VnMoney
14/10/2016 14:45

Trường Giang làm đại sứ thương hiệu Asanzo

In bài viết

(NLĐO) – Trường Giang chính thức trở thành đại sứ cho thương hiệu Asanzo trong ngày thương hiệu Việt này chính thức ra mắt hai mẫu TV màn hình cong giá rẻ cho người dùng Việt

Sáng 14-10, Thương hiệu TV Việt Asanzo giới thiệu ra thị trường hai mẫu TV màn hình cong 4K SUHD gồm SU55S6 kích thước 55 inch và SU65S8 kích thước 65 inch tại Gem Center (Quận 1, TP HCM). Đây là 2 model cao cấp nhất vừa được hãng giới thiệu.

Cả 2 đều sử dụng màn hình cong 4K SUHD, tấm nền Super Slim LED của LG, công nghệ hiển thị HDR cùng hàng loạt công nghệ âm thanh, hình ảnh mới nhất hiện nay hứa hẹn đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng Việt và nổi bật hơn hẳn các dòng TV cùng phân khúc giá.

Asanzo là thương hiệu Việt hiếm hoi trên thị trường TV

Asanzo là thương hiệu Việt hiếm hoi trên thị trường TV

Giá bán cho hai sản phẩm Asanzo SU55S6 và SU65S8 lần lượt là 21.990.000 VND cho bản 55 inch và 31.990.000 VND cho bản 65 inch.

Ngoài 2 mẫu TV màn hình cong 4K, Asanzo cũng giới thiệu thêm loạt TV sử dụng mặt kính cường lực để phục vụ cho nhu cầu của các nhà quảng cáo ở các địa điểm công cộng và phòng hát karaoke.

Asanzo SU55S6 và SU65S8 có giá bán lần lượt là 21.990.000 VND cho bản 55 inch và 31.990.000 VND cho bản 65 inch.

Asanzo SU55S6 và SU65S8 có giá bán lần lượt là 21.990.000 VND cho bản 55 inch và 31.990.000 VND cho bản 65 inch.

Buổi ra mắt còn có sự góp mặt của danh hài Trường Giang, nghệ sỹ hài Thu Trang, ca sĩ Minh Hằng

Buổi ra mắt còn có sự góp mặt của danh hài Trường Giang, nghệ sỹ hài Thu Trang, ca sĩ Minh Hằng

Trong ngày ra mắt hai mẫu TV mới này, danh hài Trường Giang đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Asanzo.

Trong ngày ra mắt hai mẫu TV mới này, danh hài Trường Giang đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Asanzo.

Ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo, chia sẻ “Với bộ đôi TV này, Asanzo đã khẳng định thông điệp đưa những công nghệ mới nhất, chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất đến người tiêu dùng Việt”.

Cùng ngày, Asanzo cũng hợp tác với trang thương mại điện tử Lazada triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang tên Flash Sale trên Lazada "Mua một tivi tặng một tivi". Theo đó khi khách hàng mua một tivi màn hình cong 4k SUHD Asanzo sẽ được tặng kèm 1 tivi 32inch hoặc 40inch cũng của Asanzo.

Ngoài ra, thương hiệu tivi Việt còn ký hợp tác chiến lược cùng Viettinbank và MyTV thuộc tập đoàn VNPT. Theo đó Vietinbank là đơn vị lớn sẽ hỗ trợ nguồn vốn tài chính cho các dự án mở rộng sản xuất cũng như đầu tư nghiên cứu và phát triển của Asanzo.

Hoàng Triều
PV Drilling được vinh danh 3 hạng mục tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

PV Drilling được vinh danh 3 hạng mục tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Thị trường 16:40

Các giải thưởng này tiếp tục bổ sung vào chuỗi danh hiệu quản trị và minh bạch nhiều năm của PV Drilling

SASCO được vinh danh “Ngôi sao CSI” và 10 năm liên tiếp TOP 10 Phát triển bền vững Việt Nam.

SASCO được vinh danh “Ngôi sao CSI” và 10 năm liên tiếp TOP 10 Phát triển bền vững Việt Nam.

Sản xuất - Kinh doanh 10:39

Công ty SASCO đã xuất sắc giữ vững chuỗi thành tích 10 năm liên tiếp trong TOP 10 Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam.

Sinh lời kép - Xu hướng tài chính đang làm thay đổi cách người Việt quản lý tiền cá nhân

Sinh lời kép - Xu hướng tài chính đang làm thay đổi cách người Việt quản lý tiền cá nhân

Ngân hàng 08:10

Có bao giờ bạn tự hỏi "tiền chờ chi hay đã chi cũng có thể sinh lời?".

Đồng hành để người lao động an tâm hưởng trợ cấp thất nghiệp

Đồng hành để người lao động an tâm hưởng trợ cấp thất nghiệp

Nhịp sống 07:59

Trung tâm Dịch vụ việc làm TP HCM luôn nỗ lực là "cầu nối" giữa người lao động bị mất việc và chính sách an sinh xã hội

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá