VnMoney 25/05/2022 08:17

Tích hợp “Home – Wellness – Hospitality”, Venezia Beach tạo giá trị khác biệt trên thị trường bất động sản biển

Vượt lên khái niệm “nhà” thông thường để gắn “nhà” với hình thái resort du lịch – nghỉ dưỡng có giá trị cao nhất của sự thụ hưởng kết hợp tính năng đầu tư sinh lời kép sáng giá (gia tăng giá trị bền vững từ pháp lý sở hữu lâu dài cùng dư địa khai thác cho thuê màu mỡ), tất cả tạo nên một xu hướng hoàn toàn mới – Home Resort chỉ có thể tìm thấy tại Venezia Beach!

Home (nhà) – quyền lợi tối cao của chủ sở hữu

Tâm lý ăn chắc mặc bền và tài sản để lại cho thế hệ sau vẫn ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua bất động sản (BĐS). Do đó khi so sánh hai BĐS có đặc điểm tương đồng nhau trong cùng một khu vực thì hình thức sở hữu lâu dài luôn chiếm ưu thế lớn hơn.

BĐS biển ghi nhận sôi động trở lại từ đầu 2022, tuy nhiên đại đa số dự án thuộc nhóm sở hữu có thời hạn. Trên cung đường tỷ đô Hồ Tràm – Bình Châu, Venezia Beach tự hào là BĐS mặt tiền biển hiếm hoi có pháp lý sở hữu lâu dài.

Tích hợp “Home – Wellness – Hospitality”, Venezia Beach tạo giá trị khác biệt trên thị trường bất động sản biển - Ảnh 1.

BĐS mặt tiền biển có pháp lý lâu dài luôn ghi nhận thanh khoản, giá trị và sức hút cao hơn BĐS có thời hạn

Yếu tố pháp lý tạo nên giá trị "Home" đắt giá khẳng định quyền lợi tối cao của khách hàng bao gồm thừa kế truyền đời, định đoạt hình thức lưu trú và khai thác lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch. Sự linh hoạt giúp khách hàng toàn quyền chủ động sắp xếp tài sản ở mỗi thời điểm khác nhau. Chủ sở hữu có thể chọn an cư, nghỉ dưỡng ở mọi thời điểm trong năm, thời gian còn lại tự vận hành khai thác lưu trú hoặc hợp tác với đơn vị quản lý quốc tế để cho thuê, thu nguồn lợi nhuận ổn định.

10 hình thái wellness sang trọng chuẩn quốc tế

Venezia Beach sở hữu mặt tiền biển lên tới 1km – thuộc top dự án có đường bờ biển ấn tượng nhất khu vực. Đây cũng là nơi duy nhất có sự giao thoa từ sông chảy ra biển lớn khi đồng thời sở hữu 1,1km mặt tiền dòng sông tự nhiên bao quanh. Đặc biệt, khơi nguồn cảm hứng từ Venice – thành phố kênh đào lừng danh, dự án thiết kế hệ thống kênh hồ dài khoảng 4 km, mang nguồn nước tươi mát đến từng ngách nhỏ. Như vậy, với 1 km mặt tiền biển - 1,1km đường sông tự nhiên – 4 km kênh hồ, Venezia Beach tự hào có vị thế thủy bao duy nhất và độc nhất trên thị trường BĐS biển phía Nam.

Trên quy mô 72 ha, dự án kiến tạo 16 cụm phân khu tiện ích mang đến trải nghiệm toàn diện về vui chơi – giải trí – mua sắm - chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, yếu tố wellness (sức khỏe) được chăm chút trong một chuỗi tiện ích dày đặc tại tổ hợp chăm sóc sức khỏe wellness center tích hợp liệu trình trị liệu toàn diện, khu thể thao đa năng sport clubs quy tụ các bộ môn vận động thời thượng như tennis, bóng rổ, sân tập golf… hay khu vui chơi bãi biển – beach activity với các hoạt động có lợi cho tinh thần và sức khỏe,…

Tích hợp “Home – Wellness – Hospitality”, Venezia Beach tạo giá trị khác biệt trên thị trường bất động sản biển - Ảnh 2.

Vị thế thủy bao (biển – sông – kênh hồ hội tụ) duy nhất xuất hiện tại thị trường BĐS phía Nam

Sự kết hợp giữa thủy bao và hệ tiện ích toàn diện chú trọng đến tinh thần wellness đã đưa Venezia Beach đạt đến 10 hình thái wellness sang trọng – giá trị cao nhất của một Resort, bao gồm 6 hình thái Wellness Living thời thượng (sống an tâm – sống lành mạnh – kích thích sự sáng tạo – rèn luyện tinh thần – nuôi dưỡng cảm xúc – kết nối cộng đồng) và 4 cấu trúc mặt nước (biển – sông – hồ – kênh đào).

Đây là nền tảng để gia chủ có một cuộc sống lành mạnh, viên mãn, thăng hoa cảm xúc để từ đó sống hạnh phúc và lâu hơn – một đích đến mà người thành công không ngừng tìm kiếm.

Tích hợp “Home – Wellness – Hospitality”, Venezia Beach tạo giá trị khác biệt trên thị trường bất động sản biển - Ảnh 3.

