VnMoney
08/10/2023 17:00

Tính năng khách hàng V.I.P trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Từ mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm, Agribank đã xây dựng các cơ chế chính sách phù hợp đối với từng nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ chất lượng và hiệu quả.

Ngoài chính sách miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán trên kênh ngân hàng điện tử, Agribank còn đang triển khai nhiều các chính sách ưu đãi lãi suất cho vay cho các khách hàng thuộc đối tượng, lĩnh vực ưu tiên và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng. 

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, công tác chăm sóc khách hàng, đảm bảo quyền lợi và tri ân đối với khách hàng V.I.P, Agribank triển khai chức năng khách hàng V.I.P trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, theo đó, khách hàng có thể trực tiếp tìm kiếm các chương trình, chính sách ưu đãi và tư vấn dành riêng cho từng phân hạng khách hàng V.I.P ngay trên ứng dụng.

Tính năng khách hàng V.I.P trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking - Ảnh 1.

1. Điều kiện

Khách hàng là cá nhân đã đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking; đã được phân hạng và đáp ứng điều kiện là khách hàng VIP theo quy định của Agribank trong từng thời kỳ. Trường hợp không còn thuộc đối tượng khách hàng VIP theo quy định thì ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ không hiển thị thông tin khách hàng

2. Một số ưu đãi khách hàng V.I.P của Agribank

- Dịch vụ tư vấn miễn phí tại tổng đài 1800282855: Quý khách hàng được miễn phí tư vấn, giải đáp các vướng mắc khi sử dụng dịch vụ của Agribank, đồng thời được ưu tiên tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và xử lý yêu cầu trong thời gian nhanh nhất; Được giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ ngân hàng, chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu riêng của khách hàng
- Ưu đãi sử dụng Thẻ tín dụng quốc tế: Miễn phí phát hành, phát hành lại, phí thường niên năm đầu tiên đối với chủ thẻ tín dụng quốc tế (đối với chủ thẻ hạng Bạch Kim trở lên)
- Ưu đãi vay vốn: Lãi suất cho vay giảm đến 1%/năm so với sàn lãi suất cho vay (tùy từng phân hạng khách hàng). 
- Và các chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt khác theo quy định của Agribank đối với từng hạng khách hàng.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ với Chi nhánh/Phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng (hotline 24/7): 1900558818/8424 3205 3205. Email: cskh@agribank.com.vn.


PV
Quỹ Khởi sự Từ tâm của Tập đoàn Kim Oanh tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Quỹ Khởi sự Từ tâm của Tập đoàn Kim Oanh tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thị trường 17:18

(NLĐO) – Quỹ khởi sự từ tâm - Tập đoàn Kim oanh đã tổ chức chương trình Chuyện Trăng non cho hơn 72 trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:04

DatVietVAC Group Holdings và nghệ sĩ đến từ các chương trình Anh Trai “Say Hi”, Rap Việt, 2 Ngày 1 Đêm Vietnam, Our Song Vietnam vừa ủng hộ số tiền 1 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào đang chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ kéo dài.

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

Hoạt động cộng đồng 14:02

Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Eximbank đồng hành cùng khách hàng sau bão Yagi với lãi suất ưu đãi

Eximbank đồng hành cùng khách hàng sau bão Yagi với lãi suất ưu đãi

Ngân hàng 11:58

(NLĐO) - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

Doanh nghiệp 13:35

Đoàn công tác của EVNGENCO3 đã đến kiểm tra tình hình nhà máy và thăm hỏi, động viên CBCNV tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương sau bão Yagi.

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Ngân hàng 13:35

Theo văn hóa Á Đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân - hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.