VnMoney
13/08/2020 10:55

Phòng giao dịch Eximbank có khách nhiễm Covid-19 giờ ra sao?

In bài viết

(NLĐO) – Phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh (quận 10, TP HCM), nơi từng có khách mắc Covid-19 đến giao dịch, đã hoạt động bình thường trở lại sau 14 ngày đóng cửa để phòng dịch.

Phòng giao dịch Eximbank có khách nhiễm Covid-19 giờ ra sao? - Ảnh 1.

Phòng giao dịch Vạn Hạnh đã mở cửa trở lại sau 14 ngày tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch khi có ca nhiễm Covid-19 tới giao dịch. Ảnh: H.Phương

UBND phường 12, quận 10, TP HCM vừa ra thông báo đồng ý cho Phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh hoạt động lại bình thường kể từ ngày 12-8.

Đây là nơi từng có 1 ca mắc Covid-19 đến giao dịch, tiếp xúc trực tiếp (F1) với 1 nhân viên và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh. Theo quy định phòng chống dịch Covid-19, phòng giao dịch này đã tạm ngưng hoạt động trong 14 ngày.

Để tiếp tục hoạt động và bảo vệ sức khỏe, bảo đảm các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, Eximbank cho biết vẫn tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của cơ quan chức năng về công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế.

Phòng giao dịch Vạn Hạnh cũng nghiêm túc thực hiện các yêu cầu của UBND phường 12, quận 10, như: thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế; thay thế toàn bộ nhân viên mới làm việc tại đây đối với các nhân viên có tiếp xúc F1 và F2 chưa hết thời gian cách ly theo quy định.

Eximbank yêu cầu toàn thể nhân viên, khách hàng đến giao dịch tại Phòng giao dịch Vạn Hạnh cũng như tại các chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn hệ thống phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn; khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều hơn dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy như Internet Banking, Mobile Banking… nhằm hạn chế gia tăng lây nhiễm.

T.Phương
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền