VnMoney
25/11/2014 14:37

Đại gia Việt sắm gần 600 xe sang trong 5 ngày triển lãm

(NLĐO) - Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 (VMS 2014) cho biết trong những ngày diễn ra triển lãm đã có đến hơn 161.700 lượt khách tham quan, hợp đồng bán xe lên tới trên 560 chiếc, không ít trong số này là xe sang vừa ra mắt với giá hàng tỉ đồng

Cũng theo ban tổ chức, VMS 2014 được đánh giá là sự kiện thành công nhất từ trước đến nay trong ngành ô tô. Số khách tham quan vượt xa con số 150.000 lượt khách theo dự kiến ban đầu.

161.700 lượt khách tham quan và trên 560 hợp đồng bán xe được ký kết tại VMS 2014
161.700 lượt khách tham quan và trên 560 hợp đồng bán xe được ký kết tại VMS 2014

Triển lãm gây ấn tượng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng thiết kế hoành tráng, mang đến tổng cộng 103 dòng xe các loại, đặc biệt có tới 4 xe ý tưởng Honda NSX-1, Toyota FT-Bh, Lexus LF-LC, Porsche 919 Hybrid và hơn 20 mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường bao gồm New Audi TT Coupe 2.0 TFSI quattro, BMW Series 4 Gran Coupé, MINI Cabriolet Cooper, Ford Ranger phiên bản 3.2, Mercedes S500 Coupe, Hino EV Platform, Chevrolet Colorado mới, Infiniti Q50, Nissan LEAF, Jaguar F-Type; Mitsibishi Outlander PHEV, Porsche Macan, Suzuki Ertiga, Lexus GX460, …

Theo giới chuyên môn, sự tham gia đông đảo của các thương hiệu hạng sang nhập khẩu như Lexus, Infiniti, Porsche, Land Rover và Jaguar cho thấy sức hút từ thị trường Việt Nam rất lớn. Con số Chỉ hơn 560 hợp đồng bán xe được ký kết trong 5 ngày diễn ra triển lãm đã cho thấy điều đó. Chỉ riêng Mercedes-Benz Việt Nam đã ký được hơn 200 hợp đồng ngay tại triển lãm, gấp đôi so với năm 2013.

Xe hạng sang chiếm ưu thế tại VMS 2014
Xe hạng sang chiếm ưu thế tại VMS 2014

Đặc biệt, những mẫu xe sang vừa ra mắt như Mercedes S500 Coupe giá 7,19 tỉ đồng; Audi A3 Sportback (từ 1,2 tỉ đồng); Audi A7 Sportback (3,3 tỉ đồng), BMW 428i Gran Coupe (2,2 tỉ đồng) hay MINI Cabriolet Cooper (1,6 tỉ đồng)... đều có người đặt mua dù đến giữa năm sau mới nhận được hàng.

Các hãng tham gia VMS 2014 đánh giá đây là cơ hội vàng để họ gia tăng các điểm tiếp xúc thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam cũng như thúc đẩy doanh thu bán hàng.

V.Vinh
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”