VnMoney
16/05/2019 18:03

Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Card miễn phí rút tiền mặt tới 100% hạn mức

In bài viết

Với việc tung ra thị trường thẻ tín dụng Happy Card, Nam A Bank mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng tiền mặt gấp, giúp khách hàng chủ động tài chính trước những phát sinh cấp bách trong cuộc sống hằng ngày với các tiện ích nổi bật như miễn phí rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức, lãi suất ưu đãi chỉ từ 1,25%/tháng.

Trong những năm gần đây, thị trường thẻ Việt Nam trở nên sôi động khi số lượng phát hành thẻ của các ngân hàng liên tục tăng nhanh, đặc biệt là sản phẩm thẻ tín dụng với những tiện ích và ưu đãi vượt trội. Chỉ cần cầm chiếc thẻ nhỏ gọn trong tay, khách hàng đã có thể linh hoạt thực hiện các giao dịch, phục vụ đa dạng nhu cầu chi tiêu. Trong đó, việc rút tiền mặt qua thẻ tín dụng ngày càng được ưa chuộng, bởi có thể giải quyết những trường hợp cần chi tiêu tiền mặt khẩn cấp trong cuộc sống.

Đón đầu thị hiếu của khách hàng, bên cạnh các loại thẻ tín dụng phổ biến, mới đây, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã tung ra thị trường sản phẩm thẻ Happy Card. Khi sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn tài chính dự phòng có sẵn với các tiện ích ưu việt như rút tiền mặt không giới hạn đến 100% hạn mức thẻ thay vì mức 50%-80% như các loại thẻ khác, đặc biệt là miễn phí rút tiền mặt tại ATM/POS Nam A Bank.

Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Card miễn phí rút tiền mặt tới 100% hạn mức - Ảnh 1.

Ngoài ra, chủ thẻ Happy Card còn được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 1,25%/tháng và hạn mức lên đến 12 lần thu nhập. Đây được xem là mức lãi suất thấp nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Nam A Bank còn dành tặng khách hàng gói bảo hiểm trị giá lên đến 100 triệu đồng, đồng thời, thẻ Happy Card được tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ quản lý chi tiêu hiệu quả thông qua dịch vụ eBanking Nam A Bank nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật.

"Bằng việc thấu hiểu nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng, Nam A Bank đã phát hành thẻ tín dụng Happy Card nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiền mặt của đại đa số khách hàng hiện nay. Qua đó, Nam A Bank mong muốn tối đa hóa lợi ích, thêm lựa chọn trong kế hoạch chi tiêu của khách hàng, đồng thời, gia tăng thị phần trên thị trường tài chính Việt Nam" - ông Hoàng Việt Cường - Giám đốc Khối kinh doanh Nam A Bank - cho biết.

Happy Card là sản phẩm thẻ tín dụng dành cho các khách hàng đang công tác tại Việt Nam có mức thu nhập từ 15 triệu đồng trở lên hoặc 10 triệu đồng trở lên đối với các khách hàng đang chi lương qua Nam A Bank.

Q.Thông
từ khóa :
Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

Sản phẩm 18:42

Ngày 13-5, Acecook Việt Nam khai trương Trạm Mì Acecook tại Ministop - 59 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM, hoạt động từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Sản phẩm 08:00

Xổ số quay nhanh Keno đang trở thành một loại hình giải trí nhanh gọn, linh hoạt trong 8 phút được giới trẻ ưa chuộng và mang đến trải nghiệm thú vị

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan