VnMoney
15/10/2019 11:24

LienVietPostBank ưu đãi lớn tri ân khách hàng

Nhằm tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển của ngân hàng, LienVietPostBank triển khai chuỗi chương trình ưu đãi lớn trong năm dành cho khách hàng cá nhân.

Chuỗi chương trình ưu đãi mang tên "Tri ân khách hàng - Nhận ngàn ưu đãi" được Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai từ nay đến hết 31-12-2019.

"Chạm đến ước mơ" cho người vay mua nhà

Với chương trình "Chạm đến ước mơ" dành cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà đất, nhà dự án, xây sửa nhà sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 8,99%/năm với hạn mức cho vay lên tới 100% nhu cầu vốn. Thủ tục giải ngân nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Đặc biệt, khi khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ hoặc giới thiệu người thân/bạn bè mua bảo hiểm sẽ được giảm lãi suất thêm 0,5%/ năm.

Bên cạnh đó, Chương trình "Tri ân khách hàng huy động" dành riêng cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên kênh Ví Việt kỳ hạn 6 tháng được áp dụng lãi suất ưu đãi lên tới 7,5%/năm. LienVietPostBank còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại các chi nhánh trên cả nước. Qua chương trình này, ngân hàng mong muốn sẽ có thêm nhiều khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, khi thực hiện các giao dịch trên Ví Việt.

LienVietPostBank ưu đãi lớn tri ân khách hàng           - Ảnh 1.

Cùng với chương trình dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online, ngân hàng cũng triển khai "Tích lũy bảo vệ nhân đôi" dành cho khách hàng gửi tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi mới tại quầy với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng đồng thời mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện thông qua Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ nhận được phiếu quà tặng có giá trị tương đương lến đến 50% phí bảo hiểm năm đầu tiên và tối đa lên đến 50 triệu đồng.

An Thịnh Toàn Diện Là dòng sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới của Công ty Dai-ichi Life Việt Nam được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm chính là lựa chọn tối ưu giúp cho khách hàng  cân bằng được các yếu tố tích lũy và bảo vệ, đồng thời có được sự linh hoạt để luôn sẵn sàng ứng biến trước mọi đổi thay của cuộc đời.

Tri ân khách hàng, tiếp tục đồng hành

Theo đại diện LienVietPostBank, thông qua chuỗi chương trình ưu đãi lần này, ngân hàng mong muốn dành sự tri ân đến tất cả khách hàng đã, đang và sẽ là khách hàng thân thiết. Ngân hàng hy vọng được tiếp tục đồng hành cùng  khách hàng trong thời gian tới.

Vừa qua, với việc được Ngân hàng Nhà nước cấp phép nâng cấp thêm 147 Phòng giao dịch Bưu điện thành Phòng Giao dịch Ngân hàng, LienVietPostBank tiếp tục củng cố định hướng chiến lược trở thành Ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất Việt Nam.

LienVietPostBank ưu đãi lớn tri ân khách hàng           - Ảnh 2.

Dự kiến đến năm 2020, LienVietPostBank sẽ có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tới mọi đối tượng khách hàng thông qua hệ thống 535 chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng, hơn 1.000 phòng giao dịch bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện hoạt động đến cấp huyện, xã trên toàn bộ 63 tỉnh, thành cả nước.

Với mạng lưới rộng khắp, sản phẩm, dịch vụ đa dạng phong phú, chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, LienVietPostBank tự tin sẽ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, từng bước hiện thực hóa Chiến lược trở thành "Ngân hàng của mọi người".

Bài và ảnh: LINH NGUYỄN
từ khóa :
Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Doanh nghiệp 16:41

Sanvinest Khánh Hòa tự hào là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp - ASEAN-OSHNET

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:22

(NLĐO) - Ngân hàng này đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Ngân hàng 09:39

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.