quyền lợi bảo vệ, Vietcombank phối hợp với FWD Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại cho các khách hàng thực hiện đóng phí để duy trì hợp đồng bảo hiểm năm thứ 2.

Theo đó, khi duy trì hợp đồng bảo hiểm, khách hàng vừa được tiếp nối các quyền lợi của hợp đồng, vừa nhận được quà tặng là phiếu mua hàng điện tử Got-it với giá trị cụ thể như sau:

Phí bảo hiểm năm thứ 2 dưới 22 triệu đồng được tặng phiếu mua hàng 200.000 đồng, từ 22 triệu đồng đến dưới 44 triệu đồng nhận phiếu 500.000 đồng, từ 44 triệu đồng đến dưới 66 triệu đồng nhận phiếu 1 triệu đồng, từ 66 triệu đồng đến dưới 88 triệu đồng được tặng phiếu 2 triệu đồng…

Chương trình áp dụng đối với các sản phẩm: FWD Cả nhà vui khỏe; FWD Con vươn xa; FWD Con vươn xa 2.0 và FWD Đón đầu thay đổi 2.0 từ ngày 1-9 đến hết ngày 31-12.

Thy Nga
Trường Đại học VinUni và Đại học NTU - Singapore ký kết hợp tác liên minh chiến lược

Trường Đại học VinUni và Đại học NTU - Singapore ký kết hợp tác liên minh chiến lược

Giáo dục - Cộng đồng 16:58

Trường Đại học VinUni và Đại học Công nghệ Nanyang (NTU - Singapore) ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) nhằm thiết lập liên minh chiến lược, toàn diện và dài hạn.

Chỉ từ 500 triệu đồng, nhận nhà The Beverly, nhận ngay sổ đỏ

Chỉ từ 500 triệu đồng, nhận nhà The Beverly, nhận ngay sổ đỏ

Cơ hội an cư 16:49

Dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park) trao tay khách hàng căn hộ hiện hữu đã có sổ hồng với chi phí thanh toán ban đầu chỉ 20% giá trị

Nhà hàng vi cá cao cấp không nên bỏ lỡ tại TP HCM

Nhà hàng vi cá cao cấp không nên bỏ lỡ tại TP HCM

Điểm đến hấp dẫn 16:48

Nhà hàng vi cá cao cấp Thai Village là một trong những tọa độ nổi tiếng mà các tín đồ yêu thích ẩm thực thượng hạng không thể bỏ qua.

Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Ngân hàng 12:00

Nam A Bank (Mã NAB - HoSE) dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn điều lệ lên hơn 18.000 tỉ đồng, phát hành trái phiếu chuyển đổi tối đa 2.000 tỉ đồng...

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Không gian sống 11:59

(NLĐO) - Chủ căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng vừa hưởng tiện ích cao cấp, vừa sống xanh, hòa mình vào thiên nhiên an lành.

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

Tài chính 10:54

VietinBank chính thức ra mắt tính năng OTT Voice, mang đến trải nghiệm thông báo biến động số dư bằng giọng nói trực tiếp trên ứng dụng di động cho khách hàng.

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Thị trường 10:00

Trong thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh, nguồn nhân lực chính là chìa khóa để doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, kiến tạo những giá trị dài lâu.