VnMoney
08/01/2017 09:23

Saigon Co.op mở "chợ" ngay trung tâm TP HCM

(NLĐO) - Mô hình kinh doanh mới là chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market sắp được Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM - Saigon Co.op và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op – SCID khai trương tại khu B công viên 23-9.

Đây là mô hình kinh doanh mới kết hợp giữa chợ truyền thống và kênh mua sắm hiện đại, vừa đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm giải trí của khách hàng trong nước vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực các món ngon châu Á của khách du lịch quốc tế.


Chợ ẩm thực và mua sắm Sense Market ở tầng hầm sân khấu Sen Hồng, khu B công viên 23-9 do Saigon Co.op đầu tư

Chợ ẩm thực và mua sắm Sense Market ở tầng hầm sân khấu Sen Hồng, khu B công viên 23-9 do Saigon Co.op đầu tư

Sense Market được thiết kế với mục đích cải tạo lại tầng hầm rộng hơn 5.000 m2 bên dưới sân khấu Sen Hồng và mở cửa hoạt động từ 8 giờ 30 đến 22 giờ mỗi ngày.

Tại đây, khu Ẩm thực Asiana Food Town quy tụ gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố từ các quốc gia trong khu vực như Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Lào, Campuchia, Ấn Độ… Khu vực mua sắm Taka Plaza rộng gần 2.000 m2 với hơn 400 gian hàng lớn nhỏ, khách hàng sẽ được tự do thoải mái mua sắm rất nhiều hàng hóa không chỉ đa dạng về chất lượng chủng loại mà giá cả lại rất phù hợp túi tiền.

Bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ… và các dịch vụ tiện ích khác sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng mua sắm.

Sense Market dự kiến chính thức khai trương vào tháng 2-2017.

T. Nhân
Công ty EPS bảo đảm vận hành an toàn, hiệu quả nhà máy

Công ty EPS bảo đảm vận hành an toàn, hiệu quả nhà máy

Doanh nghiệp 11:20

Công ty EPS vừa ký kết gia hạn hợp đồng Dịch vụ quản lý vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

Điện lực TP HCM bảo mật thông tin khách hàng như thế nào ?

Điện lực TP HCM bảo mật thông tin khách hàng như thế nào ?

Doanh nghiệp 11:20

Cùng với xu thế cá nhân hóa dịch vụ khách hàng, điện lực thành phố đã và tiếp tục hoàn thiện những công cụ mang lại tiện ích tốt nhất để khách hàng trải nghiệm.

Hậu Giang, Bạc Liêu rộn ràng ngày Quỹ Nam Phương khánh thành 2 cây cầu mới

Hậu Giang, Bạc Liêu rộn ràng ngày Quỹ Nam Phương khánh thành 2 cây cầu mới

Hoạt động cộng đồng 10:56

Sau hơn 3 tháng xây dựng, 2 chiếc cầu mới mang tên Khang Đức và Khang Phú chính thức được Quỹ Nam Phương và chương trình Kiến Tạo Nhịp Cầu khánh thành.

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM