VnMoney
21/11/2012 10:22

Hyundai i30 chốt giá 757,9 triệu

In bài viết

Làm mới thiết kế, cải tiến động cơ, phiên bản mới của Hyundai i30 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với một phiên bản duy nhất cùng mức giá 757,9 triệu đồng.

So với phiên bản trước, i30 có phần trẻ trung và sành điệu hơn nhờ những đường cong khá mượt mà ở đầu và dọc thân xe. Lưới tản nhiệt hình lục giác kết hợp với đèn pha kiểu mới giúp dòng xe này trở nên khá bắt mắt.


Hyundai i30 mới vừa ra mắt tại Việt Nam.

Kính chắn gió nới rộng, tăng khả năng quan sát cũng như cung cấp ánh sáng cho bên trong. Thân xe cũng dài hơn ở mức 4.485 mm giúp tăng sức chứa cho khoang hành lý.


Xe có giá 757,9 triệu đồng.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí hậu, cửa gió phía cùng bộ lọc khí ion, ghế da, vô lăng điều chỉnh đa hướng, cảm biến mưa. Hệ thống giải trí gồm dàn âm thanh 6 loa, đầu đĩa CD có kết nối AUX, USB.


Nội thất rộng rãi hơn nhờ tăng chiều dài tổng thể xe.

I30 mới tại Việt Nam sử dụng động cơ Gamma 1.6 lít cho công suất 130 mã lực cùng hộp số 6 cấp. Hệ thống an toàn gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, 2 túi khí trước.

Về Việt Nam, i30 có 5 màu: trắng, đỏ, xanh, bạc và xám với giá sau thuế là 757,9 triệu đồng. Phiên bản CW được bật mí là sẽ về Việt Nam trong thời gian tới. Do thị trường khó khăn nên, nhà phân phối Hyundai Thành Công đưa ra doanh số kì vọng khá khiêm tốn khoảng 50 xe/tháng. I30 sẽ là đối thủ đáng chú ý của Mazda3, Ford Focus…

Cùng ra mắt với i30 là mẫu SUV ăn khách Santa Fe với mức giá giống như thông tin rò rỉ trước đây là từ 1,2896 tỉ đồng đến 1,3301 tỉ đồng.

tatthang
từ khóa :
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực