Với giá trị đầu tư chiến lược lên tới 6 triệu USD (tương đương 138 tỉ đồng), VNG kỳ vọng vào tiềm năng tương lai từ khoản đầu tư này, khi Got It được đánh giá là một Startup có tầm nhìn.
Khoản đầu tư của VNG vào Got It được kỳ vọng sẽ tạo ra những tiềm năng to lớn trong lĩnh vực quà tặng điện tử, không chỉ giúp doanh nghiệp triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại, tưởng thưởng nhân viên mà còn dành cho cá nhân tặng quà cho nhau… Và đặc biệt là tiềm năng áp dụng trí tuệ nhân tạo để giải các bài toán của doanh nghiệp tại Việt Nam.
Got It đã phát hành hơn 20 triệu thẻ quà tặng điện tử
Được thành lập từ năm 2015, tính đến thời điểm hiện tại, Got It đã phát hành hơn 20 triệu thẻ quà tặng, được sử dụng tại hơn 160 thương hiệu với 12.000 địa điểm trên khắp Việt Nam, trở thành thương hiệu quà tặng điện tử được tín nhiệm bởi gần 500 công ty bao gồm các tập đoàn lớn của Việt Nam và công ty đa quốc gia.
Got It vừa trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam giành chiến thắng trong cuộc thi khởi nghiệp Startup-O’s Asia All Stars dành cho các công ty khởi nghiệp Châu Á.
Dự kiến, Zalo và Zalo Pay sẽ hợp tác với Got It để triển khai dịch vụ tặng quà cá nhân (P2P) vào cuối năm nay.