VnMoney
17/10/2023 12:21

Đến TPBank, CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất TÔI

Là ngân hàng luôn đặt cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng làm chiến lược trọng tâm, TPBank trao quyền cho khách hàng được chọn trải nghiệm cho mình trong các giao dịch tài chính. Ở đó, mỗi khách hàng đều được "banking đậm chất TÔI", với những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với thói quen, cá tính của mình.

Tiên phong số hóa, TPBank để khách hàng CHỌN những khác biệt

Thùy Anh (26 tuổi, Hà Nội) đến với TPBank ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng bởi một chữ "CHỌN". Đến khi trải nghiệm thực tế các dịch vụ của ngân hàng, Thúy Anh nói mình đã bị "quyến rũ" bởi những điều mà TPBank mang đến cho bản thân vượt xa mong đợi từ một ngân hàng.

Đến TPBank, CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất TÔI - Ảnh 1.

"Tôi mở tài khoản tại TPBank từ ngày đầu khởi nghiệp. Ở TPBank, tôi được lựa chọn nhiều thứ mà có lẽ khó có thể tìm được ở ngân hàng khác. Đơn giản như chọn thời gian giao dịch. Tôi không cần đến chi nhánh/phòng giao dịch trong giờ hành chính, mà có thể thoải mái giao dịch bất kỳ khi nào, vì LiveBank 24/7 lúc nào cũng mở cửa và đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của bản thân từ mở thẻ, gửi tiết kiệm, nộp tiền…", Thùy Anh chia sẻ sự tâm đắc với dịch vụ của TPBank.

Theo thống kê, 59% giao dịch được thực hiện tại LiveBank ngoài giờ hành chính và thời gian cao điểm là 18 giờ - 20 giờ hằng ngày. Các con số đã chứng minh TPBank để tâm và phục vụ cho những nhu cầu khách hàng trong cuộc sống.

Đến TPBank, CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất TÔI - Ảnh 2.

Tại TPBank, các phương thức giao dịch tài chính được nâng tầm. Mỗi khách hàng tại ngân hàng tím sẽ có trải nghiệm đa dạng, phong phú CHỌN và tùy biến các sản phẩm dịch vụ để mang đậm chất cá nhân. Đơn cử, khách hàng có thể chọn dùng số điện thoại hay nickname đặc biệt - dễ nhớ, ghi dấu ấn bản thân - thay cho những số tài khoản dài dằng dặc truyền thống.

Hay với dịch vụ gửi tiết kiệm, trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các kỳ hạn 1-3 tuần, 1-3 tháng, 6 tháng, 9 tháng… phù hợp với nhu cầu. Nếu khách hàng muốn gửi 7 tháng, chỉ cần kết hợp kỳ hạn 6 tháng và 1 tháng. TPBank cung cấp đủ các kỳ hạn cơ sở, để khách hàng có thể tùy biến, gói TRỌN nhu cầu.

Trải nghiệm CHẤT…

Không chỉ dừng ở việc mang đến đa dạng dịch vụ tùy biến để khách hàng CHỌN, TPBank cũng mang đến những trải nghiệm khác biệt, không tưởng "như phim". Với tính năng ChatPay trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng được trải nghiệm chuyển tiền đặc sắc với giao diện tin nhắn tương tự Messenger, Zalo, Wechat... nhanh và tiện. Khách hàng có thể thấy ngay lịch sử giao dịch với người nhận và thao tác nhanh chóng, phá vỡ giới hạn phương thức chuyển tiền trên app truyền thống nhàm chán.

Bên cạnh đó, TPBank cũng mang đến tính năng chuyển tiền bằng giọng nói (Voicepay) - giúp bạn giao dịch mà không cần chạm tay vào điện thoại, hay "custom" tính năng yêu thích (Mezone). Các tính năng cá nhân hóa này đều được xác thực bảo mật bởi chính sinh trắc học của khách hàng.

Đến TPBank, CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất TÔI - Ảnh 3.

Đặc biệt, dịch vụ mở thẻ tại TPBank là điển hình trên thị trường cung ứng dịch vụ ngân hàng số với đa dạng lựa chọn. Để mở thẻ, khách hàng có thể chọn mở tại quầy, mở thẻ online trên ứng dụng TPBank Mobile, hay mở thẻ trực tiếp tại LiveBank 24/7. TPBank đang cung cấp danh mục sản phẩm thẻ đa dạng các sản phẩm, bao gồm cả dòng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ đa năng Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM và thẻ tín dụng trong cùng 1 chip), thẻ 100% online... với các tính năng, và các ưu đãi đa dạng, để khách hàng nào cũng có thể chọn được sản phẩm và trải nghiệm phù hợp.

TPBank cũng mang tới các ưu đãi tùy thuộc vào các sản phẩm thẻ cho khách hàng. Với người dùng yêu thích tích điểm, và tin dùng các thương hiệu Nhật Bản, TPBank đem đến những ưu đãi đậm chất xứ sở hoa anh đào với sản phẩm thẻ TPBank JCB. Khách hàng đi du lịch nước ngoài thường xuyên không thể bỏ qua thẻ VISA Signature với ưu đãi miễn phí phòng chờ sân bay trên toàn cầu, tỉ giá chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường…

… sống TRỌN chất TÔI

Mới đây, TPBank tung ra dòng thẻ đa năng Flash 2in1 độc đáo, thêm lựa chọn cho khách hàng mở thẻ. Với khách hàng yêu thích hoàn tiền, thẻ Flash 2in1 là lựa chọn tuyệt vời, với mức hoàn tiền lên tới 10% cho các giao dịch mua sắm, di chuyển, ăn uống…

Như một "cú hích" trên thị trường thanh toán sôi động dịp cuối năm, Flash 2in1 là dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một loại thẻ (trên cùng 1 chip). Ban đầu thẻ được phát hành như một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Sau một thời gian, dựa vào tín nhiệm của khách hàng (giá trị và lịch sử giao dịch, tiền gửi trong tài khoản, …), TPBank sẽ cấp hạn mức tín dụng cho thẻ tự động mà không cần nộp hồ sơ. Khi đó, khách hàng có thể linh hoạt chọn nguồn tiền cho từng loại giao dịch chỉ với vài thao tác trên ứng dụng ngân hàng.

Đến TPBank, CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất TÔI - Ảnh 4.

Không chỉ gây ấn tượng với công nghệ đỉnh cao cho phép người dùng chọn nguồn tiền chi tiêu với chỉ một chiếc thẻ, dòng thẻ TPBank Flash 2in1 mang đến vô số thiết kế thẻ độc đáo, cá tính dành cho giới trẻ. Từ nay đến năm 2024, TPBank lần lượt "trình làng" 40 mẫu thiết kế thẻ khác biệt của 6 bộ sưu tập như Ngũ hành, Slogan, Tarot… Bao nhiêu tấm thẻ là bấy nhiêu cá tính khác biệt được phác họa để thỏa sức CHỌN chất riêng của khách hàng.

Những bộ sưu tập thiết kế cho thẻ Flash 2in1 với các chủ đề thiết kế phong phú, "bắt trend" thời thượng, khiến mỗi khách hàng sở hữu tấm thẻ yêu thích sẽ trở nên nổi bật. Với sự ra đời của thẻ Flash 2in1, những tấm thẻ ngân hàng không chỉ là phương tiện thanh toán, mà trở thành phụ kiện cất lên tuyên ngôn chất TÔI của mỗi chủ thẻ.

Tại Ngày Thẻ Việt Nam 2023 và Hành trình "Chọn trải nghiệm - Trọn chất tôi" xuyên Việt cùng xe Team Tím, TPBank giới thiệu hai bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 đầu tiên gồm Slogan Series - cho người trẻ "Chọn tuyên ngôn, chuẩn chất Riêng" và Ngũ Hành Series với thông điệp "Chọn thẻ hợp chất, bừng khí chất". Chỉ sau vài ngày mở bán, hàng trăm tấm thẻ Flash 2in1 đã được kích hoạt và nhận về loạt phản ứng tích cực từ các bạn trẻ và người dùng.

Đến TPBank, CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất TÔI - Ảnh 5.

Cùng với việc ra mắt dòng thẻ Flash 2in1, TPBank mang đến loạt ưu đãi miễn phí mở thẻ, tặng điểm loyalty khi kích hoạt thẻ, chi tiêu thẻ, thông qua Thử Thách Săn Táo trên ứng dụng TPBank. Từ nay đến ngày 30-11, khách hàng thỏa sức "săn quà" mỗi ngày với những phần thưởng siêu hấp dẫn như trọn bộ quà "Táo" gồm iMac, MacBook, Airpod; nhiều chỉ vàng; thẻ miễn phí thường niên trọn đời; bộ sưu tập ly nước; túi tote phiên bản giới hạn.

