Vừa qua, trên các phương tiện truyền thông đại chúng có một số thông tin liên quan đến tranh chấp cổ phiếu giữa các cổ đông của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank). Tuy nhiên, ngân hàng khẳng định những vấn đề đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Ngân hàng và Nam A Bank vẫn đang trên đà phát triển tích cực, hiệu quả để hướng đến sự bền vững.
Là một tổ chức tín dụng được đánh giá có tốc độ phát triển an toàn và bền vững, trong suốt chặng đường hoạt động, Nam A Bank luôn đặt lợi ích của khách hàng, cổ đông lên hàng đầu cũng như tuân thủ tuyệt đối các quy định pháp luật hiện hành. Bằng chứng là, những năm gần đây, thị trường tài chính liên tiếp chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của ngân hàng thông qua kết quả kinh doanh, độ phủ sóng thương hiệu, chất lượng nguồn nhân lực cùng những giá trị mang lại cho cộng đồng…
Năm 2018 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Nam A Bank trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam, lợi nhuận đạt gần 750 tỉ đồng, tăng gấp đôi so với năm 2017 và hoàn thành 230% kế hoạch lợi nhuận được giao; số lượng khách hàng đạt gần 450.000, tăng trưởng gấp đôi so với năm 2017.
Năm 2019, với mục tiêu tiến nhanh đến vị trí ngân hàng thương mại bán lẻ chuẩn mực hàng đầu Việt Nam, Nam A Bank tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi Nhân sự, Vận hành, Big Data hướng đến "Khách hàng là trung tâm". Tiếp tục phát huy những thành quả tốt đẹp có được từ công cuộc tái cấu trúc giai đoạn I (2014-2017), trong giai đoạn sắp tới, Nam A Bank sẽ triển khai mạnh mẽ hơn nữa chiến lược bán lẻ dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại cùng việc áp dụng các chuẩn mực quản trị rủi ro tiên tiến nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, an toàn và bảo mật cao nhất.
Viết bình luận