VnMoney
21/11/2022 16:39

Đáp ứng nhu cầu giao dịch cuối năm, Nam A Bank thêm điểm kinh doanh

In bài viết

Ngày 21-11, Nam A Bank chính thức khai trương và đi vào hoạt động chi nhánh Phú Yên. Ngoài ra, từ nay đến cuối năm, Ngân hàng sẽ tiếp tục mở rộng hàng loạt điểm kinh doanh mới trên toàn quốc như: Quảng Ninh, Nghệ An và Cà Mau nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch đông đảo của khách hàng.

Việc khai trương hàng hoạt điểm kinh doanh mới này sẽ tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hoàn thiện mạng lưới trên toàn quốc, khẳng định vị thế của Ngân hàng trong chiến lược phát triển toàn diện và bền vững. Nam A Bank sẽ mang đến các dịch vụ tài chính hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho Khách hàng (KH), đóng góp đáng kể cho tăng trưởng kinh tế tại địa phương.

Đáp ứng nhu cầu giao dịch cuối năm, Nam A Bank thêm điểm kinh doanh - Ảnh 1.

Nam A Bank Phú Yên chính thức khai trương vào sáng ngày 21-11

Phú Yên là địa phương nằm ở khu vực Nam Trung bộ, nơi hội tụ đủ các tiềm năng và lợi thế phát triển kinh tế, nổi bật nhất là phát triển ngành du lịch và dịch vụ. Theo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Phú Yên (GRDP) ước đạt 5,22% (cao hơn so với cùng kỳ những năm trước). Tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 112 triệu USD, đạt 54,1% kế hoạch, tăng 3,4% so với cùng kỳ. Trong khi đó, hoạt động du lịch, dịch vụ tăng trưởng mạnh, tổng lượt khách du lịch đến Phú Yên 6 tháng đầu năm khoảng 582.400 lượt, tăng 79%.

Với tiềm năng tăng trưởng tích cực kể trên, Phú Yên hứa hẹn sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới. Nam A Bank sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính cho KH cá nhân và doanh nghiệp. Với phương châm "Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt", Nam A Bank sẽ mang đến một diện mạo mới cho ngành tài chính – ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Đáp ứng nhu cầu giao dịch cuối năm, Nam A Bank thêm điểm kinh doanh - Ảnh 2.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Phú Yên.

Nam A Bank Phú Yên hoạt động tại địa chỉ số 103 – 105 Hùng Vương, phường 6, Thành phố Tuy Hòa. Đây là một trong những tuyến đường trung tâm với các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội sôi động. Không gian giao dịch sang trọng, đẳng cấp, tích hợp các tiện ích công nghệ hiện đại cùng với vị trí đắc địa sẽ mang đến cho người dân địa phương và khu vực lân cận những trải nghiệm vượt trội.

Song song đó, Nam A Bank sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động điểm giao dịch số tự động ONEBANK tại địa chỉ: PG1-09 Shophouse Vincom Phú Yên. ONEBANK sẽ cung cấp các tiện ích ngân hàng hiện đại, hoạt động xuyên lễ tết, 365 mà không phụ thuộc vào giờ hành chính, KH có thể thực hiện hầu hết các giao dịch như: mở tài khoản, mở sổ tiết kiệm, thanh toán hóa đơn điện nước, chuyển khoản…

Nhân dịp này, Nam A Bank đã trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ người nghèo thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Hoạt động này sẽ góp phần hỗ trợ các gia đình khó khăn ổn định cuộc sống. Song song đó, khi đến giao dịch, KH còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Đáp ứng nhu cầu giao dịch cuối năm, Nam A Bank thêm điểm kinh doanh - Ảnh 3.

Đại diện Nam A Bank trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ người nghèo thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Đến nay, Nam A Bank đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với hơn 110 chi nhánh, phòng giao dịch, gần 100 điểm giao dịch số ONEBANK. Qua đó đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính – ngân hàng cho hàng triệu KH, kết nối các thành phần kinh tế, đóng góp cho tăng trưởng tại các địa phương trên cả nước. Từ nay đến cuối năm, ngoài Phú Yên, Nam A Bank sẽ tiếp khai trương các điểm kinh doanh tại Quảng Ninh, Nghệ An và Cà Mau.

Với hoạt động kinh doanh ổn định, quy mô mạng lưới ngày càng lớn mạnh, Nam A Bank cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của các địa phương. Đặc biệt, giai đoạn cuối năm, nhu cầu giao dịch tăng cao, Nam A Bank sẽ cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu để doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.

V.Vinh
Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng