VnMoney
11/06/2019 10:37

Prudential củng cố cam kết thương hiệu giúp khách hàng tiến bước trong cuộc sống

Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam – Ông Clive Baker đã có những chia sẻ về cam kết thương hiệu mới "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động." và cách mà chiến dịch "We DO" đã truyền cảm hứng cho khách hàng đạt được những mục tiêu trong cuộc sống

- PV: Tại sao Prudential giới thiệu cam kết thương hiệu mới ở Việt Nam?

- Ông Clive Baker: Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín hoạt động tại 12 thị trường châu Á trong hơn 95 năm qua, Prudential đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng bằng uy tín và sự chuyên nghiệp. Khi hoạt động ở bất kỳ thị trường nào, chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và phục vụ bằng cả sự tận tâm của mình. Nhằm nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản và tính sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng, chúng tôi đã ra mắt chiến lược thương hiệu mới trên khắp các thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

Trong hơn hai thập kỷ qua, khẩu hiệu "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu." đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy một khía cạnh nữa cần được nêu bật trong cam kết thương hiệu mới. Đó là cam kết "Hành động" mang đến những dịch vụ nổi bật đầy tính sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại. Đó cũng là cách chúng tôi luôn nỗ lực để hỗ trợ các mục tiêu dài hạn của khách hàng.

Việc ra mắt cam kết thương hiệu mới là một cột mốc ý nghĩa của Prudential – đánh dấu hành trình 20 năm hoạt động ở Việt Nam. Chúng tôi vô cùng tự hào vì đã luôn "lắng nghe" để "thấu hiểu" đồng thời mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho người dân Việt Nam trong suốt hai thập kỷ qua.

Giờ đây, với cam kết thương hiệu mới này, Prudential sẽ tiếp tục thể hiện mạnh mẽ hơn nữa cam kết hỗ trợ khách hàng tiến bước trong cuộc sống. Hình ảnh thương hiệu mới thể hiện tinh thần hành động, làm nổi bật hơn nữa vị thế chủ động và tư duy hướng về phía trước, cũng như sự nhạy bén trong việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Cùng với cam kết thương hiệu mới, chúng tôi cũng đã khởi động một chiến dịch mạnh mẽ và táo bạo mang tên "We DO" nhằm truyền cảm hứng cho khách hàng của mình về tinh thần "Sống Hành động" này, khuyến khích họ chủ động hơn trong việc bảo vệ cuộc sống của chính mình và những người thân yêu, cũng như theo đuổi đam mê và đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

Prudential củng cố cam kết thương hiệu giúp khách hàng tiến bước trong cuộc sống - Ảnh 1.

Tháng 3- 2019, Prudential chính thức giới thiệu cam kết thương hiệu mới: ‘Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động."

- Ông có thể chia sẻ thêm về chiến dịch "We DO"?

- Đây là một chiến dịch truyền thông đa phương tiện hỗ trợ ra mắt định vị thương hiệu mới của Prudential và nêu bật cam kết mới của chúng tôi dành cho khách hàng.

Chiến dịch tôn vinh động lực mạnh mẽ và tinh thần lạc quan của con người trong việc theo đuổi đam mê và vươn xa hơn trong cuộc sống. Bên cạnh duy trì "tính kết nối nhân văn", tinh thần "Sống Hành động" còn là cam kết đồng hành cùng khách hàng thực hiện ước mơ của mình, cũng như xác lập tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong thời đại kỹ thuật số kết nối toàn diện ngày nay.

Chúng tôi tin rằng mỗi người đều có mục tiêu và khát vọng sống riêng. Tinh thần "Sống Hành động" mà chiến dịch này lan tỏa đến với từng cá nhân và tất cả mọi người đã tạo động lực và niềm tin để mỗi chúng ta đạt được những mục tiêu và khát vọng đó. Tinh thần lạc quan thắp sáng những ý tưởng mới, những đột phá công nghệ mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cùng với tư duy hướng về phía trước giúp chúng ta có một tương lai tươi sáng hơn. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải tự tin và chủ động lập kế hoạch trong cuộc sống để biến những ước mơ, mục tiêu thành hiện thực – đó chính là thông điệp cốt lõi trong chiến dịch "We DO" của chúng tôi.

