VnMoney 05/12/2016 15:37

Ngân hàng Quốc Dân bắt tay với bảo hiểm Prévoir Việt Nam

(NLĐO) – Việc hợp tác giữa các tổ chức tài chính và công ty bảo hiểm (Bancassurrance) đang được đẩy mạnh tại Việt Nam gần đây, là chiến lược được các ngân hàng và công ty bảo hiểm sử dụng để phát triển, phân phối một cách hiệu quả các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng hai bên.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prévoir Việt Nam (thuộc Tập đoàn Prévoir Vie - một trong những tập đoàn tài chính và bảo hiểm có bề dày hơn 100 năm của Pháp) vừa ký hợp đồng hợp tác độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prévoir Việt Nam qua hệ thống mạng lưới của NCB.

Đây là thỏa thuận hợp tác độc quyền đầu tiên của Prévoir Việt Nam cũng như của NCB trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng.


NCB hợp tác với Prévoir Việt Nam phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua mạng lưới ngân hàng này

NCB hợp tác với Prévoir Việt Nam phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua mạng lưới ngân hàng này

Thông qua hợp tác giữa NCB và Prévoir Việt Nam, hai bên sẽ cùng đưa ra những gói sản phẩm hấp dẫn về lãi suất và gói bảo hiểm kèm theo, giúp tối ưu hóa khả năng sinh lời tài chính và bảo vệ tối đa lợi ích cho khách hàng. Sự hợp tác cũng đồng thời cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm cho cán bộ nhân viên, các công ty thành viên và đối tác của mỗi bên.

Bà Trần Hải Anh, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị NCB, cho biết khách hàng của NCB và Prévoir sẽ được phục vụ tất cả nhu cầu về dịch vụ tài chính, ngân hàng và bảo hiểm. Liên kết hợp tác đang được triển khai mạnh mẽ với Prévoir Việt Nam sẽ tạo thêm được nhiều sản phẩm và dịch vụ mới cùng nhiều lợi ích cho các bên tham gia, tối ưu hóa thế mạnh của mỗi bên đối tác và cùng nhau phát triển.

Từ lâu, sự hợp tác giữa các tổ chức tài chính và công ty bảo hiểm là một xu thế phổ biến trên thế giới nhằm hợp nhất dịch vụ và nhân đôi lợi ích cho khách hàng. Tại Việt Nam, mấy năm qua xu hướng này cũng là chiến lược được các ngân hàng và công ty bảo hiểm sử dụng để phát triển, phân phối một cách hiệu quả các sản phẩm dịch vụ cho đối tác, khách hàng hai bên.

T.Phương

Viết bình luận

Thị trường tài chính tiêu dùng hồi phục, công ty tài chính tăng tốc mạnh mẽ
14/5/2022 548 1k
Bước qua giai đoạn khó khăn, dường như thị trường tài chính tiêu dùng dần phục hồi hoàn toàn nhờ chính sách kích cầu, tình hình dịch bệnh được kiểm soát và sự tăng tốc trở lại của các công ty tài chính.
Nhà đầu tư Hà Nội tìm cơ hội tại Cần Thơ
13/5/2022 548 1k
Cần Thơ đang là “tâm điểm” đầu tư của khu vực Tây Nam Bộ. Không chỉ hút giới đầu tư tại miền Nam, thị trường này còn đón nhận các nhà đầu tư ở Hà Nội.
Nam A Bank ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho Golfer
11/5/2022 548 1k
Nam A Bank vừa “trình làng” sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp dành cho khách hàng (KH) là các Golfer với những đặc quyền vượt trội.
Khai phá tiềm năng Châu Đốc
11/5/2022 548 1k
Sự ra đời của đại đô thị phức hợp The New City Châu Đốc được kỳ vọng khai phá tiềm năng của TP Châu Đốc (An Giang).
Tìm hiểu về sản phẩm tín dụng, tiết kiệm CEP

Tìm hiểu về sản phẩm tín dụng, tiết kiệm CEP

Ngoài sản phẩm tín dụng tăng thu nhập, Tổ chức tài chính vi mô CEP (CEP) còn triển khai hàng loạt sản phẩm tín dụng, tiết kiệm nhằm hỗ trợ công nhân, lao động, đoàn viên Công đoàn các nghiệp...