VnMoney
14/10/2016 14:45

Trường Giang làm đại sứ thương hiệu Asanzo

In bài viết

(NLĐO) – Trường Giang chính thức trở thành đại sứ cho thương hiệu Asanzo trong ngày thương hiệu Việt này chính thức ra mắt hai mẫu TV màn hình cong giá rẻ cho người dùng Việt

Sáng 14-10, Thương hiệu TV Việt Asanzo giới thiệu ra thị trường hai mẫu TV màn hình cong 4K SUHD gồm SU55S6 kích thước 55 inch và SU65S8 kích thước 65 inch tại Gem Center (Quận 1, TP HCM). Đây là 2 model cao cấp nhất vừa được hãng giới thiệu.

Cả 2 đều sử dụng màn hình cong 4K SUHD, tấm nền Super Slim LED của LG, công nghệ hiển thị HDR cùng hàng loạt công nghệ âm thanh, hình ảnh mới nhất hiện nay hứa hẹn đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng Việt và nổi bật hơn hẳn các dòng TV cùng phân khúc giá.

Asanzo là thương hiệu Việt hiếm hoi trên thị trường TV

Asanzo là thương hiệu Việt hiếm hoi trên thị trường TV

Giá bán cho hai sản phẩm Asanzo SU55S6 và SU65S8 lần lượt là 21.990.000 VND cho bản 55 inch và 31.990.000 VND cho bản 65 inch.

Ngoài 2 mẫu TV màn hình cong 4K, Asanzo cũng giới thiệu thêm loạt TV sử dụng mặt kính cường lực để phục vụ cho nhu cầu của các nhà quảng cáo ở các địa điểm công cộng và phòng hát karaoke.

Asanzo SU55S6 và SU65S8 có giá bán lần lượt là 21.990.000 VND cho bản 55 inch và 31.990.000 VND cho bản 65 inch.

Asanzo SU55S6 và SU65S8 có giá bán lần lượt là 21.990.000 VND cho bản 55 inch và 31.990.000 VND cho bản 65 inch.

Buổi ra mắt còn có sự góp mặt của danh hài Trường Giang, nghệ sỹ hài Thu Trang, ca sĩ Minh Hằng

Buổi ra mắt còn có sự góp mặt của danh hài Trường Giang, nghệ sỹ hài Thu Trang, ca sĩ Minh Hằng

Trong ngày ra mắt hai mẫu TV mới này, danh hài Trường Giang đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Asanzo.

Trong ngày ra mắt hai mẫu TV mới này, danh hài Trường Giang đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Asanzo.

Ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo, chia sẻ “Với bộ đôi TV này, Asanzo đã khẳng định thông điệp đưa những công nghệ mới nhất, chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất đến người tiêu dùng Việt”.

Cùng ngày, Asanzo cũng hợp tác với trang thương mại điện tử Lazada triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang tên Flash Sale trên Lazada "Mua một tivi tặng một tivi". Theo đó khi khách hàng mua một tivi màn hình cong 4k SUHD Asanzo sẽ được tặng kèm 1 tivi 32inch hoặc 40inch cũng của Asanzo.

Ngoài ra, thương hiệu tivi Việt còn ký hợp tác chiến lược cùng Viettinbank và MyTV thuộc tập đoàn VNPT. Theo đó Vietinbank là đơn vị lớn sẽ hỗ trợ nguồn vốn tài chính cho các dự án mở rộng sản xuất cũng như đầu tư nghiên cứu và phát triển của Asanzo.

Hoàng Triều
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.