VnMoney
10/09/2014 15:10

Những “đồ chơi người lớn” đắt nhất thế giới

Dù là người lớn hay trẻ em, sự yêu thích dành cho những món đồ chơi đôi khi không có quá nhiều sự khác biệt và người lớn đã chi bao nhiêu tiền cho những món đồ tốn kém nhất thế giới?

1. Tàu ngầm khám phá dành cho 5 người

Giá bán: 2,7 triệu USD

Món đồ chơi đặc biệt này có thể lặn xuống độ sâu 172m và mang tới cho người dùng cảm giác trở lại thời thơ ấu với những cuộc phiêu lưu tìm kho báu.

Nhà cung cấp Hammacher Schlemmer có 2 lựa chọn dành cho khách hàng gồm tàu ngầm 5 chỗ và tàu ngầm 2 chỗ với giá lần lượt 2,7 triệu USD và 2 triệu USD.

Được biết, tàu được gắn những thiết bị tối tân nhất như khí áp kế, máy đo độ sâu, máy định vị GPS, phương tiện truyền thông trong nước… và mỗi lần thám hiểm dưới đáy biển, nó có thể lặn trong vòng 6 tiếng đồng hồ.

2. Robot Kuratas

Giá bán: 1,3 triệu USD

Chú robot này là món đồ chơi không dành cho trẻ nhỏ khi nó có chiều cao tới 4m và nặng hơn 4 tấn.

Robot Kuratas có thể giúp các tín đồ của phim Transformer tưởng tượng về thế giới của những người máy trong tương lai. Kuratas có thể di chuyển với tốc độ 10 km/h và có một buồng lái để chủ nhân điều khiển.

3. Tàu quân sự phục chế

Giá bán: 1 triệu USD

Đây có lẽ là món đồ chơi trận giả đắt đỏ nhất dành cho người lớn. Chiếc tàu có tên PT-728 được chế tạo từ gần 70 trước và từng tham gia vào thế chiến thứ 2.

Tàu được phục chế và có thể vận hành với tốc độ 90 km/h nhờ động cơ công suất 1.000 mã lực.

4. Môtô bay Helicycle

Giá bán: 395.000 USD

Món đồ chơi có tên Pal-V One Helicycle rất khó để xác định thể loại về mặt kỹ thuật vì đây là một chiếc xe ba bánh có khả năng biến thành trực thăng và chở được 2 người. Helicycle có tốc độ tối đa 180 km/giờ khi ở dưới đất hoặc trên không trung. Trên đường bằng, nó có thể tăng tốc từ 0-60 km/giờ chỉ trong chưa đến 8 giây.

Dù rất thú vị nhưng Helicycle rất đắt và chủ sở hữu phải có chứng chỉ phi công thể thao để có thể điều khiển nó.

5. Nguyên bản của chiếc Batmobile năm 1966

Giá bán: 200.000 USD

Đây là chiếc xe đã góp mặt trong bộ phim danh tiếng Batmobile bản đầu tiên. Chiếc xe có tác dụng như một món đồ chơi để ngắm nhiều hơn là một chiếc xe thực thụ dù nó được dựng lên từ khung của một chiếc Lincoln với động cơ 430 mã lực.

Những trang bị khủng từng có trên phim được giữ nguyên nhưng khó dùng một cách thực sự.

6. Xe điện đồ chơi

Giá bán: 200.000 USD

Chỉ được vận hành trong các đường đua riêng, nhưng món đồ chơi đắt đỏ này có gia tốc đáng nể khi chỉ mất 4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ.

7. Thuyền bay Hovercraft

Giá bán: 190.000 USD

Một đồ chơi đặc biệt khác của hãng Hammacher Schlemmer, chiếc thuyền baymang tên Flying Hovercraft.

Chiếc thuyền bay này có thể bay lên khỏi mặt nước với độ cao 51cm và có tải trọng tối đa 272kg. Thuyền được trang bị động cơ xăng tăng áp, làm mát bằng chất lỏng giúp nó có thể đạt tốc độ tối đa 113km/giờ.

8. Ô tô lưỡng cư Amphibious

Giá bán: 135.000 USD

Sử dụng động cơ 300 mã lực do Honda sản xuất, món đồ chơi dành cho người lớn này có thể đạt vận tốc 120 km/giờ trên đường và gần 70 km/giờ dưới nước.

9. Porsche 917 Le Mans Raceway

Giá bán: 125.000 USD

Món đồ chơi đặc biệt này có kích thước đúng bằng chiếc Porsche 917 thật và bên trong khung vỏ xe là một đường đua mô phỏng đường đua Lemans một cách tinh tế.

10. Tàu ngầm cá mập

Giá bán: 100.000 USD

Tàu ngầm hình con cá mập này có đủ chỗ cho 2 người và thực sự chỉ là một món đồ chơi cho người lớn khi có thể lướt đi trên mặt nước với tốc độ tối đa 80 km/giờ và tốc độ 40 km/giờ nếu ở dưới mặt nước.

Theo Khánh Hòa (Lao động)

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.