Ví dụ, thấu hiểu rằng sức khỏe tốt là tài sản quý giá nhất, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng để mọi người duy trì thể chất tốt và thực hành chế độ ăn uống cân bằng. Luôn có một sự liên kết chặt chẽ giữa sức khỏe thể chất và tinh thần như người ta vẫn thường nói, "cơ thể khỏe mạnh, trí óc minh mẫn". Tinh thần "DO Health" - Hành động vì Sức khỏe truyền cảm hứng cho mọi người thực hành lối sống khỏe để có thể đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

Đây chỉ là một trong nhiều cách mà chúng tôi truyền cảm hứng cho khách hàng để họ vươn xa hơn trong cuộc sống.

Prudential củng cố cam kết thương hiệu giúp khách hàng tiến bước trong cuộc sống - Ảnh 2.

Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam trong buổi giới thiệu về chiến dịch "We DO"

- Bước tiếp theo của chiến dịch này là gì?

- Tôi rất vui sướng khi cam kết thương hiệu mới và chiến dịch "We DO" đã được công chúng đón nhận rộng rãi. Bước tiếp theo, chúng tôi sẽ truyền tải tinh thần "Sống Hành động" thông qua nhiều câu chuyện truyền cảm hứng khác nhau, nhấn mạnh nỗ lực của chúng tôi trong việc lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và tư duy hướng về phía trước, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho những ai can đảm dấn thân theo đuổi ước mơ của mình.

Như đã đề cập ở trên, tôi tin rằng mỗi người chúng ta đều có ước mơ của riêng mình. Chúng ta chỉ cần động lực để thực hiện những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trên hành trình đó và cam kết mang đến những giải pháp tốt nhất để bạn có thể chinh phục những cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Những câu chuyện chúng tôi chia sẻ không chỉ lan truyền nguồn cảm hứng tích cực, mà còn là sự khẳng định chắc chắn rằng mọi người đều có thể biến ước mơ thành hiện thực. Đó là câu chuyện về một nhiếp ảnh gia đi khắp Việt Nam, ghi lại hình ảnh rác thải nhựa ở mọi ngõ ngách, từ đó giúp nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề ô nhiễm nhựa đang ở mức báo động hiện nay. Anh đã được truyền cảm hứng từ một người khác để có động lực thực hiện chuyến đi này và đây cũng là một ví dụ điển hình cho tinh thần DO Good mà chúng tôi muốn lan tỏa rộng rãi đến tất cả mọi người. Hoặc một câu chuyện khác về một huấn luyện viên yoga, nhờ sự khích lệ của em gái, anh đã vượt qua những chấn thương nghiêm trọng sau một vụ tai nạn khủng khiếp bằng việc tập yoga và trở thành chuyên gia yoga để giúp đỡ những người khác cùng có lối sống khoẻ mạnh hơn. Thông qua những câu chuyện đầy cảm hứng này, chúng tôi mong muốn lan toả tinh thần "Sống Hành động" và khuyến khích mọi người hãy cùng lan tỏa để mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng.

- Tại sao Prudential đặt thêm yếu tố "Hành động" vào phương châm của công ty sau 20 năm? Công ty sẽ làm gì để lan tỏa tinh thần "Sống Hành động"?

- Trong 20 năm phát triển tại Việt Nam, chúng tôi đã luôn tiên phong đổi mới sáng tạo và theo cách đó, chúng tôi không ngừng truyền cảm hứng cho mọi người và cho cả cộng đồng để xây dựng một tương lai bền vững cho nhiều thế hệ người Việt Nam.

