VnMoney 13/08/2020 10:55

Phòng giao dịch Eximbank có khách nhiễm Covid-19 giờ ra sao?

(NLĐO) – Phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh (quận 10, TP HCM), nơi từng có khách mắc Covid-19 đến giao dịch, đã hoạt động bình thường trở lại sau 14 ngày đóng cửa để phòng dịch.

Phòng giao dịch Eximbank có khách nhiễm Covid-19 giờ ra sao? - Ảnh 1.

Phòng giao dịch Vạn Hạnh đã mở cửa trở lại sau 14 ngày tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch khi có ca nhiễm Covid-19 tới giao dịch. Ảnh: H.Phương

UBND phường 12, quận 10, TP HCM vừa ra thông báo đồng ý cho Phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh hoạt động lại bình thường kể từ ngày 12-8.

Đây là nơi từng có 1 ca mắc Covid-19 đến giao dịch, tiếp xúc trực tiếp (F1) với 1 nhân viên và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh. Theo quy định phòng chống dịch Covid-19, phòng giao dịch này đã tạm ngưng hoạt động trong 14 ngày.

Để tiếp tục hoạt động và bảo vệ sức khỏe, bảo đảm các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, Eximbank cho biết vẫn tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của cơ quan chức năng về công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế.

Phòng giao dịch Vạn Hạnh cũng nghiêm túc thực hiện các yêu cầu của UBND phường 12, quận 10, như: thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế; thay thế toàn bộ nhân viên mới làm việc tại đây đối với các nhân viên có tiếp xúc F1 và F2 chưa hết thời gian cách ly theo quy định.

Eximbank yêu cầu toàn thể nhân viên, khách hàng đến giao dịch tại Phòng giao dịch Vạn Hạnh cũng như tại các chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn hệ thống phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn; khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều hơn dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy như Internet Banking, Mobile Banking… nhằm hạn chế gia tăng lây nhiễm.

T.Phương

Tin liên quan

Viết bình luận

Điểm giao dịch số “hút” khách hàng trải nghiệm
6 giờ trước 548 1k
Bức tranh số hóa ngành ngân hàng ngày càng trở nên sôi động, các sản phẩm dịch vụ được số hóa ở mức cao mang đến những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng tiện ích cho khách hàng (KH) từ ứng dụng trên điện thoại cho đến các điểm giao dịch số tự động 365+.
Ngân hàng quyết tâm gỡ khó cho doanh nghiệp, giúp tiếp cận gói hỗ trợ lãi suất 2%
29/9/2022 548 1k
Hội nghị khách hàng trực tuyến toàn quốc được các ngân hàng tổ chức nhằm phổ biến, giải đáp, tháo gỡ khó khăn trong triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất (HTLS) 2% từ ngân sách nhà nước, thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham gia.
Triển vọng các ngân hàng từ nay đến cuối năm
26/9/2022 548 1k
Mùa báo cáo kết quả kinh doanh quý III của các ngân hàng đang đến gần. Tại kỳ báo cáo này, lợi nhuận và nợ xấu sẽ là những mối quan tâm hàng đầu sau khi tín dụng tăng chậm lại trong 3 tháng qua.
NAM A BANK tặng vé xem các trận đấu vòng bảng WORLD CUP 2022
26/9/2022 548 1k
Kỷ niệm 30 năm thành lập (21.10.1992 - 21.10.2022), Nam A Bank triển khai chương trình “30 năm, vạn ưu đãi, triệu niềm vui” với hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Chương trình nhằm tri ân khách hàng (KH) đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt 3 thập kỷ qua.
Mua nhà bằng tiền thuê nhà: giải pháp từ Legacy Prime

Mua nhà bằng tiền thuê nhà: giải pháp từ Legacy Prime

Với mức giá chỉ khoảng 1 tỉ đồng/căn kèm theo phương án trả góp khoảng 9 triệu đồng/tháng, khu căn hộ Legacy Prime đã giải bài toán an cư cho rất nhiều gia đình tại Bình Dương trước áp lực giá...