VnMoney
03/10/2014 10:38

Những kiểu kinh doanh nhà hàng quái dị

In bài viết

Nhà hàng quan tài, ninja hay bao cao su là những điểm đến ấn tượng tới mức gây sốc với thực khách bằng ý tưởng, bài trí và cách phục vụ chả giống ai. Cùng điểm qua những nhà hàng gây choáng trên thế giới!

Nhà hàng Bao cao su ở Bangkok - Thái Lan

Đây là một điểm du lịch hấp dẫn nhất của du khách khi đến Bangkok. Mục đích của nhà hàng là nhắn nhủ đến các thực khách chính là an toàn trong chuyện ấy

Đây là một điểm du lịch hấp dẫn nhất của du khách khi đến Bangkok. Mục đích của nhà hàng là nhắn nhủ đến các thực khách chính là an toàn trong "chuyện ấy"

 

Một tấm biển chỉ dẫn sex an toàn của nhà hàng

 

Bên trong nhà hàng được trang trí lộng lẫy bằng...bao cao su
Bên trong nhà hàng được trang trí lộng lẫy bằng...bao cao su

 

Comdom restaurant phục vụ thực khách các món ăn truyền thống của Thái Lan.
Comdom restaurant phục vụ thực khách các món ăn truyền thống của Thái Lan.

 

Ăn cơm bên cạnh quan tài ở New Lucky Restaurant:

Ở Ấn Độ, cái chết là một phần của cuộc sống nên không có gì lạ khi ăn cơm bên trên nghĩa địa. Ông chủ của quán Krishan Kutti Nair cho biết mặc dù đã kinh doanh mấy chục năm nay, nhưng ngay cả ông cũng không biết bên trong những chiếc quan tài ở giữa nhà kia là xác của ai. Điều quan trọng là các vị thực khách có vẻ tỏ ra thích thú với việc được ăn uống trong không gian này.

 

Những chiếc quan tài được sơn màu xanh, đặt trồi lên mặt đất trong quán New Lucky. Ngày nào ông Nair cũng trang trí cho chúng bằng những bông hoa khô. Quan tài nằm ngẫu nhiên trong cửa hàng và các nhân viên ở đây ai nấy đều nắm rõ vị trí quan tài nên cũng không khó khăn gì trong việc đi lại và phục vụ khách.

 

Nhà hàng Opaque tại Los Angeles (Mỹ):

Nhà hàng này có cách phục vụ độc đáo là không cho khách hàng nhìn thấy bất cứ thứ gì, mọi thứ đều diễn ra trong bóng tối.Tất cả đèn trong phòng đều bị tắt và nhân viên phục vụ được trang bị kính nhìn đêm sẽ dẫn khách hàng tới bàn ăn và phục vụ chu đáo.

 

Nhà hàng Ninja New York tại Tribeca, Mỹ:

Nơi đây chuyên phục vụ những món ăn Nhật Bản nổi tiếng bằng một phong cách Ninja trong một không gian đậm chất Phù Tang của nhiều thế kỷ trước.

 

Những người phục vụ mặc trang phục áo đen, bịt mặt và đeo kiếm như ninja đích thực. Không chỉ có vậy, họ còn phục vụ thực khách cả những màn trình diễn võ thuật như trèo tường, múa kiếm,...

 

Nhà hàng Guolizhuang của Trung Quốc

Nơi chuyên phục vụ các món ăn liên quan tới "của quí": Với quan niệm tin rằng thực phẩm từ dương vật các loài thú có khả năng tăng cường sinh lực cho nam giới, nên đây là một địa chỉ được các quý ông thường xuyên lui tới.

 

Thực đơn của cửa hàng với món ăn với nguyên liệu từ 30 loại "của quý"

 

Đĩa thức ăn làm từ "của quý" của bò Tây Tạng

 

Cannabalistic Sushi ở Tokyo, Nhật Bản:

Nhà hàng này phục vụ món ăn truyền thống sashimi và sushi nhưng với phong cách rất kinh dị. Phòng ăn được bài trí như phòng mổ, thức ăn được đặt bên trong một mô hình phụ nữ khoả thân có "làn da" có thể ăn được, "máu" chính là nước xốt.

Nhân viên phục vụ sẽ bắt đầu bữa ăn bằng cách cắt cơ thể ấy ra với một con dao mổ, tiếp theo các vị thực khách sẽ tự khoét sâu thêm và ăn sạch những "bộ phận" bên trong.

 

Nhà hàng Buns and Guns ở Beirut, Lebanon:

Quán được lấy cảm hứng từ tình cảnh thành phố trong những năm chiến tranh giữa Lebanon và Israel. Từ cách bài trí quán, món ăn trong thực đơn đến tiếng động cơ phản lực phía sau nhà hàng đều "có mùi thuốc súng".
Theo Phương Ánh (Lao động)
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.