VnMoney
08/10/2014 14:33

Siêu thị rục rịch khuyến mãi cho phái đẹp

(NLĐO) - Từ ngày 7-10 đến 3-11, ngày hội làm đẹp “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 12 tại BigC khuyến mãi hấp dẫn hơn 1.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang... của hơn 200 nhà cung cấp.

Hàng loạt sản phẩm làm đẹp của các thương hiệu nổi tiếng như L’Oreal, Pond’s, Nivea, Maybelline, Sunsilk, Essance, Olay, Enchanteur… được bán với giá ưu đãi từ 5% - 50% kèm nhiều quà tặng.

Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần này chia làm 2 giai đoạn nối tiếp nhau, mỗi giai đoạn lại mang nét độc đáo riêng đồng thời tăng cường thêm nhiều hoạt động.

Big C là một trong những siêu thị đầu tiên khởi động chương trình khuyến mãi nhân ngày 20-10.
Big C là một trong những siêu thị đầu tiên khởi động chương trình khuyến mãi nhân ngày 20-10.

Theo đó, đợt 1 sẽ tập trung vào các gam hàng dành cho phái đẹp với tông màu đen chủ đạo, thể hiện sự thanh lịch, huyền ảo.

Đợt 2 mang đến không khí đậm chất gia đình với gam màu hồng tím thân thiện, đầm ấm. Đặc biệt, bên cạnh các gam hàng mỹ phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới, Big C còn trình làng những bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang riêng C Fashion.

Trong đợt 1 diễn ra từ ngày 7 đến 20-10 có nhiều hoạt động sôi động như khuyến mãi hấp dẫn cho hơn 500 sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, phụ kiện…, rút thăm trúng thưởng, trình diễn thời trang, tư vấn trang điểm, chăm sóc da và tóc miễn phí...

Song song với chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt, BigC còn triển khai chương trình khuyến mãi “Giá bùng nổ” giảm giá nhiều mặt hàng thực phẩm thiết yếu, hàng gia dụng…

Big C cũng triển khai chương trình khuyến mãi Giá bùng nổ với nhiều mặt hàng
Big C cũng triển khai chương trình khuyến mãi "Giá bùng nổ" với nhiều mặt hàng
Tin-ảnh: T. Nhân

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.