Sống wellness sang trọng với những ngôi nhà bao bọc bởi vị thế thủy bao cùng 16 cụm tiện ích chuẩn quốc tế

Trên phương diện khai thác cho thuê, theo dữ liệu từ HotStats, năm 2019, doanh thu khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43%. Đồng nghĩa với việc những đô thị biển gắn chặt với yếu tố wellness như Venezia Beach luôn có giá trị cao hơn BĐS thông thường. Chưa kể, so với sản phẩm có thời hạn, BĐS pháp lý lâu dài cũng luôn được định giá cao hơn và gia tăng bền vững theo thời gian.

International Hospitality (quản lý vận hành quốc tế) – hoàn thiện hệ giá trị tối ưu

Liên kết với các tập đoàn quốc tế vận hành BĐS lưu trú du lịch là chiến lược thông minh của các chủ đầu tư Việt khi tận dụng được mạng lưới khách hàng trên toàn thế giới, chuyên nghiệp hóa chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế để tạo ra hệ sinh thái bền vững. Tuy nhiên, bản thân dự án phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe về tiềm lực tài chính, quy mô, tiềm năng thu hút khách và uy tín của chủ đầu tư.

Minh chứng cho triển vọng rất lớn của xu thế này, báo cáo quý 1/2022 của DKRA, các dự án được vận hành quản lý bởi đơn vị quốc tế ghi nhận mức giá bán cao hơn khoảng 23% so với các dự án được vận hành bởi nội địa. Đồng thời tỷ lệ giao dịch thành công cao, chiếm 86% tổng lượng tiêu thụ trong quý.

Tích hợp “Home – Wellness – Hospitality”, Venezia Beach tạo giá trị khác biệt trên thị trường bất động sản biển - Ảnh 4.

Hợp tác với đơn vị quản lý vận hành danh tiếng hàng đầu toàn cầu là nền tảng tạo chất lượng dịch vụ tuyệt hảo và tối ưu năng lực khai thác lưu trú

Không nằm ngoài "cuộc chơi", Venezia Beach là một trong số ít các dự án trên thị trường BĐS biển có sự góp mặt của cả hai thương hiệu danh tiếng số 1 trong ngành khách sạn toàn cầu. Trong đó Marriott International sở hữu chuỗi 7000 khách sạn, resort tại 132 nước và Best Western là nhà vận hành hệ thống 4,100 chi nhánh tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Theo ước tính, đã có hàng trăm triệu lượt khách toàn cầu sử dụng dịch vụ của hai thương hiệu danh tiếng này.

Thông qua bề dày kinh nghiệm, Marriott và Best Western sẽ là bảo chứng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cho chủ nhân và du khách khi trở về Venezia Beach. Đồng thời là cơ sở để dự án tiếp cận lượng khách hàng dồi dào sẵn có từ hai đơn vị quản lý vận hành – công thức tối ưu hiệu quả khai thác dịch vụ lưu trú và du lịch.

Vượt lên khái niệm "nhà" thông thường để gắn "nhà" với hình thái resort du lịch – nghỉ dưỡng có giá trị cao nhất của sự thụ hưởng kết hợp tính năng đầu tư sinh lời kép sáng giá (gia tăng giá trị bền vững từ pháp lý sở hữu lâu dài cùng dư địa khai thác cho thuê màu mỡ), tất cả tạo nên một xu hướng hoàn toàn mới – Home Resort chỉ có thể tìm thấy tại Venezia Beach!

Sở hữu lâu dài để gia tăng giá trị bền vững – lợi nhuận cho thuê – đề cao sống sức khỏe – đảm bảo chuẩn sống quốc tế đang là chọn lựa của giới thành đạt. Home Resort chính là mô hình tích hợp tối ưu cho hệ giá trị toàn diện này.

K. H

Viết bình luận

Gửi tiết kiệm - Kênh đầu tư bảo đảm “lợi nhuận thực dương”
27/6/2022 548 1k
Thị trường chứng khoán trên đà suy giảm và rủi ro cao cùng với lo ngại về bong bóng bất động sản… khiến nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng tìm kiếm kênh đầu tư vừa an toàn mà vẫn bảo đảm lợi nhuận tốt.
Sacombank thêm số hotline trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7
27/6/2022 548 1k
(NLĐO) - Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Sacombank vừa đưa vào phục vụ thêm số Hotline mới 1800 5858 88 bên cạnh hai số Hotline đang áp dụng là 1900 5555 88 (dành cho tất cả khách hàng) và 1800 5858 23 (dành cho khách hàng VIP).
Ngân hàng JP Morgan trao giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc cho Eximbank
26/6/2022 548 1k
Eximbank tiếp tục nhận giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc do ngân hàng JP Morgan trao tặng.
Thu trọn view sông Sài Gòn từ C-River View
25/6/2022 548 1k
Ngắm sông Sài Gòn thơ mộng với những du thuyền sang trọng là trải nghiệm tuyệt vời dành riêng cho chủ nhân căn hộ C-River View giữa lòng TP Thủ Dầu Một sầm uất.
Nam A Bank nâng tầm Open Banking 2.0 dành cho khách hàng doanh nghiệp

Nam A Bank nâng tầm Open Banking 2.0 dành cho khách hàng doanh nghiệp

Với phương châm “Một chạm – Mọi trải nghiệm”, Nam A Bank vừa nâng tầm Open Banking 2.0 dành cho Khách hàng (KH) Doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt, giúp KH đơn giản hóa quản lý tài chính,...