VnMoney 10/03/2023 13:59

Tính năng "1 chạm" gây bất ngờ cho khách hàng, HDBank tiếp tục dẫn dắt số hóa

Từ các câu chuyện viễn tưởng trong truyện tranh, phim ảnh nhiều năm trước, giờ đây, các ứng dụng và dịch vụ số đã bước ra đời thật. Như với App HDBank, chỉ cần 1 chạm, người dùng đã thực hiện được thành công rất nhiều giao dịch.

Việc thúc đẩy mạnh mẽ số hóa trong các hoạt động kinh doanh của HDBank đã tạo ra sức hút lớn đối với khách hàng. Theo đó, số lượng giao dịch qua kênh số HDBank tăng mạnh. Tính đến cuối năm 2022, số khách hàng giao dịch thường xuyên hằng tháng trên App HDBank tăng trưởng 90% so với cùng kỳ năm 2021. Tổng số lượng giao dịch eBanking tăng trưởng 97% so với cùng kỳ 2021. Khách hàng mới tăng trưởng là 89% so với 2021. Đến nay, HDBank đã chạm mốc hơn 1 triệu khách hàng sử dụng e-Banking.

Với tinh thần "All in App HDBank", đến nay, HDBank đã cung cấp dịch vụ ngân hàng số với hơn 100 tính năng và kết nối hơn 200 nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Nếu trước đây người dùng phải thực hiện khá nhiều bước để thực hiện các giao dịch thường nhật như nạp tiền điện thoại, thanh toán các hóa đơn, mở sổ tiết kiệm online, mua bảo hiểm… thì giờ đây, chỉ cần 1 chạm vào màn hình, người dùng đã hoàn thành mọi giao dịch.

Như với 1 chạm nạp tiền điện thoại, giờ đây chỉ cần mở điện thoại, mở App HDBank và 1 chạm vào hình là có thể hoàn thành thao tác nạp tiền điện thoại cho bất cứ số điện thoại nào.

Tính năng 1 chạm gây bất ngờ cho khách hàng, HDBank tiếp tục dẫn dắt số hóa - Ảnh 1.

Với 1 chạm thanh toán hóa đơn thiết yếu, nay chỉ cần mở App HDBank trên điện thoại và 1 chạm vào hình hóa đơn tương ứng là hoàn thành thanh toán hóa đơn chỉ trong vài giây mà không cần nhập lại mã khách hàng, đảm bảo nhanh chóng và bảo mật.

Với 1 chạm mở sổ tiết kiệm, tính năng 1 chạm mở sổ tiết kiệm trên App HDBank sẽ hỗ trợ người dùng các thông tin cụ thể về kỳ hạn và lãi suất, từ đó, mở sổ tiết kiệm thành công chỉ trong vài giây, kiểm tra tình trạng sổ thường xuyên, dễ dàng tất toán.

Với 1 chạm mua bảo hiểm bảo vệ sức khỏe, App HDBank sẽ giúp người dùng mua bảo hiểm nhanh thông qua việc trả lời vài câu hỏi sức khỏe đơn giản, đề xuất gói bảo hiểm được App đề xuất phù hợp gói tài chính của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng chọn mua bảo hiểm trong vòng chưa đầy 1 phút.

Với 1 chạm chuyển đổi trả góp 0%, khi khách hàng muốn chuyển các đơn thẻ tín dụng HDBank sang hình thức trả góp 0% qua App HDBank, cũng chỉ 1 chạm, quy trình chuyển đổi trả góp này hoàn tất một cách nhanh chóng, giản lược cho khách hàng.

Tính năng 1 chạm gây bất ngờ cho khách hàng, HDBank tiếp tục dẫn dắt số hóa - Ảnh 2.

App HDBank có thể giúp khách hàng thực hiện mọi giao dịch tài chính như thanh toán hóa đơn điện, nước, phí dịch vụ... đến cụm tiện ích đặt vé máy bay, vé tàu, xe, đặt taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim… Tiện ích QR Pay giúp khách hàng quét mã VNPAY-QR thanh toán hóa đơn mua sắm nhanh chóng và tiết kiệm với nhiều ưu đãi mỗi ngày.

Ngoài ra, App HDBank ngày càng trở nên thông minh hơn, đa dạng hơn: giúp khách hàng mở tài khoản chứng khoán và giao dịch tức thì trên sàn chứng khoán trong 3 phút; nhận được tài khoản số đẹp miễn phí 100% như số điện thoại, ngày sinh và có thể chủ động chọn số tài khoản theo sở thích; triển khai gói tài khoản e-SkyOne miễn phí trọn đời các giao dịch trực tuyến…

Đặt trọng tâm hướng đến khách hàng, mở rộng các sản phẩm dịch vụ đa dạng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, sắp tới, việc tối ưu hành trình của khách hàng vẫn là trọng tâm trước mắt mà HDBank ưu tiên phát triển.

Một kỷ nguyên số mới mở ra luôn đi kèm không ít thách thức, nhưng cũng mang đến những cơ hội chưa từng có cho nền kinh tế nói chung và ngành ngân hàng nói riêng. Do đó, việc tiên phong chuyển đổi số đã góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu của HDBank và minh chứng cho những cam kết mạnh mẽ của ngân hàng trong việc mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.

T.Phan

Tin liên quan

Viết bình luận

MB ra mắt sản phẩm vay vốn tín chấp đồng hành cùng doanh nghiệp
21/9/2023 548
MB và MISA vừa hợp tác triển khai giải pháp tài chính số cho các doanh nghiệp có doanh thu dưới 100 tỉ đồng trên nền tảng MISA Lending và BIZ MBBank.
ADB vinh danh HDBank là Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam
19/9/2023 548
Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank - mã chứng khoán: HDB) được vinh danh "Leading Partner Bank in Vietnam" - Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam 2023 tại sự kiện Lễ trao giải TSCFP (Trade and Supply Chain Finance Program - Chương trình tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng) do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tổ chức tại Singapore vào đầu tháng 9 vừa qua.
Sang MB vay, nhận ngay ưu đãi
18/9/2023 548
MB triển khai chính sách cho khách hàng cá nhân vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác. Chính sách có hiệu lực ngay khi Thông tư 06/2023/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước chính thức có hiệu lực, bắt đầu từ 1-9-2023 và nhiều ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay, đặc biệt với các khách hàng đang phải chịu lãi suất cao tại tổ chức tín dụng khác.
LPBank phát hành 3.000 tỉ đồng Chứng chỉ tiền gửi với lãi suất lên đến 7,9%/năm
18/9/2023 548
Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm tiền gửi, đồng thời mang đến lợi ích tối đa nhất cho khách hàng, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) triển khai Chương trình Chứng chỉ tiền gửi “Đầu tư thảnh thơi - Sinh lời vượt trội” với lãi suất hấp dẫn lên đến 7,9%/năm.
Nam A Bank giảm lãi suất cho vay đến 2,6%/năm

Nam A Bank giảm lãi suất cho vay đến 2,6%/năm

Ngày 6-9-2023, Nam A Bank triển khai giảm lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân hiện hữu đến 2,6%/năm. Hoạt động này nhằm đồng hành khách hàng đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp...