Chiều tối 28-12, khá đông người dân TP HCM tập trung ở Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ (quận 11) để tham quan, sắm hàng khuyến mãi Tết tại hội chợ. Tại đây, hầu hết các gian hàng (phần lớn trong đó là bày bán quần áo thời trang, giày dép) giảm giá 10% - 30% hoặc tặng kèm sản phẩm.
Cam Hà Giang thu hút người tiêu dùng TP HCM
Theo ông Nguyễn Phương Đông, Phó giám đốc Sở Công Thương TP HCM, hội chợ là sự kiện khép lại chương trình Tháng khuyến mại 2016 của TP (từ tháng 9 đến tháng 12) với quy mô 580 gian hàng của 320 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng, thực phẩm, nước uống, dệt may, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy… Năm nay, lượng doanh nghiệp tham gia hội chợ tăng khoảng 30% so với hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2015.
Ngoài các doanh nghiệp đã quen thuộc với người tiêu dùng TP HCM như Vissan, Mr.Vui, Thế giới Di động – Điện máy Xanh... Sở Công Thương TP HCM còn mời doanh nghiệp các tỉnh, thành tham gia giới thiệu đặc sản địa phương, như cam Hàm Yên (Tuyên Quang), cam sành (Hà Giang), mật ong tam giác mạch (Hà Giang)…