VnMoney
09/08/2021 10:21

Nhà vườn ven biển hấp dẫn giới đầu tư “second home”

In bài viết

Không còn là hình thức “trú ẩn” tài sản đơn thuần như trước đối với ngôi nhà thứ 2 (second home), khách hàng bắt đầu quan tâm đến những tiêu chuẩn lựa chọn nhà ở thực sự khi tìm đến bất động sản nghỉ dưỡng.

Bất động sản nghỉ dưỡng lội ngược dòng

Đầu năm 2021 phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng có sự sôi động trở lại với hàng loạt dự án ở nhiều khu vực được chào bán và có giao dịch tốt.

"Second home" đang trở về đúng ý nghĩa của nó khi hiện tại, một bộ phận không nhỏ người Việt có xu hướng tìm kiếm những không gian sống an toàn, tránh được các nỗi lo về dịch bệnh, thiên tai... Theo chị Nguyễn Chinh – Trưởng phòng kinh doanh một khu villa nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm, trong giai đoạn Covid 19 mới tái bùng phát tại TP HCM, nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu đồng/tuần để thuê 1 căn villa cho cả gia đình nghỉ ngơi, làm việc từ xa. Tình trạng booking (đặt phòng) ở đây vẫn luôn được lấp đầy tỷ lệ cho phép khai thác trong mùa dịch trước khi các biện pháp mạnh hơn được áp dụng.

Nhà vườn ven biển hấp dẫn giới đầu tư “second home” - Ảnh 1.

Giai đoạn đầu năm 2021 phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng có sự sôi động ở nhiều khu vực như Phan Thiết – Bình Thuận

Đây cũng được dự báo sẽ là một thói quen mới của người Việt. Họ sẽ sẵn sàng dịch chuyển cả gia đình rời khỏi các khu vực trung tâm đông đúc, chọn học tập và làm việc trực tuyến trong những ngôi nhà có nhiều tiện nghi, không gian riêng biệt để cảm thấy an tâm hơn. Các khu vực thuận tiện di chuyển và sở hữu các yếu tố thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe luôn được ưu tiên hơn cả.

Không gian sống "2 in 1"

Đứng trước làn sóng "second home", nếu phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng biển đã "xưng vương" từ lâu thì các loại hình nghỉ dưỡng vùng đồi núi cũng bắt đầu được chú ý nhằm đáp ứng nhu cầu của những người ưa chuộng không gian xanh.

Khi thị trường đang phân chia thành 2 xu hướng khiến không ít nhà đầu tư đau đầu lựa chọn thì phân khu The Song vừa được Tập đoàn Nam Group giới thiệu vào đầu Quý III-2021 lại là sự kết hợp hoàn hảo của 2 lối kiến trúc.

Có thể nói The Song gửi gắm nhiều tâm tư của đội ngũ kiến trúc sư về một căn nhà rợp bóng cây xanh bên bờ biển, một không gian sống nghỉ dưỡng hiện đại nhưng vẫn nuôi giữ những nếp quen thuộc mà người Việt thường mong mỏi tìm về.

Nhà vườn ven biển hấp dẫn giới đầu tư “second home” - Ảnh 2.

The Song mang tới trải nghiệm sống khác biệt - bình yên nhưng không tẻ nhạt

"Những đường nét gọn gàng, sắc sảo và không gian thoáng đãng của The Song là phản chiếu của tinh thần phóng khoáng vốn có của miền biển. Nhưng dưới cái nắng gió rực rỡ đặc trưng của vùng duyên hải, The Song vẫn là những căn nhà vườn ngập tràn sắc xanh uyển chuyển hòa với mái lam dài gỗ mộc khơi gợi cảm hứng về những miền quê Việt Nam. Trong lõi mỗi phân khu 38 căn còn được thiết kế riêng một hồ bơi 2.000 m2, tôn trọng sự tận hưởng riêng tư tối đa của chủ nhân The Song. Sự kết hợp giữa garden – pool – beach là cảm giác mới mẻ mà bạn khó tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác" – Ông Nguyễn Văn Thiên (TAA Design), kiến trúc sư trưởng phân khu The Song chia sẻ.

Sống bình yên nhưng không tẻ nhạt, The Song là căn nhà vườn thanh tĩnh nằm trong dòng chảy không ngừng của Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay (Kê Gà - Phan Thiết) với quy mô lên đến 90 ha. Đây được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho kế hoạch "rời phố" khi hội tụ đầy đủ mọi tiện ích đáp ứng cho việc lưu trú dài ngày. Không gian riêng cho trẻ tại Kid City, chăm sóc sức khỏe tại trung tâm Spa, thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại, trải nghiệm ẩm thực đa vùng miền tại khu chợ đêm, lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt với Wedding resort, thưởng thức trọn vẹn bãi biển với cầu bộ hành vô cực…, kết hợp cùng hàng trăm cửa hàng, khu dịch vụ tại các con phố shop house sôi động.

Sinh lời bền vững

Là thị trường tăng trưởng mạnh mẽ bậc nhất trong 2 năm trở lại đây, Bình Thuận đang ngày càng củng cố vị thế của một mảnh đất vàng khi đón đầu hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm liên vùng được triển khai. Điển hình như sân bay Quốc tế Long Thành, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển từ TP HCM, Hà Nội và các thành phố lớn đến đây chỉ trong chưa đến 2 tiếng đồng hồ. Kết hợp cùng nhiều trục đường ven biển, đường kết nối cao tốc đã được quy hoạch sẽ khôi phục sức sống của "viên ngọc" sáng, đưa Bình Thuận trở về đúng với tiềm năng của nó.

Chính vì vậy, chủ nhân The Song không chỉ sở hữu được trong tay tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian, trung bình có thể đạt mức tăng giá từ 5 – 8%/năm, mà còn có nguồn thu sinh lời tốt từ việc cho thuê ngôi nhà nghỉ dưỡng của gia đình. Đặc biệt khi thị trường du lịch được kỳ vọng sẽ sớm trở lại đường đua và có những bước chuyển mình ấn tượng.

Chương trình ưu đãi chỉ đến 29-8-2021 dành riêng cho The Song:

- Dễ dàng sở hữu với mức thanh toán chỉ 25% giá trị - tương đương với 1,8 tỉ - cho đến khi nhận nhà (sau 20 tháng)

- An tâm với cam kết mua lại - lợi nhuận 6% năm

- Ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 1,5 tỉ đồng/căn


Nam Giang
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.