Cam kết thương hiệu mới đã nhấn mạnh quyết tâm mạnh mẽ hơn nữa của chúng tôi trong việc tiếp tục đổi mới và truyền cảm hứng cho mọi người. Trọng tâm của chúng tôi luôn luôn là khách hàng. Đầu tiên, chúng tôi lắng nghe, sau đó chúng tôi thấu hiểu và tiếp theo chúng tôi hành động, hành động mang đến giải pháp tài chính toàn diện và phù hợp. Điều này cũng thể hiện nỗ lực của chúng tôi để mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trong những năm qua, Prudential đã phát triển các gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp để bảo vệ tương lai tài chính của hàng triệu người dân Việt Nam. Điển hình là sản phẩm PRU - ĐẦU TƯ LINH HOẠT mang đến giải pháp linh hoạt cho phép khách hàng điều chỉnh kịp thời kế hoạch tài chính của mình, đặc biệt là khi gặp phải những thay đổi trong cuộc sống, trong khi vẫn nắm bắt cơ hội gia tăng tài sản. Sau khi được ra mắt vào tháng 5-2018, sản phẩm này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Chúng tôi cũng là người tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm số hóa xuyên suốt và được cá nhân hóa tại mọi điểm khách hàng tương tác với Prudential. Bắt đầu là giai đoạn "xây dựng sự nhận biết" (thông qua Blog Life Companion) đến giai đoạn tiếp cận (Matchbook), giai đoạn quyết định mua hàng (ePrudential), trải nghiệm dịch vụ (ứng dụng PRUOnline, PRUBot), giải quyết quyền lợi bảo hiểm (PRUeClaim thông qua Zalo, PRUbot, ứng dụng PRUOnline) và gắn kết với khách hàng (PRURewards). Tất cả những sáng kiến ​​này đóng vai trò quan trọng trong "hành động" mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.

Prudential tiếp tục thể hiện cam kết hoạt động lâu dài và đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam qua việc đầu tư mạnh mẽ vào trái phiếu chính phủ với tổng giá trị vào cuối năm 2018 đạt 62,667 tỉ đồng. Tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế đạt 81,508 tỉ đồng. Ngoài ra, chúng tôi cam kết xây dựng những cộng đồng sống an toàn, kiên cường và bền vững hơn tại Việt Nam, thông qua mức đóng góp 175 tỉ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội chỉ riêng trong giai đoạn 2012 - 2018. Một trong những sáng kiến ​​gần đây nhất của chúng tôi là hợp tác hướng đến xây dựng một cộng đồng không rác thải nhựa ở Việt Nam.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, tinh thần "Sống Hành động" của chúng tôi đã luôn hiện diện và thể hiện rõ ràng trong tất cả các nỗ lực đổi mới, tiên phong phát triển sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam.

Prudential củng cố cam kết thương hiệu giúp khách hàng tiến bước trong cuộc sống - Ảnh 3.

Ông Clive Baker kỳ vọng tinh thần "Sống Hành động" sẽ là nguồn cảm hứng được lan tỏa trên cả nước

- Kỳ vọng của ông dành cho chiến dịch này là gì?

Chúng tôi kỳ vọng tinh thần "Sống Hành động" này sẽ là nguồn cảm hứng được lan tỏa trên khắp cả nước. Chiến dịch sẽ khuyến khích mọi người quyết tâm hành động xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, bao gồm việc lập kế hoạch chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường, xây dựng tương lai tài chính vững chắc và đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Chiến dịch này là một lời kêu gọi mạnh mẽ tinh thần "Sống Hành động" vốn tồn tại trong mỗi chúng ta, hãy hành động cho chính mình và những người thương yêu tiến bước trong cuộc sống.

Chiến dịch cũng mang tinh thần sống tích cực này đến không chỉ khách hàng mà còn tất cả nhân viên, tư vấn viên, và các đối tác. Chúng tôi muốn nhấn mạnh chúng tôi sẽ luôn hiện diện và đồng hành bên bạn bất kể mối bận tâm của bạn là gì. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu cũng như luôn sẵn sàng mang đến các giải pháp toàn diện nhất để ban đạt được những mục tiêu cuộc sống.

Hơn nữa, chiến dịch không chỉ dừng ở việc truyền cảm hứng cho các cá nhân đơn lẻ về tinh thần "Sống Hành động", mà còn lan tỏa đến các cộng đồng trên khắp cả nước, bằng nguồn năng lượng tích cực và tư duy tiến bộ. Với cam kết thương hiệu mới này, chúng tôi sẽ luôn đổi mới và nhạy bén hơn nữa trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ nhằm bảo vệ tương lai tài chính của khách hàng, đồng thời vẫn duy trì tính nhân văn trong mỗi tương tác với khách hàng. Có thể nói Prudentail đã, đang và sẽ luôn là một đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng với khách hàng trên hành trình theo đuổi ước mơ, và chạm đến các cột mốc quan trọng trong cuộc sống của họ.

Quỳnh Phương
từ khóa :
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.