VnMoney 29/09/2020 13:37

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng

Home Credit Việt Nam vừa giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”.

Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn.

Thấu hiểu khách hàng luôn là điểm khởi đầu của mọi hoạt động của thương hiệu. Thông điệp thương hiệu chỉ thành công khi doanh nghiệp thực sự hiểu rõ những khó khăn của khách hàng và đưa ra giải pháp giúp họ vượt qua trở ngại. Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ tài chính tiêu dùng cho nhu cầu hằng ngày.

Tháng 7-2020, Home Credit thực hiện một khảo sát tại TP HCM và Hà Nội. Người tham gia khảo sát nằm trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Theo chia sẻ của khách hàng, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng - Ảnh 1.

Slogan "Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày" ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hằng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui và tích cực.

Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam, bà Annica Witschards, chia sẻ: "Sống vui cùng Home Credit" được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Home Credit luôn đặt ra câu hỏi "Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?" trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì. Đặt niềm vui của khách hàng làm trọng tâm sẽ là bước đầu tiên trong chặng đường tiếp tục chinh phục niềm tin và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam".

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng - Ảnh 2.

"Thông điệp sẽ được lan tỏa không chỉ qua việc làm mới hình ảnh tại hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ và trên các kênh trực tuyến như ứng dụng di động, website hay mạng xã hội. Chúng tôi còn thật sự xem đây là một mục tiêu lớn, đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực của cả công ty để từ đó luôn cải tiến sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng thực sự có những trải nghiệm tốt nhất", bà Annica Witschards cho biết thêm.

Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Home Credit cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Home Credit cũng đang được biết đến với quy trình duyệt vay linh hoạt phù hợp điều kiện tài chính từng khách hàng và thông báo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Phương Dung

Viết bình luận

Cơ hội đầu tư bất động sản dịp cuối năm với ưu đãi hấp dẫn
30/10/2020 548 1k
Nhằm mang đến những quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng khi đầu tư và mua sản phẩm của Thắng Lợi Group. Trong tháng 11 này, khách hàng ngay khi mua nhà phố/ shophouse/nền nhà phố sẽ được tặng ngay 1 sổ tiết kiệm tiền mặt tương đương 23% giá trị sản phẩm, trị giá từ 350 triệu đồng đến 1,5 tỉ đồng..
Lợi nhuận trước thuế Quý 3/2020 của Nam A Bank tăng hơn 42% so với cùng kỳ năm 2019
30/10/2020 548 1k
Kết thúc Quý 3, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank tiếp tục tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường…đã chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
Ngân hàng không lo thiếu vốn cho doanh nghiệp vay dịp cuối năm
29/10/2020 548 1k
(NLĐO) – Chỉ riêng tại TP HCM, các ngân hàng thương mại trên địa bàn vẫn còn dư địa cho vay khoảng 200.000 tỉ đồng dịp cuối năm.
Ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng mua bảo hiểm ôtô tại BIC
29/10/2020 548 1k
Nằm trong chuỗi chương trình chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập (28.12.2005-28.12.2020), từ ngày 1-11 đến 31-12-2020, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình khuyến mại "Ưu đãi rộn ràng, vạn dặm bình an" dành tặng khách hàng mua bảo hiểm tự nguyện ôtô.
Thế khó của người gửi tiền khi lãi suất hạ

Thế khó của người gửi tiền khi lãi suất hạ

Không riêng Việt Nam, người gửi tiền khắp thế giới đang đối mặt cùng một vấn đề: Lãi suất gửi vào ngân hàng, các quỹ tương hỗ ngày một giảm.