VnMoney
16/05/2019 18:03

Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Card miễn phí rút tiền mặt tới 100% hạn mức

In bài viết

Với việc tung ra thị trường thẻ tín dụng Happy Card, Nam A Bank mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng tiền mặt gấp, giúp khách hàng chủ động tài chính trước những phát sinh cấp bách trong cuộc sống hằng ngày với các tiện ích nổi bật như miễn phí rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức, lãi suất ưu đãi chỉ từ 1,25%/tháng.

Trong những năm gần đây, thị trường thẻ Việt Nam trở nên sôi động khi số lượng phát hành thẻ của các ngân hàng liên tục tăng nhanh, đặc biệt là sản phẩm thẻ tín dụng với những tiện ích và ưu đãi vượt trội. Chỉ cần cầm chiếc thẻ nhỏ gọn trong tay, khách hàng đã có thể linh hoạt thực hiện các giao dịch, phục vụ đa dạng nhu cầu chi tiêu. Trong đó, việc rút tiền mặt qua thẻ tín dụng ngày càng được ưa chuộng, bởi có thể giải quyết những trường hợp cần chi tiêu tiền mặt khẩn cấp trong cuộc sống.

Đón đầu thị hiếu của khách hàng, bên cạnh các loại thẻ tín dụng phổ biến, mới đây, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã tung ra thị trường sản phẩm thẻ Happy Card. Khi sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn tài chính dự phòng có sẵn với các tiện ích ưu việt như rút tiền mặt không giới hạn đến 100% hạn mức thẻ thay vì mức 50%-80% như các loại thẻ khác, đặc biệt là miễn phí rút tiền mặt tại ATM/POS Nam A Bank.

Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Card miễn phí rút tiền mặt tới 100% hạn mức - Ảnh 1.

Ngoài ra, chủ thẻ Happy Card còn được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 1,25%/tháng và hạn mức lên đến 12 lần thu nhập. Đây được xem là mức lãi suất thấp nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Nam A Bank còn dành tặng khách hàng gói bảo hiểm trị giá lên đến 100 triệu đồng, đồng thời, thẻ Happy Card được tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ quản lý chi tiêu hiệu quả thông qua dịch vụ eBanking Nam A Bank nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật.

"Bằng việc thấu hiểu nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng, Nam A Bank đã phát hành thẻ tín dụng Happy Card nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiền mặt của đại đa số khách hàng hiện nay. Qua đó, Nam A Bank mong muốn tối đa hóa lợi ích, thêm lựa chọn trong kế hoạch chi tiêu của khách hàng, đồng thời, gia tăng thị phần trên thị trường tài chính Việt Nam" - ông Hoàng Việt Cường - Giám đốc Khối kinh doanh Nam A Bank - cho biết.

Happy Card là sản phẩm thẻ tín dụng dành cho các khách hàng đang công tác tại Việt Nam có mức thu nhập từ 15 triệu đồng trở lên hoặc 10 triệu đồng trở lên đối với các khách hàng đang chi lương qua Nam A Bank.

Q.Thông
từ khóa :
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền