Eximbank vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng tổ chức thẻ Visa quốc tế. Đồng thời, tại sự kiện này, Eximbank đã cho ra mắt dòng thẻ cao cấp Eximbank Priority Visa Signature với tỉ lệ hoàn tiền trong và ngoài nước lên đến 10% (2 triệu đồng/tháng) cùng với đặc quyền sử dụng toàn bộ dịch vụ phòng chờ tại sân bay quốc tế như: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh và Phú Quốc.
Đối với khách hàng hay di chuyển thì đây thực sự là dòng thẻ "Siêu tiện ích" vì có rất nhiều chính sách ưu đãi từ các khách sạn 5 sao, xe đưa đón sân bay cùng gói bảo hiểm du lịch với quyền lợi hơn 10 tỉ đồng.
Theo bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó Tổng Giám đốc Eximbank, sau gần 30 năm hợp tác, Eximbank và tổ chức thẻ Visa Quốc tế đã cùng đưa ra thị trường những dòng thẻ mang thương hiệu Eximbank - Visa với nhiều tiệc ích hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau. Eximbank mong muốn cùng Visa vươn xa hơn trong nữa chuỗi giá trị toàn cầu, mở ra một giai đoạn hợp tác hoàn toàn mới, trong đó, thúc đẩy mạnh mẽ hơn xu hướng thanh toán số và mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho người tiêu dùng.
Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám đốc Eximbank (bìa trái) cùng ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa Việt Nam và Lào
Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa Việt Nam và Lào - cho biết năm 2022 là một mốc quan trọng đánh dấu hành trình 5 năm tiếp theo của mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Eximbank và Visa, mở ra cơ hội để hai tổ chức cùng phối hợp phát triển, sáng tạo, đưa ra thị trường những sản phẩm, giải pháp vượt trội và ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Thẻ Eximbank Priority Visa Signature - dòng thẻ "Siêu tiện ích"
"Mở đầu cho dấu mốc quan trọng này là việc cho ra mắt thẻ tín dụng Eximbank Priority Visa Signature với những ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn và dịch vụ đẳng cấp trong du lịch - nhà hàng - khách sạn và giáo dục - đào tạo, nhằm giúp người tiêu dùng hòa vào xu hướng thanh toán không tiền mặt một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất" - bà Dung nói.
Trong gần 1 năm qua, hoạt động kinh doanh của Eximbank đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Cụ thể, các chỉ tiêu kinh doanh của Eximbank trong 9 tháng của năm 2022 đều có sự tăng trưởng vượt bậc so đầu năm: tổng tài sản đạt 183.674 tỉ đồng (tăng 10,8%), huy động vốn từ khách hàng đạt 145.261 tỉ đồng (tăng 5,7%), dư nợ tín dụng đạt 127.522 tỉ đồng (tăng trưởng 10,3%) trong đó không phát sinh cấp tín dụng là các trái phiếu doanh nghiệp).
Đặc biệt, lợi nhuận trước thuế đạt 3.181 tỉ đồng, hoàn thành 127% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2022, tỉ lệ nợ xấu 1,86% (giảm so với mức 1,94% cuối năm 2021).
Vừa qua, Eximbank cũng đã được tổ chức Napas (thương hiệu thẻ thuộc Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam) trao giải: Outstanding Bank in Customer's Card Usage - Ngân hàng có tập khách hàng năng động trong việc sử dụng thẻ NAPAS
Đây là giải thưởng dành cho các Tổ chức thành viên có tập khách hàng năng động trong việc sử dụng thẻ NAPAS với những tiêu chí gồm: Số lượng giao dịch ATM-POS-Ecommerce trên mỗi thẻ; Giá trị giao dịch trên mỗi thẻ; Mức tăng về Số lượng giao dịch (chiều phát hành) trên mỗi thẻ năm 2022 so với năm 2021.
Từ năm 2021 đến nay, Eximbank đã tập trung nguồn lực đầu tư, tích cực triển khai các ứng dụng công nghệ số vào các sản phẩm dịch, ứng dụng thanh toán cung cấp tới khách hàng, do đó, với mức tăng trưởng ấn tượng về số lượng giao dịch và giá trị giao dịch trên mỗi thẻ là lý do Eximbank vinh dự đạt được giải thưởng này từ Napas.