VnMoney
25/11/2014 14:37

Đại gia Việt sắm gần 600 xe sang trong 5 ngày triển lãm

(NLĐO) - Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 (VMS 2014) cho biết trong những ngày diễn ra triển lãm đã có đến hơn 161.700 lượt khách tham quan, hợp đồng bán xe lên tới trên 560 chiếc, không ít trong số này là xe sang vừa ra mắt với giá hàng tỉ đồng

Cũng theo ban tổ chức, VMS 2014 được đánh giá là sự kiện thành công nhất từ trước đến nay trong ngành ô tô. Số khách tham quan vượt xa con số 150.000 lượt khách theo dự kiến ban đầu.

161.700 lượt khách tham quan và trên 560 hợp đồng bán xe được ký kết tại VMS 2014
161.700 lượt khách tham quan và trên 560 hợp đồng bán xe được ký kết tại VMS 2014

Triển lãm gây ấn tượng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng thiết kế hoành tráng, mang đến tổng cộng 103 dòng xe các loại, đặc biệt có tới 4 xe ý tưởng Honda NSX-1, Toyota FT-Bh, Lexus LF-LC, Porsche 919 Hybrid và hơn 20 mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường bao gồm New Audi TT Coupe 2.0 TFSI quattro, BMW Series 4 Gran Coupé, MINI Cabriolet Cooper, Ford Ranger phiên bản 3.2, Mercedes S500 Coupe, Hino EV Platform, Chevrolet Colorado mới, Infiniti Q50, Nissan LEAF, Jaguar F-Type; Mitsibishi Outlander PHEV, Porsche Macan, Suzuki Ertiga, Lexus GX460, …

Theo giới chuyên môn, sự tham gia đông đảo của các thương hiệu hạng sang nhập khẩu như Lexus, Infiniti, Porsche, Land Rover và Jaguar cho thấy sức hút từ thị trường Việt Nam rất lớn. Con số Chỉ hơn 560 hợp đồng bán xe được ký kết trong 5 ngày diễn ra triển lãm đã cho thấy điều đó. Chỉ riêng Mercedes-Benz Việt Nam đã ký được hơn 200 hợp đồng ngay tại triển lãm, gấp đôi so với năm 2013.

Xe hạng sang chiếm ưu thế tại VMS 2014
Xe hạng sang chiếm ưu thế tại VMS 2014

Đặc biệt, những mẫu xe sang vừa ra mắt như Mercedes S500 Coupe giá 7,19 tỉ đồng; Audi A3 Sportback (từ 1,2 tỉ đồng); Audi A7 Sportback (3,3 tỉ đồng), BMW 428i Gran Coupe (2,2 tỉ đồng) hay MINI Cabriolet Cooper (1,6 tỉ đồng)... đều có người đặt mua dù đến giữa năm sau mới nhận được hàng.

Các hãng tham gia VMS 2014 đánh giá đây là cơ hội vàng để họ gia tăng các điểm tiếp xúc thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam cũng như thúc đẩy doanh thu bán hàng.

V.Vinh

Viết bình luận

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

Thị trường 11:48

Ngày 24-4-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.

VietCredit đồng hành trong họp báo ra mắt phim “B4S – Trước giờ yêu”

VietCredit đồng hành trong họp báo ra mắt phim “B4S – Trước giờ yêu”

Nhịp sống 10:00

“B4S - Trước giờ yêu", bộ phim mới nhất từ nhà sản xuất "Tiệc trăng máu", đã có buổi ra mắt vào tối ngày 16/04 tại rạp CGV Vivo City. Phim điện ảnh này đánh dấu sự tài trợ của Công ty tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit), mở ra hướng hợp tác mới giữa lĩnh vực tài chính và điện ảnh.

Cận cảnh công trường thi công dự án Charm Diamond

Cận cảnh công trường thi công dự án Charm Diamond

Thị trường 09:00

Ngay sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết, chủ đầu tư dự án Charm Diamond đã nhanh chóng tiến hành thi công phần hầm móng với nhịp độ 3 ca liên tục/ngày, không nghỉ cuối tuần và ngày lễ nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

Vào cổng tự do, tận hưởng trọn vẹn siêu lễ hội biển tại Charm Fantasea

Vào cổng tự do, tận hưởng trọn vẹn siêu lễ hội biển tại Charm Fantasea

Thị trường 08:00

Diễn ra trong 5 ngày, từ 27-4 đến 1-5-2024, siêu lễ hội Charm Fantasea tại Charm Resort Hồ Tràm là một trong những sự kiện lớn được đông đảo du khách mong chờ trong dịp lễ 30-4 tới. Điểm nhấn của chương trình là đêm đại nhạc hội Fantasea Show vào tối 30/4 với dàn line up đỉnh cao.

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Doanh nghiệp 07:30

Bizen vừa phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc” cho cá nhân, tập thể công nhân viên trong các khu công nghiệp. Chiến dịch diễn ra từ ngày 8-4-2024 đến hết 10-5-2024, tại các khu vực mà Bizen phục vụ suất ăn công nghiệp.