VnMoney
15/06/2016 16:04

Một ngân hàng Việt vào Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á

(VNMoney) - Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen và Tạp chí Campaign Asia vừa công bố Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á. Theo đó, trong số 10 công ty Việt Nam lọt vào danh sách này, Vietcombank là ngân hàng duy nhất lọt Top 1000.


Vietcombank là ngân hàng duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

Vietcombank là ngân hàng duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

Khảo sát Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong khu vực. Báo cáo của khảo sát là sự kết hợp nhận thức thương hiệu của người tiêu dùng tại 13 thị trường chủ chốt ở châu Á, bao gồm 14 hạng mục từ ngành hàng thức uống có cồn đến các dịch vụ tài chính, từ ngành hàng thiết bị điện tử đến ngành công nghiệp xe hơi và hơn 70 ngành hàng nhỏ khác. Những thương hiệu được bình chọn là những thương hiệu tốt nhất nằm trong tâm trí của người tiêu dùng châu Á.

Nhiều năm trở lại đây, Vietcombank được đánh giá là ngân hàng luôn duy trì sự phát triển ổn định, hiệu quả, hướng tới tăng trưởng bền vững, tiên phong áp dụng các chuẩn mực ngân hàng hiện đại. Theo khảo sát thường niên vừa được Anphabe và Nielsen công bố ngày 11-3 về Top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2015, trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng hấp dẫn nhất với thứ hạng tăng mạnh 6 bậc so với năm 2014 và trở thành ngân hàng dẫn đầu danh sách trong khối ngân hàng (bao gồm cả ngân hàng nội lẫn ngân hàng ngoại). Bên cạnh đó Vietcombank cũng được Tạp chí Nikkei của Nhật Bản công bố ngân hàng duy nhất trong 300 công ty năng động nhất Châu Á” do tạp chí này bình chọn.

Năm 2015, Hãng tư vấn Brand Finance cũng đã công bố danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015 (Banking 500 - The most valuable banking brands of 2015), trong đó Brand Finance đánh giá thương hiệu Vietcombank hiện ở mức A+, cao nhất so với các ngân hàng tại thị trường Việt Nam, giá trị thương hiệu Vietcombank đạt tới 157 triệu USD.

Thy Thơ
Các tỉnh phía Nam ứng trực 24/24 đảm bảo điện phục vụ Tết

Các tỉnh phía Nam ứng trực 24/24 đảm bảo điện phục vụ Tết

Doanh nghiệp 17:54

Đại diện EVNSPC cho biết, đã sẵn sàng các phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Công ty Yến sào Khánh Hòa mang Tết đến các đối tượng chính sách và người nghèo

Công ty Yến sào Khánh Hòa mang Tết đến các đối tượng chính sách và người nghèo

Doanh nghiệp 17:22

Công ty Yến sào Khánh Hòa chuẩn bị hơn 210 suất quà Tết dành tặng người có công, người còn khó khăn ở tỉnh Khánh Hòa

Trải nghiệm công nghệ AR cùng linh vật Đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng

Trải nghiệm công nghệ AR cùng linh vật Đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng

Nhịp sống 17:21

Khách du xuân tỏ ra thích thú khi trải nghiệm công nghệ AR tại Đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Tỵ

Prudential lan tỏa Tết nhân ái

Prudential lan tỏa Tết nhân ái

Hoạt động cộng đồng 12:46

Prudential tổng kết một năm lan tỏa các tác động tích cực vì cộng đồng

Khai mạc Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Tỵ - 2025: Xuân hoan ca

Khai mạc Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Tỵ - 2025: Xuân hoan ca

Nhịp sống 19:00

Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Tỵ - 2025 tưng bừng khai mạc ngày 24 tháng Chạp tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng với chủ đề Xuân hoan ca.

5 cách phối đồ vest công sở cho phái đẹp cùng UNI Fashion

5 cách phối đồ vest công sở cho phái đẹp cùng UNI Fashion

Thị trường 18:00

Với thiết kế linh hoạt và tinh tế, UNI Fashion mang đến những gợi ý phối vest công sở đầy sáng tạo, giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Ngân hàng không nghỉ Tết

Ngân hàng không nghỉ Tết

Ngân hàng 17:06

Ngân hàng số và các điểm giao dịch số đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại cho khách hàng.