"CHỌN - TRỌN" - hai chữ ngắn gọn nhưng đã nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai, ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống TRỌN chất TÔI trong từng khoảnh khắc.

Hành trình "Chọn trải nghiệm - Trọn chất tôi" xuyên Việt cùng xe Team Tím

Từ ngày 13-10 đến 11-11-2023, TPBank hình tượng hóa hành trình "Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI" cùng chuyến xe Team Tím xuyên Việt với vô vàn bất ngờ chờ bạn phía trước. Đặc biệt, điểm cuối của hành trình hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc bùng nổ với sự xuất hiện của những vị khách vô cùng thú vị.

Địa điểm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, TP HCM từ 13-10 đến 11-11-2023.

Các hoạt động:

- Tặng thẻ Flash 2in1 miễn phí: Chọn thiết kế cá tính trong bộ sưu tập thẻ mới và nhận ngay quà khi mở thẻ;

- Chụp ảnh check-in với không gian 2in1 trên xe tải Team Tím cực chất;

- Chơi game tương tác khám phá các hành tinh trong vũ trụ TPBank và nhận quà liền tay;

- Mở tài khoản, giao dịch cùng TPBank, để săn trọn bộ quà Apple và ngàn quà tặng hấp dẫn trong "Thử thách Săn Táo";

- Tham gia và tận hưởng các màn trình diễn Flashmob xuyên Việt cùng thẻ Flash 2in1, cũng như những bữa tiệc âm nhạc bùng nổ.

Chi tiết xem tại đây: https://tpb.vn/tin-tuc/tin-tpbank/hanh-trinh-chon-trai-nghiem-chon-chat-toi-cung-xe-team-tim-vi-vu-xuyen-viet

Minh Quân

Viết bình luận

Khu vực phía Nam Hà Nội đang là đích ngắm mới của người mua bất động sản

Khu vực phía Nam Hà Nội đang là đích ngắm mới của người mua bất động sản

Dự án mới 10:23

Trong bối cảnh bất động sản trung tâm Hà Nội liên tục tăng mạnh, nhà đầu tư đang ‘đổ xô’ ra các khu vực vùng ven tìm kiếm cơ hội đầu tư. Trong bối cảnh đó, Thường Tín trở thành một vùng đất tiềm năng khi chuẩn bị lên quận cùng hàng loạt quy hoạch lớn.

Nhà máy chuyên sản xuất xe buýt, xe khách hiện đại hàng đầu TP HCM

Nhà máy chuyên sản xuất xe buýt, xe khách hiện đại hàng đầu TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 10:23

Nhà máy Ô tô Củ Chi thuộc Xí nghiệp Cơ khí Ô tô An Lạc là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn – TNHH MTV (SAMCO). Đây là một trong những nhà máy sản xuất xe buýt, xe khách hiện đại hàng đầu TP HCM.

Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế: Khẳng định vị thế trên hai trụ cột trường - viện

Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế: Khẳng định vị thế trên hai trụ cột trường - viện

Giáo dục - Cộng đồng 10:22

Với mô hình “Trường - viện” theo tinh thần Nghị quyết 54-NQ/TW ngày 12-10-2019 của Bộ Chính trị, Trường Đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế đang tích cực thực hiện hai sứ mệnh lớn đối với xã hội; đó là đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao và chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng.

Bùng nổ cảm xúc với Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm Hello Summer tại Quảng Trị

Bùng nổ cảm xúc với Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm Hello Summer tại Quảng Trị

Văn hóa – Giải trí 12:50

Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng ngàn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29, 30-4 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm "Hello Summer" với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.

ACB gửi lời tri ân khi ông Trần Mộng Hùng - cựu Chủ tịch HĐQT qua đời

ACB gửi lời tri ân khi ông Trần Mộng Hùng - cựu Chủ tịch HĐQT qua đời

Ngân hàng 12:49

(NLĐO) - Sáng 1-5, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) có lời lời tri ân sâu sắc đến ông Trần Mộng Hùng về những đóng góp to lớn cho sự phát triển ngân hàng

Bơm mạnh khuyến mãi, Co.opmart thắng lớn dịp lễ 30-4 và 1-5

Bơm mạnh khuyến mãi, Co.opmart thắng lớn dịp lễ 30-4 và 1-5

Tiêu dùng 10:21

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%.

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Tiêu dùng 08:40

Với nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá và hương vị đặc trưng, tổ yến Khánh Hòa mang lại giá trị bổ dưỡng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, yến huyết rất giàu axit amin, các loại vitamin và khoáng chất.